Chương Y Dao sinh nhật yến hội mãi cho đến nửa đêm mới kết thúc, chu dao không có từ sân thượng hồi ghế lô, nàng chỉ là làm trợ lý giúp chính mình đem lễ vật đưa cho Chương Y Dao, chuyển đạt sinh nhật chúc mừng liền xuống lầu.
Chương Y Dao nhìn nàng trợ lý rời đi phương hướng nhợt nhạt nhấp khẩu rượu, đem ánh mắt đặt ở Lục Như Mây trên người, nhẹ giọng nói: "Như Mây, chu tiểu thư là có chuyện gì sao?"
Lục Như Mây nghe được chu dao tên thần sắc phai nhạt hai phân, lắc đầu: "Không rõ ràng lắm."
Nàng ngắn gọn ba chữ phảng phất lấy lòng Chương Y Dao, Chương Y Dao cười đôi mắt thành trăng rằm: "Kia tính, vốn đang tưởng đợi lát nữa chúng ta đi K ca cùng nhau."
Lục Như Mây uống sạch trước mặt cái ly rượu ghé mắt nhìn về phía Chương Y Dao nói: "Sinh nhật vui sướng, đợi lát nữa K ca ta liền không đi, các ngươi chơi vui vẻ."
Chương Y Dao nhìn nàng nói xong lời nói liền chuẩn bị đứng dậy động tác, nàng kéo lấy tay nàng, nhíu mày: "Làm sao vậy? Tới thời điểm ta liền phát hiện ngươi không thích hợp, một chút đều không vui."
"Có phải hay không thu tiết mục không quá vui sướng?"
Lục Như Mây nhậm nàng nắm, lắc đầu: "Không có gì, có điểm mệt mà thôi."
Chương Y Dao lo lắng nhưng: "Ta đây làm Thu Hàn......"
Lục Như Mây vỗ vỗ nàng tay: "Đừng phiền toái thu rét lạnh, ta trở về ngủ một giấc liền hảo."
Chương Y Dao xem nàng bộ dáng cúi đầu tiến đến nàng bên tai nói: "Ngươi đừng chết căng được không, ta hỏi qua Song Song, ngươi ngày hôm qua liên hệ đinh bác sĩ."
Lục Như Mây nghe vậy ánh mắt thiên lãnh, thần sắc đạm nhiên, môi nhấp thẳng, hiển nhiên không nghĩ lại nói cái này đề tài.
Ghế lô mọi người cười đùa, cũng chưa đem lực chú ý đặt ở Lục Như Mây bên này, nàng cùng Chương Y Dao mười mấy năm bạn tốt, mọi người đối với các nàng thân mật bộ dáng đã sớm thấy nhiều không trách.
Đoạn Thu Hàn bưng cái ly lại đây làm Chương Y Dao tùy hắn đi kính rượu, Chương Y Dao xoa đầu nói: "Thu Hàn, ta đầu có điểm đau, đợi lát nữa liền cùng Như Mây cùng nhau rời đi, bên này liền phiền toái ngươi."
"Đau đầu?"
Đoạn Thu Hàn nghe vậy khẩn trương nói: "Làm sao vậy? Có phải hay không vừa mới vừa mới uống rượu uống nhiều quá?"
Chương Y Dao nhấp môi cười: "Không có, bệnh cũ, ta biết cứ như vậy rời đi không tốt, nhưng là ta sợ lại không đi đợi lát nữa xấu mặt."
Đoạn Thu Hàn tinh mục ninh ở bên nhau, duỗi tay gánh ở nàng trên trán, thấy độ ấm thoáng có chút cao, hắn nghiêng đầu nhìn bên cạnh: "Như vậy đi, không bằng chúng ta hiện tại liền tan, ta bồi ngươi trở về?"
Chương Y Dao bắt lấy hắn tay, chú ý tới cách đó không xa có nói ánh mắt vẫn luôn chăm chú vào bên này, nàng giống như lơ đãng xem qua đi, cái kia cô nương lập tức cúi đầu uống rượu.
Chương Y Dao nhấp môi cười cười: "Thật không cần, ta cùng Như Mây tiện đường, cùng nhau trở về."
"Hôm nay tốt xấu cũng là ta sinh nhật, như thế nào có thể đều đi đâu, ngươi lưu lại bồi bồi bọn họ."
BẠN ĐANG ĐỌC
Hôn hôn buồn ngủ [ giới giải trí ] - Nho nhỏ nho nhỏ rùa đen
Ficción GeneralBH - QT . Để đọc