Cùng Lục Như Mây ngả bài lúc sau Tần Trăn Trăn tâm tình rõ ràng hảo không ít, nện bước nhẹ nhàng, thần sắc mang duyệt, cơm trưa sau hai người liền ở phụ cận thương trường mua chút yêu cầu đồ dùng.
Suy xét đến vừa mới ảnh chụp, Tần Trăn Trăn cùng Lục Như Mây đã thay đổi thân quần áo, là ở thương trường mua, màu đen vệ y cùng lót nền quần, mang mũ cùng khẩu trang, hai người tóc dài khoác, chỉ mơ hồ nhìn đến một đôi mắt.
Tần Trăn Trăn quay đầu đối Lục Như Mây nói: "Cái này có thể chứ?"
Lục Như Mây nhẹ điểm đầu: "Đều có thể."
Tần Trăn Trăn ẩn ở khẩu trang mặt sau môi đỏ liệt khai độ cung, chậm thanh nói: "Lục lão sư ngươi cảm thấy chúng ta như vậy giống cái gì?"
"Cái gì?" Lục Như Mây ánh mắt từ trước mặt thảm thượng dời đi, nhìn về phía Tần Trăn Trăn, Tần Trăn Trăn chớp chớp mắt: "Giống không giống như là muốn kết hôn người ở trang hoàng tân phòng?"
Lục Như Mây bị nàng ngữ ra kinh người sặc đến ho khan, cũng may mang theo khẩu trang, nàng ửng đỏ gương mặt ẩn ở khẩu trang, chỉ là một đôi thu ba bởi vì ho khan ngập nước, cùng nàng ngày thường đứng đắn hoàn toàn tương phản, nàng ho nhẹ thanh: "Đừng nói bậy."
"Nói nói mà thôi, chẳng lẽ Lục lão sư còn có thể thật sự?" Tần Trăn Trăn nói xong tiến đến Lục Như Mây bên cạnh, Lục Như Mây bỏ qua một bên mắt: "Không có."
Tần Trăn Trăn e hèm: "Không có liền hảo."
Cách đó không xa người phục vụ đem cắt may tốt thảm dùng túi trát hảo kéo ra tới: "Tiểu thư, yêu cầu giúp ngài đưa đến trên xe sao? Hoặc là ngài lưu cái địa chỉ, chúng ta cũng có thể đưa tới cửa."
Tần Trăn Trăn dùng tay ước lượng hai hạ, xác thật thực trọng, nàng mở miệng nói: "Ngươi giúp ta đưa đến trên xe đi."
Người phục vụ lập tức kêu tới hai cái nam nhân hỗ trợ, Tần Trăn Trăn lo lắng Lục Như Mây đi theo chính mình qua lại đi cảm thấy phiền, dứt khoát làm nàng đi cách đó không xa quán cà phê chờ chính mình, Lục Như Mây đem chìa khóa xe giao cho nàng, nhìn theo nàng rời đi thân ảnh.
Thương trường người không phải rất nhiều, ngẫu nhiên có mấy cái tay kéo tay nữ hài từ Lục Như Mây bên người xuyên qua, hoặc trò chuyện nàng quen thuộc cùng không quen thuộc đề tài.
Lục Như Mây từ dưới ý thức tránh đi đến đứng ở tại chỗ không nhúc nhích, nhậm người khác từ bên người gặp thoáng qua bên tai nghe các nàng nhỏ vụn thanh âm.
"A di."
"A di ngươi có thể giúp ta lấy cầu sao?"
Ngoan ngoãn mà non nớt thanh âm ở Lục Như Mây bên người vang lên, Lục Như Mây cúi đầu, nhìn đến một cái xuyên hồng nhạt miên váy tiểu cô nương chính ngửa đầu, nàng ẩn ở khẩu trang mặt sau môi đỏ khẽ mở: "Cái gì?"
Tiểu cô nương dạng xán cười: "A di ngươi có thể giúp ta bắt lấy cầu sao?"
Nàng ngón tay chỉ vào phía trên, Lục Như Mây mới nhìn đến bệnh đậu mùa thượng treo cái cầu, rũ xuống dây lưng vừa vặn ở nàng cách đó không xa, tay duỗi ra là có thể đủ đến, nàng trong mắt mang theo cười nhạt, duỗi tay đem dây lưng nắm ở lòng bàn tay, cúi đầu giao cho tiểu cô nương.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hôn hôn buồn ngủ [ giới giải trí ] - Nho nhỏ nho nhỏ rùa đen
Tiểu Thuyết ChungBH - QT . Để đọc