145 . 2019-01-20 10:54:40

1K 74 2
                                    

Thẩm Hạo xác thật thực vất vả, không ngừng là hắn vất vả, hắn phía sau trợ lý cũng vội xoay quanh, còn đối với hắn kia trương Diêm Vương mặt nửa câu oán giận cũng không dám nói.

Đương hắn nhìn thấy Thẩm Hạo lại một lần từ Hạ tổng văn phòng ra tới khi, liền biết chính mình không tránh được muốn chịu một đốn trách cứ, hắn đều chuẩn bị tốt súc cổ tiếp thu quát lớn, không nghĩ tới Thẩm Hạo mở miệng nói: "Làm Mạnh Hân tới ta văn phòng!"

Trợ lý nhíu mày, đồng ý: "Tốt."

Hắn ở Thẩm Hạo vào văn phòng khi, nhanh chóng cấp Mạnh Hân gọi điện thoại.

Mạnh Hân đang ở trong văn phòng chờ triệu hoán, nàng đứng ở cửa sổ sát đất trước, nghe được nội tuyến vang lên, trợ lý tiếp điện thoại nói: "Mạnh tỷ, Thẩm tổng giám kêu ngươi."

"Hảo." Mạnh Hân nhợt nhạt đồng ý, quay đầu đem văn phòng một lần nữa nhìn một lần, Cảnh Thụy là nàng tiến cái thứ hai công ty, mới vừa tiến vào cũng ôm chí khí hùng tâm, muốn mở ra thân thủ, làm trong vòng nổi danh người đại diện.

Hiện giờ xác thật nổi danh, lại lấy phương thức này.

Nàng cười cười, trợ lý có chút không hiểu nhìn nàng: "Mạnh tỷ?"

Mạnh Hân thoáng gật đầu, đối trợ lý nói: "Về sau ta nếu là không ở công ty, ngươi liền đi lão Đặng bên kia."

Trợ lý sắc mặt trắng một cái chớp mắt: "Mạnh tỷ, ngươi muốn từ chức sao?"

Mạnh Hân rũ mắt: "Không sai biệt lắm đi."

Nguyên bản nàng là không muốn chạy, nhưng là nàng cũng biết chính mình lần này không đi, chỉ sợ ở công ty sẽ không có cái gì ngày lành, cho nên nàng trong bao bị vài cái công ty liên hệ phương thức, không biết như thế nào đã bị Trăn Trăn thấy được, năn nỉ ỉ ôi, nói không có nàng ở chính mình trong vòng không nhân mạch không tài nguyên không mục tiêu, giống như là nhân sinh đã không có nói rõ đèn, liên quan Lục Như Mây xem nàng sắc mặt đều không thích hợp.

Không chịu nổi như vậy Tần Trăn Trăn, nàng vẫn là gật gật đầu, nói suy xét suy xét đi Lục Như Mây phòng làm việc.

Hiện tại Thẩm Hạo gọi điện thoại cho nàng, liền tính không nói, nàng cũng biết, tám phần là SP bên kia liên hệ công ty.

Quả nhiên Mạnh Hân tiến Thẩm Hạo văn phòng thời điểm liền nghe được hắn khom lưng cúi đầu thanh âm: "Không phải, đương nhiên không phải, Lý trợ ngươi hẳn là sẽ không tin tưởng trên mạng này đó lời đồn đãi, Trăn Trăn thực mau liền sẽ ra mặt."

"Nhất định nhất định."

Mạnh Hân đi vào thời điểm Thẩm Hạo mới vừa treo điện thoại, hắn biểu tình khẽ biến, sắc mặt trầm hạ tới: "Mạnh Hân, Tần Trăn Trăn còn liên hệ không thượng?"

"Ân, không ở nhà, Lục Như Mây cũng không biết nàng đi đâu."

Cố tình Tần Trăn Trăn tìm không thấy, Giản Mộc bên kia cũng không hề có tin tức, hiện tại dư luận giống như tuyết cầu càng lăn càng lớn, thậm chí có không ít người nháo tới rồi phía trước cùng Tần Trăn Trăn hợp tác SP nơi đó, SP vừa mới gọi điện thoại cho hắn liền nói dự bán những cái đó, bị rất nhiều võng hữu muốn lui đính, nhưng là đã toàn bộ in ấn hảo, nếu này phê lui đính, không chỉ là này phê tạp chí tổn thất, còn có đối SP doanh số bị hao tổn, toàn bộ đều phải từ Cảnh Thụy tới gánh vác.

Hôn hôn buồn ngủ [ giới giải trí ] - Nho nhỏ nho nhỏ rùa đenNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ