30. Dangling Moment

2.7K 112 44
                                    

Godt's POV

Napamura ako sa katawan ng boyfriend ko nung sabay kami maligo. Tigas na tigas ang d*ck ko nung nasinag ko ang kaputian at kakinisan ng balat niya. He's too feminine!

Sabay kami naligo sa iisang shower at grabe yung tukso... hindi ako tinigilan habang sinabunan ako ni Bas.

"Daddy, palambutin natin?"

Shiya!

Naging naughty na din ang baby ko. He touched my d*ck and looked at me so seductively. Yung mga mata niya na mapang-akit at yung labi niya na parang hinihigop ang mga labi ko. Napahawak ako sa braso niya at yun, kung anu-ano na ang iniisip ko.

I really want to f*ck my baby right now.

"Anong palalambutin mo, baby?"

"Itong hinawakan ko."

He started to caress my thing between my thighs and he kissed on my chest.

Nawala na ako sa sarili ko pero pinipigilan ko na baka tinutukso lang niya ako. Kahit naman hindi niya 'to ginawa sa akin ay natutukso pa rin ako sa kagandahan ng baby ko.

He touched my chest with his hand left hand while kissing it and caressing my d*ck. Napahangad na ako sa sarap habang umaagos yung tubig sa katawan ko. Kahit malamig yung tubig ay umaapaw pa rin ang init ng katawan ko ngayon.

"Bababa ako, daddy."

What? Seryoso na pala 'to? Hindi na ba niya ko tinutukso?

He started to go down from my chest while kissing it, on my abs till my hypogastric area. Bigla siya huminto.

Napayuko ako dahil huminto siya. Nakatutok lang siya sa isang parte ng katawan ko at napabitiw siya sa d*ck ko.

"Ayaw mo na ituloy?" I asked curiously.

Hindi siya sumagot. Nag-alala tuloy ako na baka hindi siya nalakihan sa banana ko. Baka na-disappoint siya. Mga ilang segundo ay nagsalita na rin siya.

"Daddy..."

"Yes, baby?" I sounded like I'm seducing him again.

"Mag-ahit ka nga ng pubes mo. Mala kagubatan na kasi."

Leche!!

Nahiya tuloy ako. Nakalimutan ko kahit mag-ahit yun nga... BUSY.

Tumayo na si Bas at parang na turn-off siya sakin. Nagpatuloy na lang kami sa pagligo dahil parang nawalan siya ng gana. Mamaya, mag illegal logging ako!

Akala ko maka homebase na ako kay Bas pero binitin niya ko. Galit na galit pa rin yung d*ck ko habang kumakain kami ng breakfast. Kahit papano nakalimutan ko yung alitan namin ni Tod dahil na rin yun na nakita ko lahat ang ng katawan ni Bas. Hindi tulad noon na backview lang.

Umalis kami ni Bas para makipag-date sakin. Kahit sa tabi-tabi lang kami kumain ay okay lang.

"Saan mo gusto pumunta Godt?" Tanong niya sakin.

"Bakit palagi mo nakakalimutan na tawagin akong daddy?"

"Hindi kasi ako sanay."

"Eh di sanayin mo." I feel like superior.

Naglakad kami papunta sa town proper para mamasyal. Hindi ko naman kabisado yung lugar pati na rin si Bas. Lakad ng lakad lang kami hanggang nakakita ako ng dirty ice cream. Na-excite tuloy ako na baka maulit yung moment namin sa park.

Bumili ako ng dalawang ice cream at sabay namin kinain. Masaya naman siya habang kinakain yung ice cream. Naghanap kami ng park para doon kami magtambay.

My Fair PrinceTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon