~~ Two Weeks Later ~~
Masaya ang buhay ko ngayon dahil I'm engaged at marami na rin akong achievements sa mga kumpanya ko. Masaya rin ang pamilya ko sa proposal ni Godt sakin. Talagang wala akong alam na may ganun na pala, kaya may payakap si Dad sakin noon.
Buhay namin ni Godt?
Obviously, dahil five years kami walang sex, naging sexcapade na yung sexlife namin. Nagawa na namin sa parking lot ng hospital ni Godt pati na rin sa kumpanya ko, sa may gilid ng daan din nagawa din namin, tapos nasubukan din namin sa public restroom ng sinehan, at sa park din pero gabi namin ginawa yun. Ganun talaga, horny kami sa isa't isa. Parang na-beat na ata namin yung sexlife nina Perth at Saint... kasi naman si Saint, conservative masyado kaya napa-rape siya ni Perth.
Nasa kwarto kami ngayon ni Godt, nagsex, ng biglang pumasok ang mga bata at nataranta kaming dalawa sa paghila ng kumot.
"Daddy, did you rape Mommy again?" Tanong ni Bank kay Godt.
"No... no, baby. Naglalaro lang kami ng Mommy mo." Nag-stutter pa si Godt sa pagsagot kay Bank.
"Bakit hindi mo ni-lock yung pinto?" Bulong niya sakin.
"Nakalimutan ko. Kakagising lang kaya natin." Sagot ko.
Lumapit ang mga bata samin habang nakadapa ako sa katawan ni Godt dahil nasa loob pa yung d**k niya. Todo takip si Godt sa katawan namin baka makita ng mga bata.
"Daddy, I would like to tell you that our school is having an activity together with our parents." Sabi ni Theo.
Immune na ata si Theo sa ganitong sitwasyon na makita kami nag-sex.
"And that will be tomorrow, Mom... Dad." Dagdag pa ni Cerdic.
"Okay kids. Daddy and I will be there tomorrow." Sagot ko.
Biglang hinila ki Bank yung kumot at gusto niya talaga tingnan kung ni-rape ba ako ni Godt. Hindi kasi 'to ang unang beses na mahuli kami ng mga bata.
"Daddy! I hate you! You rape Mommy again!" Sabi ni Bank sabay hampas kay Godt.
"Bank, enough... let's go out so that Mom and Dad can finish their game." Sabi ni Cerdic.
Naku! Sobrang awkward nito. Napakapit talaga ako sa balikat ni Godt dahil pangatlong beses na kami nahuli ng mga bata.
Hinila na ni Cerdic si Bank kahit ayaw pa niyang umalis. Inis na inis si Bank nung huli ko siya nakita.
"Bakit mo nakalimutan i-lock yung pinto kagabi?" Tanong ni Godt sakin.
"Sorry. Nakalimutan ko. Excited lang kasi humiga kagabi eh."
Napailing si Godt at hinalikan nalang ako sabay thrust ng d**k sa loob ko. Napa-ungol tuloy ako at pinagpatuloy na namin yung ginawa namin.
Pagkatapos namin makaraos ay naligo at nagbihis bago kami bumaba. Naka-ready na yung mga bata at kumakain na sila ng breakfast.
"Kids, kumain ng marami para hindi magkasakit." Paalala ko sa kanila.
"Mommy, did Daddy rape you?" Tanong ni Bank.
Hindi pa rin tapos si Bank sa rape rape na yan. Umupo na ko sa tabi niya at pinaliwanag na hindi ako ni-rape ng Daddy niya. Kahit naman halayin ako ni Godt ay kusa ko ihahain ang sarili ko. Hahahaha.
Pagkatapos ko ipaliwanag kay Bank yung nangyari ay kita sa mukha niya yung pagkainis sa Daddy niya. Parang gusto niyang hampasin ng todo si Godt at napangisi nalang ako. Mabuti nalang may Bank ako na magtatanggol sakin kung aawayin ako ni Godt.
BINABASA MO ANG
My Fair Prince
FanfictionStorya ito ng isang teenage boy (Bas) na napilitan magpanggap na babae dahil sa isang rason na kailangan ng taga-pagmana ang pamilyang Panitchayasawad, na isa sa mga pinakamayaman na pamilya sa bansa. Sa kanyang pagpapanggap ay makilala niya ang is...