Nakalipas ang isang linggo ay pumunta kami ng asawa ko sa hospital para gawin namin yung napagplanuhan namin. Isang linggo din kami hindi nagsex dahil gusto niya marami kaming maproduce na sprem. Parang, ang sagwa naman habang iniisip ko yun.
So far, wala naman nangyari kababalaghan sa nakaraang araw pagkatapos namin makatanggap ng sulat mula kay Kingpin.
Okay lang din ang pamilya ko at pati na rin si Yihwa. Dobleng ingat lang kami palagi at parang ayoko ng ganitong feeling... yung feeling na palagi ako nagmamanman at nababahala dahil lang sa Kingpin na yun.
Pagdating namin sa hospital ay kinausap na kami ng doktor tungkol sa artificial insemination. Kasama na rin namin yung inupahan namin na mga babae para magdala ng anak namin.
Pagkatapos maipaliwanag ng doktor ay ayon, helping hand kami ng asawa ko. Naloka nga ako sa naisip ni husbey para daw madali siya labasan ay ako yung mag-handjob sa kanya.
Pumasok kami sa isang pribadong kwarto at dun namin ginawa yung thing.
Hindi na ako nagtaka kung bakit mabilis tigasan ang asawa ko dahil abstinence kami for one week. Ayon, na-excite na siya habang inaakit ko pa lang siya. Para kami mga baliw dito dahil parang mag-sesex lang din kami. Hinubaran ko na siya at naghubad na rin ako. Ginawa namin yung usual way namin total nasa private room naman kami.
Hindi rin kasi na-satisfy ang asawa ko sa handjob ko kaya sinubo ko ng husto.
Dahil sa libog niya hinugot niya ang d**k niya at kinantot niya ko.
"Husbey, baka malabasan ka loob ko ha." Sabi ko na may pag-alala pa.
"Hindi wifey, bago ako labasan ay huhugutin ko na."
Naku, nababaliw talaga ako kapag hindi ako makapag-sex sa asawa ko in one week straight. Dati kasi may once or twice in a week na kami.
Diniin ako ng asawa ko sa pader at tinakpan niya ang bibig ko para hindi malakas yung ungol ko. Sino naman hindi maka-ungol sa laki ng ulo ng d**k niya? Pakiramdam ko virgin ulit ako dahil masakit at parang pinupunit yung bottom ko dahil sa laki ng ulo.
Sinagad na ng husto ni husbey ang pagkantot sa akin kaya nakaramdam na ako na lalabasan na.
"Husbey, lalabasan ako!"
Huminto siya saglit at pinatuwad na niya ko. Inabot na niya sakin yung sterile container to catch my cum.
Pinagpatuloy na ni husbey ang pagkantot sa akin at talagang nahi-hit niya yung right spot at ayon, nilabasan ako. Mabuti nalang ay nalagay ko agad sa container at sinara ito habang kinakantot pa ako ng asawa ko.
Bakit ako yung una nilabasan? Dapat siya!!
Naka-ilang posisyon na kami ay hindi pa rin nilabasan si husbey.
"Hindi ka pa lalabasan, husbey?" Tanong ko habang umuungol ako sa bwat kantot.
"Nagpipigil wifey. Gusto ko pa kantutin kita ng matagal."
Hala! Nakalimutan siguro niya na wala kami sa bahay at kailangan namin umalis dito agad dahil may susunod pa.
"Wag mo na pigilan husbey. Ituloy nalang natin sa bahay." Sabi ko.
"No, wifey. Hayaan mo sila maghintay. Isang linggo kaya tayo hindi nagsex kaya na-miss ko lang." sabi niya.
Naku, hype pala ang asawa ko. Sabagay, ako din ayoko pa rin tumigil siya sa pagkantot sakin dahil na-miss ko rin ito.
Hinayaan ko siya na magdominate ngayon dahil gusto ko kasi ang pagkantot niya sakin. Sagad na sagad at pasok talaga buong d**k niya.
Patuloy pa rin ang asawa ko at naka-tatlong cum na ako pero siya hindi pa. Missionary position na kami kya ako nakatatlo na dahil bullseye na niya yung spot ko dahil sa malaking ulo ng d**k niya.
BINABASA MO ANG
My Fair Prince
Fiksi PenggemarStorya ito ng isang teenage boy (Bas) na napilitan magpanggap na babae dahil sa isang rason na kailangan ng taga-pagmana ang pamilyang Panitchayasawad, na isa sa mga pinakamayaman na pamilya sa bansa. Sa kanyang pagpapanggap ay makilala niya ang is...