Lục Như Mây từ đài thượng đi xuống tới, thanh âm hơi khàn, liên tục thử vài tràng, nàng sắc mặt hơi quyện.
Hạ Song Song đỡ nàng, Đoạn Thu Hàn cùng mọi người nhỏ giọng nói vài câu sau đi đến bên người nàng.
"Còn OK?"
Lục Như Mây gật đầu, dùng hơi khàn tiếng nói nói: "Không có việc gì, nghỉ ngơi sẽ liền hảo."
Đoạn Thu Hàn xem trước mắt gian: "Đợi lát nữa muốn hay không cùng nhau ăn một bữa cơm? Thuận tiện cũng muốn nghe xem ngươi ý kiến."
Lục Như Mây đốn vài giây, phía sau truyền đến thanh âm: "Lục, Lục lão sư."
Mấy người đồng thời quay đầu lại, nhìn thấy cách đó không xa Chu Dao, nàng đã cởi diễn phục tá nùng trang, ăn mặc hồng nhạt váy dài, tươi mát tố nhã phảng phất một người khác.
Chu Dao thấy bọn họ đều nhìn chính mình, tự nhiên hào phóng đi đến Lục Như Mây trước mặt, đệ thượng giữ ấm ly: "Lục lão sư, đây là ta phao trà, ngài uống điểm?"
Lục Như Mây không tiếp nhận, Hạ Song Song cười nói: "Cảm ơn, nhưng là Như Mây không quá thích uống trà."
Chu Dao cắn môi, ngước mắt xem Lục Như Mây: "Xin lỗi, ta cũng không biết, nhưng cái này đối giọng nói ách đặc biệt có hiệu quả, ngài vừa mới nói thời gian lâu như vậy nói, giọng nói khẳng định đau, muốn hay không thí hạ?"
Giọng nói của nàng có vài phần khẩn cầu, thần sắc thật cẩn thận, trong mắt tràn đầy đối thần tượng ngưỡng mộ, Hạ Song Song thấy thế cùng Lục Như Mây đối xem mắt, tiếp nhận trên tay nàng giữ ấm ly: "Hảo, cảm ơn, ta sẽ làm Như Mây uống."
Chu Dao tức khắc dương cười, ở Hạ Song Song tiếp nhận giữ ấm ly khi mở miệng nói: "Kia đợi lát nữa có thể cùng Lục lão sư cùng nhau ăn một bữa cơm sao?"
Nàng giải thích nói: "Ngài biết đến, ta vẫn luôn là ngài số một fan, đặc biệt thích ngài!"
Lục Như Mây thần sắc như thường, thái độ lại mang theo không dễ phát hiện xa cách: "Cảm ơn Chu tiểu thư thích."
Chu Dao tay cầm khẩn, buộc chính mình lại mở miệng nói: "Kia có thể chứ? Ta có thể cùng ngài ăn cái cơm trưa sao?"
Lục Như Mây hơi giật mình, nàng cho rằng vừa mới cự tuyệt đã thực rõ ràng, ở trong vòng, không có bản nhân, nói chuyện đều là điểm đến mới thôi.
Nhưng thực hiển nhiên.
Chu Dao nghe không ra nàng điểm đến mới thôi.
Hoặc là nói, nàng không muốn nghe ra tới.
Lục Như Mây rũ mắt, trong bao di động tiếng chuông đột ngột vang lên, đánh vỡ mọi người xấu hổ không khí, nàng đối Chu Dao xin lỗi cười cười, lấy ra di động tiếp điện thoại.
"Uy."
Điện thoại kia đoan thực an tĩnh, an tĩnh đến có thể rõ ràng nghe được tiếng hít thở.
Lục Như Mây liếc mắt còn đứng tại bên người Chu Dao, thanh âm mềm ấm không ít: "Trăn Trăn, làm sao vậy?"
Tần Trăn Trăn đưa điện thoại di động lấy ra điểm khoảng cách, nhìn chằm chằm trên màn hình Lục Như Mây ba chữ sửng sốt hạ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hôn hôn buồn ngủ [ giới giải trí ] - Nho nhỏ nho nhỏ rùa đen
Fiction généraleBH - QT . Để đọc