Một giờ sau, Mạnh Hân không có ở sáng sớm bữa tiệc thượng đẳng đến Tần Trăn Trăn, ngược lại chờ đến nàng một cái thông tri điện thoại.
"Tần Trăn Trăn! Ngươi có biết hay không ngươi đang nói cái gì!"
Điện thoại kia đoan bởi vì kích động mà phá âm, Tần Trăn Trăn nhéo giấy Tuyên Thành lặp lại một lần: "Mạnh tỷ, ta muốn kết hôn."
Mạnh Hân bị nàng đỉnh hô hấp cứng lại: "Kết hôn? Cùng ai? Đừng nói cho ta là lần trước cùng ngươi diễn phim truyền hình cái kia tiểu bạch kiểm?!"
Tần Trăn Trăn ngồi ở chung cư trên sô pha, toàn bộ thân thể cuộn tròn, một bàn tay đưa điện thoại di động giơ đặt ở lỗ tai bên, một cái tay khác vô ý thức ôm hai đầu gối, thanh âm mỏng manh: "Cùng Lục Như Mây."
Mạnh Hân chung quanh có chút sảo, nàng thanh âm pha đại: "Ai?"
Tần Trăn Trăn cắn răng, một chữ một chữ tung ra tới: "Là Lục Như Mây!"
Mạnh Hân thân thể cứng đờ, chớp hai hạ đôi mắt, thần sắc kinh ngạc: "Lục Như Mây?"
"Trăn Trăn, ngươi có phải hay không điên rồi?"
Tần Trăn Trăn:......
Nàng liền biết Mạnh Hân sẽ là cái dạng này phản ứng, nhưng là Thiên Duyên chùa sự tình nàng cũng không có biện pháp cùng Mạnh Hân giải thích, Tần Trăn Trăn chỉ phải ngắn gọn trả lời: "Không uống rượu, cũng không điên, Mạnh tỷ, ta là suy nghĩ cặn kẽ sau mới quyết định."
"Ngươi suy nghĩ sâu xa cái rắm!"
Mạnh Hân nghe được nàng trật tự rõ ràng hồi phục chỉ cảm thấy càng bực bội: "Trăn Trăn, ngươi có biết hay không kết hôn ý nghĩa cái gì? Này ý vị ngươi đem mất đi một đại bộ phận tài nguyên!"
"Ngươi nói thực ra, ngươi có phải hay không bởi vì gần nhất trên mạng có quan hệ ngươi cùng Lục Như Mây hắc liêu mới như vậy?"
Tần Trăn Trăn có chút bực bội đem đầu gác ở đầu gối: "Không phải."
Mạnh Hân nói năng hùng hồn đầy lý lẽ nói: "Miệng còn ngạnh, không phải lời nói ngươi nói cho ta ngươi cùng nàng khi nào tốt hơn?"
Tần Trăn Trăn bẹp miệng: "Liền vừa mới."
Mạnh Hân:......
·
Nửa giờ sau, từ bữa tiệc thượng rời đi Mạnh Hân xuất hiện ở Tần Trăn Trăn chung cư.
Chung cư là năm trước Tần Trăn Trăn chụp bộ lửa lớn phim truyền hình sau mua, không lớn, nhưng vị trí giai hoàn cảnh tốt ánh sáng đủ, từ nàng cửa sổ sát đất xem đi xuống có thể đem toàn bộ thành phố A cảnh sắc thu hết đáy mắt, Mạnh Hân đến thời điểm nhìn thấy Tần Trăn Trăn chính nghiêng đầu dựa vào cửa sổ sát đất thượng, nàng vòng tay ôm hai tay, con mắt sáng sâu kín.
Tần Trăn Trăn mới vừa tắm rồi, ăn mặc hơi mỏng tơ lụa váy ngủ, quá eo tóc dài tùy ý rối tung ở sau người, ngọn tóc chính nhỏ nước, làm ướt váy ngủ, hiện ra giảo hảo lả lướt dáng người, ấm hoàng ánh đèn đánh vào trên người nàng, thêm chút mông lung mỹ cảm.
Mạnh Hân liếc nàng mắt dời đi tầm mắt, ở trải qua sô pha khi tùy tay cầm kiện áo choàng đi đến Tần Trăn Trăn bên người thế nàng phủ thêm.
Tần Trăn Trăn quay đầu ngước mắt, môi mỏng khẽ mở: "Mạnh tỷ, ngươi đã đến rồi."
Mạnh Hân e hèm nhìn nàng.
Tần Trăn Trăn không thi phấn trang tiếu nhan bạch thấu phấn, da chất tinh tế, ngũ quan tinh xảo phảng phất tỉ mỉ điêu khắc quá, gương mặt này, cũng là lúc trước nàng ký xuống Tần Trăn Trăn nguyên nhân căn bản.
Ở cái này trong vòng, muốn tìm kỹ thuật diễn tốt, bó lớn người ở.
Muốn tìm mỹ nữ, cũng có.
Nhưng là muốn tìm kỹ thuật diễn hảo thêm thiên nhiên mỹ nữ, kia quả thực là biển rộng tìm kim.
May mắn chính là, nàng vớt tới rồi này căn châm.
Nhưng hiện tại......
Mạnh Hân liễm thần, mở miệng nói: "Ngươi ở trong điện thoại nói kết hôn là chuyện như thế nào?"
Tần Trăn Trăn gom lại áo choàng hai đoan, từ cửa sổ sát đất đi đến trên sô pha ngồi xuống, thái độ tự nhiên: "Mạnh tỷ, ta biết ngươi hiện tại xem ta là điên rồi giống nhau, nhưng ta thị phi kết hôn không thể."
Mạnh Hân nhíu mày: "Phi kết hôn không thể? Vậy ngươi dù sao cũng phải có cái lý do đi!"
Nhận thức ba năm, nàng biết Tần Trăn Trăn không phải tùy hứng người.
Tương phản, này vẫn là nàng lần đầu tự tiện làm quyết định.
Tần Trăn Trăn nhấp môi: "Việc này nói ra thì rất dài."
Mạnh Hân: "Vậy nói ngắn gọn."
Tần Trăn Trăn rũ mắt, nói ngắn gọn.
Chính nàng cũng không biết nói như thế nào.
Những cái đó tà môn sự tình nếu không phải phát sinh ở trên người nàng, chỉ sợ đánh chết nàng đều không tin.
Nhưng cố tình, đã xảy ra.
Nàng xem nhẹ không được.
Càng không thể có thể sử dụng chính mình mệnh đi đánh cuộc.
Vạn hạnh, ở cái này nhận tri thượng, nàng cùng Lục Như Mây đạt thành nhất trí.
Mạnh Hân thấy nàng trầm mặc bị khí cười: "Hảo, liền tính ngươi muốn kết hôn, kia Lục Như Mây biết không? Nàng nói như thế nào?"
Tần Trăn Trăn ngước mắt: "Nàng? Nàng tự nhiên đồng ý."
Mạnh Hân kinh ngạc nhìn nàng, âm điệu giơ lên: "Đồng ý?"
Lục Như Mây cư nhiên sẽ bồi Trăn Trăn cùng nhau nổi điên?
Không nói đến hai người giao tình không như vậy thâm.
Chính là lần trước ' đánh người ' sự kiện nháo đến bây giờ cũng chưa cái định luận, rõ ràng này chỉ cần Lục Như Mây một câu liền có thể làm Trăn Trăn thoát khỏi hắc liêu, nàng cố tình không hề động tác, này không phải rõ ràng truyền đạt một cái tin tức, nàng xem Trăn Trăn khó chịu!
Hiện tại nàng như thế nào đột nhiên lại thay đổi tâm ý?
Mạnh Hân tầm mắt ở Tần Trăn Trăn trên người du tẩu, nghi hoặc nhíu mày.
Tần Trăn Trăn không nín được hỏi: "Mạnh tỷ ngươi nhìn cái gì đâu?"
Mạnh Hân tay đặt ở Tần Trăn Trăn trên vai, lời nói thấm thía: "Trăn Trăn, ngươi nói thật, ngươi có phải hay không —— sắc, dụ Lục Như Mây?"
Tần Trăn Trăn vẻ mặt ngốc: "Ha??"
·
Đã ba ngày, Weibo thượng đánh người phong ba còn không có qua đi, ngược lại có càng ngày càng nhiều người chú ý, rõ ràng mỗi ngày đều có tân bát quái ra tới, nhưng nàng cùng Lục Như Mây tên như cũ chiếm cứ tìm tòi bảng tiền tam vị, chậm chạp không có đi xuống.
Ngay cả Mạnh Hân đều nói đậu má, tiêu tiền mua đi chỉ chốc lát liền lên đây.
Nếu là lúc trước kia bộ điện ảnh có thể có một nửa nhiệt độ, gì sầu bị trước tiên mắng hạ tuyến.
Tần Trăn Trăn nằm ở trên giường, sáng sớm dương quang từ bức màn khe hở chui vào tới, chiếu vào nàng gối đầu biên, thứ nàng trở mình tiếp tục ôm di động xem Weibo.
—— Tần Trăn Trăn còn ở giả chết?
—— trang cái gì chết? Trên lầu nói chuyện sạch sẽ điểm, Lục Như Mây đều không có nói chuyện, các ngươi nhưng thật ra một đám khai thiên nhãn!
—— chính là, thị phi đúng sai hai đương sự cũng chưa đứng ra, các ngươi nhưng thật ra mắng so với ai khác đều khó nghe.
—— mắng? Ai mắng?
—— đừng cùng Tần Trăn Trăn fan chấp nhặt, phấn tùy chủ tử, nếu hiện tại là người khác đánh Tần Trăn Trăn, ngươi xem các nàng sắc mặt có bao nhiêu dơ!
—— ta còn nói đừng cùng Lục Như Mây fan chấp nhặt đâu, nữ minh tinh hết thời ăn vạ nghệ sĩ nổi tiếng.
—— ăn vạ NMP!
Tần Trăn Trăn xem phiên cái xem thường, vừa định đổi cái tư thế, liền nhìn đến di động có tin nhắn nhắc nhở, nàng click mở, là cái xa lạ dãy số.
—— vài giờ lại đây.
Tần Trăn Trăn có một lát không phản ứng lại đây, qua sẽ mới đánh chữ hồi phục: Lục Như Mây?
Không trách nàng không biết Lục Như Mây dãy số, tuy rằng sơ tương ngộ là từng có ngắn ngủi giao lưu, nhưng theo mặt sau tà môn sự kiện phát sinh sau, hai người đã sớm các xóa bạn tốt, liền cái ánh mắt đều không muốn bố thí cấp đối phương.
Cho nên không biết cũng không kỳ quái.
Tin tức mới vừa phát ra đi không hai phút có điện thoại đánh tiến vào, vẫn là vừa mới xa lạ dãy số.
Tần Trăn Trăn tiếp khởi: "Uy."
Nàng mới vừa tỉnh, thanh âm thiên khàn khàn, mang theo vài phần lười biếng, Lục Như Mây trầm mặc vài giây mới mở miệng nói: "Vài giờ lại đây?"
Tần Trăn Trăn xem trước mắt gian, 8 giờ vừa qua khỏi, nàng chơi sẽ bị giác nói: "9 giờ đi, chúng ta trực tiếp Cục Dân Chính cửa thấy."
Lục Như Mây thanh thiển thanh âm xuyên thấu qua điện lưu truyền tới: "Hảo."
Trung quy trung củ hỏi chuyện, trung quy trung củ kết thúc, hoàn hoàn toàn toàn phù hợp Lục Như Mây cán bộ kỳ cựu nhân thiết, Tần Trăn Trăn cắt đứt điện thoại sau ở trong lòng yên lặng nói hai chữ: Mất mặt!
Đúng vậy, Lục Như Mây ở nàng trong lòng chính là như vậy mất mặt một người.
Nhưng hiện tại, nàng muốn cùng như vậy một người, kết hôn.
Tần Trăn Trăn bò trên giường đầu phóng không, không vài phút, chung cư môn đã bị người gõ vang, Quý Lộ đứng ở cửa xách theo vài dạng sớm một chút, ở Tần Trăn Trăn mở cửa lúc sau nàng tươi cười sáng lạn nói: "Trăn Trăn sớm."
Tần Trăn Trăn xem nàng liệt miệng cười bộ dáng cũng bị cảm nhiễm vài phần vui sướng, gật đầu: "Sớm."
Quý Lộ giơ trên tay sớm một chút: "Bánh bao sữa bò sữa đậu nành bánh quẩy, ngươi......"
Tần Trăn Trăn đánh gãy nàng lời nói: "Đặt đi, đợi lát nữa chúng ta đi ra ngoài ăn."
Quý Lộ tay còn nửa giơ, mặt có kinh ngạc, còn không có mở miệng liền nghe được Tần Trăn Trăn từ buồng vệ sinh truyền ra tới thanh âm: "Coi như chúc mừng ta kết hôn."
"Bang!"
Quý Lộ trên tay sớm một chút rơi trên mặt đất, tùy theo vang lên chính là nàng không bình tĩnh quái kêu: "Kết hôn?!"
·
"Trăn Trăn ngươi làm sao vậy? Ngươi có phải hay không không thoải mái? Vẫn là có chuyện gì khó xử? Hoặc là......"
Tần Trăn Trăn vỗ về cái trán, khinh phiêu phiêu rơi xuống hai chữ: "Câm miệng."
Quý Lộ đột nhiên che miệng lại, chỉ là một đôi thủy linh linh mắt to còn dừng ở Tần Trăn Trăn trên người, nàng đang ở nghẹn khí, mặt đỏ lên.
Tần Trăn Trăn từ khi lên xe sau liền một đường nghe Quý Lộ lải nhải, vốn là có chút hơi đau đầu càng đau, nàng làm Quý Lộ câm miệng lúc sau tựa lưng vào ghế ngồi, nhắm mắt nói: "Tới rồi kêu ta."
Quý Lộ nghiêng đầu xem nàng, nhìn thấy nàng đôi mắt phía dưới nhàn nhạt quầng thâm mắt, đến bên miệng nói nuốt trở về, gật đầu nói: "Hảo."
Cục Dân Chính ở trung tâm thành phố chỗ, đèn xanh đèn đỏ thường xuyên, hai phút dừng lại, Tần Trăn Trăn nhắm mắt cũng ngủ không an ổn, mày đẹp hợp lại khởi, sắc mặt hơi hơi tái nhợt.
Rốt cuộc là muốn đi kết hôn, sao có thể làm được thật sự đạm nhiên, huống hồ đối tượng vẫn là Lục Như Mây, phía trước vẫn luôn tranh phong tương đối người.
Nói không có băn khoăn là giả.
Nhưng làm nàng lại một lần nữa trải qua tối hôm qua thượng đâm xe sự kiện, nàng càng không muốn.
Màu xám bảo mẫu xe qua một cái lại một cái đường phố, khoảng cách trung tâm thành phố còn có hai cái đèn xanh đèn đỏ khi Quý Lộ đánh thức Tần Trăn Trăn, kỳ thật nàng cũng không có ngủ, nghe được chính mình tên khoảnh khắc liền mở mắt, con mắt sáng trong trẻo.
Quý Lộ nhìn nàng muốn nói lại thôi, Tần Trăn Trăn liếc mắt nàng thần sắc mở miệng nói: "Yên tâm, ta không có sinh bệnh, cũng không có khó xử, càng không phải bị quỷ ám, kết hôn là ta tự nguyện."
Quý Lộ nghe được nàng nói như vậy lo lắng thần sắc càng trọng, mắt thấy phía trước chính là Cục Dân Chính, nàng căng da đầu nói: "Chính là Trăn Trăn, Lục Như Mây thật sự sẽ cùng ngươi kết hôn sao?"
Tần Trăn Trăn gật đầu: "Đương nhiên."
Quý Lộ vẻ mặt táo bón dạng: "Chính là nàng không phải có bạn trai sao?"
Tần Trăn Trăn sửng sốt.
Tao!
Nàng cư nhiên đã quên chuyện này!Tác giả có lời muốn nói: Cảm ơn tiểu thiên sứ đầu uy, cho các ngươi so tâm tâm!
Cũng lễ ném 1 cái địa lôi ném mạnh thời gian:2018-10-16 18:30:45
Thiên Đình mưa gió ném 1 cái địa lôi ném mạnh thời gian:2018-10-16 19:12:16
Người đều bị ngoan uổng thiếu niên ném 1 cái địa lôi ném mạnh thời gian:2018-10-16 20:32:24
Vãn bệnh nhẹ ném 1 cái địa lôi ném mạnh thời gian:2018-10-16 20:41:50
Ôn toa [ thổ bát chuột thét chói tai.gif] ném 1 cái địa lôi ném mạnh thời gian:2018-10-16 21:59:46
Thần ném 1 cái địa lôi ném mạnh thời gian:2018-10-16 23:32:42
Nube ném 1 cái địa lôi ném mạnh thời gian:2018-10-17 03:21:27
Phúc duyên ném 1 cái địa lôi ném mạnh thời gian:2018-10-17 12:12:44
Người đều bị ngoan uổng thiếu niên ném 1 cái địa lôi ném mạnh thời gian:2018-10-17 13:12:37
BẠN ĐANG ĐỌC
Hôn hôn buồn ngủ [ giới giải trí ] - Nho nhỏ nho nhỏ rùa đen
General FictionBH - QT . Để đọc