74 . 2018-12-13 14:00:18

1.2K 92 2
                                    

Tần Trăn Trăn ngày kế 5 giờ nhiều liền từ chung cư xuất phát, nàng tối hôm qua thượng cùng Lục Như Mây đối diễn đối đến gần 12 giờ nhiều, cái này điểm Lục Như Mây khẳng định không tỉnh đâu, nàng xem mắt trên lầu, nghĩ giữa trưa nghỉ ngơi thời điểm cho nàng gọi điện thoại.

Quý Lộ sớm canh giữ ở cửa, lên xe phía trước nàng còn giúp Tần Trăn Trăn xác nhận một lần muốn mang đồ vật, không có để sót sau liền lên xe.

Màu xám bảo mẫu xe lung lay hướng tạo hình sư bên kia khai đi, hôm nay đăng ký thời gian là từ Giản Mộc phòng làm việc tuyên bố, tới đưa cơ fans khẳng định không ở số ít, cho nên Mạnh Hân vẫn là làm nàng đi trước đổi thân khéo léo trang phẫn.

Chờ đến hết thảy chuẩn bị thỏa đáng, gần 7 giờ, Tần Trăn Trăn liên tiếp đánh ngáp, Quý Lộ bưng mới vừa pha xong cà phê đưa lại đây cho nàng: "Trăn Trăn, uống điểm, miễn cho đợi lát nữa càng vây."

Tần Trăn Trăn nhấp khẩu, chua xót hương vị ở đầu lưỡi lan tràn, kỳ thật nàng cũng không phải thực thích cà phê, nhưng lại không thích cũng muốn uống, tổng so đợi lát nữa ở sân bay mệt rã rời tới cường.

Uống xong cà phê Quý Lộ đưa tới muốn đổi quần áo, Tần Trăn Trăn dẫm mười cm giày cao gót, ăn mặc phấn áo sơmi quá đầu gối váy, bên ngoài bộ kiện vàng nhạt áo khoác, tóc dài xõa trên vai, trang dung tinh xảo, nàng một trương tiếu nhan phấn điêu ngọc trác, Quý Lộ xem nàng chuẩn bị thỏa đáng cùng trần tỷ nói thanh tái kiến liền kéo nàng lên xe.

Ở trên xe Tần Trăn Trăn tiểu mị nửa giờ, 7 giờ bốn mươi đến sân bay, sân bay bên ngoài đã có không ít fans vây quanh, tới gần mười hai tháng mạt, thời tiết càng ngày càng lạnh, các fan thượng thân ăn mặc áo lông vũ, phía dưới lộ đại bạch chân, Tần Trăn Trăn nhìn liền cảm thấy lãnh.

Cửa xe mở ra, Tần Trăn Trăn còn không có đi xuống, có mấy cái ăn mặc màu đen tây trang nam nhân đã vì nàng khai hảo thông đạo, Tần Trăn Trăn bị Quý Lộ đỡ, dò ra chân.

Lạnh buốt gió lạnh từ xích, lỏa trên da thịt thổi qua, Tần Trăn Trăn trên mặt cười tủm tỉm cùng chúng fans chào hỏi, nội tâm đã sớm bị hồng thủy bao phủ, khóc say xe.

Hôm nay cũng quá lạnh.

"Trăn Trăn! Xem nơi này! Trăn Trăn!"

"Nữ thần trăn! Chúng ta ái ngươi!"

Fans các loại khẩu hiệu ùn ùn không dứt, Tần Trăn Trăn này một năm tới rất ít đi ra ngoài, cùng fans gặp mặt cơ hội thiếu chi lại thiếu, cho nên các fan nhìn đến nàng không khỏi kích động, có mấy cái fans thẳng tắp đi phía trước hướng, cũng may có bảo tiêu ngăn đón.

Xông vào trước nhất mặt fans một cái lảo đảo tịch thu thế trụ trực tiếp nhào vào bảo tiêu trên người, Tần Trăn Trăn thấy như vậy một màn dừng lại bước chân, từ bảo tiêu trên người nâng dậy nàng, thiển thanh hỏi: "Có việc sao?"

Bị nàng nâng dậy fans mặt trướng bạo hồng, một cái kính lắc đầu: "Không có việc gì không có việc gì không có việc gì, thực xin lỗi a."

Bảo tiêu hơi gật đầu, không nói chuyện, Tần Trăn Trăn ánh mắt lộ ra quan tâm: "Tiểu tâm chút, chú ý an toàn."

Nàng trước mặt fans vành mắt ửng đỏ, nói chuyện đều khẩn trương: "Ta ta ta ta ta không quan trọng, ta thực tốt."

Hôn hôn buồn ngủ [ giới giải trí ] - Nho nhỏ nho nhỏ rùa đenNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ