24 . 2018-11-07 19:08:08

1.2K 89 1
                                    

Tần Trăn Trăn biết Lục Như Mây điểm tán Gì Ngọt Weibo đã là trung tràng nghỉ ngơi lúc, Quý Lộ chạy chậm lại đây đưa cho nàng di động: "Trăn Trăn, là Mạnh tỷ."

Nàng nói xong còn nhỏ thanh nói: "Mạnh tỷ rất khí."

Tần Trăn Trăn mạc danh xem mắt nàng, tiếp nhận điện thoại nói: "Uy, Mạnh tỷ."

Mạnh Hân nghe được nàng thanh âm hít sâu mấy tài ăn nói nói chuyện: "Weibo sự tình ngươi đã biết đi?"

Tần Trăn Trăn rũ mắt: "Ta biết."

Mạnh Hân mở miệng nói: "Trăn Trăn, lần sau gặp được chuyện như vậy, trước liên hệ ta, không cần xúc động. Ngươi hẳn là biết trước mắt ngươi fans đều bởi vì ngươi cùng Lục Như Mây sự tình ở vào yêu cầu trấn an trạng thái, ngươi làm như vậy, không chỉ có sẽ làm bọn họ thoát phấn, còn sẽ làm Hắc tử tìm được nguyên do công kích ngươi."

Tần Trăn Trăn yên lặng nghe: "Hảo."

Mạnh Hân thấy nàng như thế hợp tác thở phào nhẹ nhõm: "Trăn Trăn ta biết ngươi không vui, nhưng hiện tại là phi thường thời kỳ, phải tránh hành động theo cảm tình."

"Còn có Weibo thượng nếu ngươi cùng Lục Như Mây đều điểm tán, ta đây......"

Tần Trăn Trăn nghe đến đó rất là kinh ngạc đánh gãy Mạnh Hân nói: "Điểm tán?"

"Cái gì điểm tán?"

Mạnh Hân bị nàng hỏi một ngốc: "Gì Ngọt Weibo a, ngươi cùng Lục Như Mây ảnh chụp, ngươi không biết?"

Biết.

Ảnh chụp sự tình nàng đương nhiên biết, nhưng nàng khi nào điểm tán?

Tần Trăn Trăn nhanh chóng lấy ra bản thân di động, tiến vào Weibo, ở ta tán bên trong nhìn đến điều thứ nhất Weibo chính là Gì Ngọt giữa trưa phát, nhìn cái kia quen mắt ID nàng móng tay thủ sẵn di động xác, nhấp môi nói: "Mạnh tỷ, ta không cẩn thận điểm tới rồi."

Mạnh Hân:......

Không cẩn thận điểm tới rồi.

Làm Weibo sôi trào nửa ngày, làm nguyên bản nàng cùng Lục Như Mây đã không có gì nhiệt độ tin tức lại lần nữa cuồn cuộn, làm các võng hữu thậm chí là nàng ở suy đoán, có phải hay không bởi vì nàng khí bất quá mới điểm tán.

Không nghĩ tới nguyên nhân lại là cái này —— không cẩn thận.

Mạnh Hân lại hít sâu một hơi, chậm rãi phun ra sau nói: "Tính, mặc kệ có phải hay không không cẩn thận, nếu sự tình đã đã xảy ra, chúng ta cũng chỉ có thể nghĩ cách bổ cứu."

"Ta đã liên hệ hạ song song, ngươi cùng Lục Như Mây đều điểm tán sự tình, xem như thượng tiết mục nhiệt thân, sau đó ta sẽ cho Quý Lộ phát phân bản thảo, ngươi xóa tuyển hạ buổi tối phát bác, sau đó Lục Như Mây bên kia sẽ có đáp lại."

Tần Trăn Trăn ngắn gọn ừ một tiếng.

Mạnh Hân trầm mặc vài giây nói: "Trăn Trăn, ta đã sớm cùng ngươi nói, khai cung không có quay đầu lại mũi tên, ngươi cùng Lục Như Mây công khai kết hôn chuyện này, xử lý hảo, sẽ là ngươi nhân sinh lại một cái khởi điểm."

Hôn hôn buồn ngủ [ giới giải trí ] - Nho nhỏ nho nhỏ rùa đenNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ