Tần Trăn Trăn đã không phải lần đầu tiên cùng Lục Như Mây ngồi ở cùng nhau ăn cơm, trên thực tế, các nàng hôn sau, ở bên nhau ăn cơm số lần rõ ràng gia tăng, nhưng nàng như cũ không nghĩ ra Lục Như Mây hiện tại lại đây cọ cơm nguyên nhân.
Nàng nghi hoặc ánh mắt thường thường quét ở Lục Như Mây trên người, muốn hỏi lại cảm thấy đột ngột, không hỏi chính mình lại nghẹn đến mức hoảng, ăn một lát vẫn là hỏi: "Lục lão sư như thế nào lại đây?"
Lục Như Mây khơi mào mấy viên cơm tẻ, nhai kỹ nuốt chậm sau mới nói nói: "Tống Hạc mời ta lại đây, hắn nói ngươi mấy ngày nay rất muốn ta."
Nàng thần sắc như thường, thanh âm như cũ nhạt nhẽo, Tần Trăn Trăn nghe vào lỗ tai lại cùng sấm rền giống nhau, ầm ầm ầm tạc nàng trở tay không kịp.
Nàng tưởng nàng???
Tống Hạc gặp quỷ a!
Nàng khi nào nói qua nàng tưởng nàng?
Những người này ngày thường lấy nàng trêu ghẹo còn chưa tính, cư nhiên còn nháo đến Lục Như Mây bên kia, mất mặt!
Tần Trăn Trăn trên mặt có một lát đỏ ửng, nàng ho nhẹ vừa nói nói: "Bọn họ chính là đùa giỡn, nếu lại có lần sau, Lục lão sư có thể không cần để ý đến bọn họ."
Lục Như Mây ăn cơm tay hơi đốn, ngước mắt đối thượng Tần Trăn Trăn thanh triệt con ngươi, bên trong còn có không ám đi xuống hỏa khí, cái này làm cho nàng đôi mắt càng thêm sáng ngời, nàng mở miệng nói: "Hảo."
Nàng như thế hợp tác, Tần Trăn Trăn ngược lại không biết nên nói cái gì, nàng chỉ phải nhìn chằm chằm Lục Như Mây cúi đầu phát đỉnh lốc xoáy xem, thình lình nghe được Lục Như Mây thanh âm: "Không ăn cơm sao?"
Tần Trăn Trăn hoàn hồn: "Ăn."
Dù hạ điều hòa phiến như cũ ở phần phật trúng gió, bàn vuông nhỏ thượng hai người mặc không lên tiếng ở ăn cơm, cách đó không xa đang ngồi một đám người, Tôn Cầm cười nói: "Thật là thấy thế nào như thế nào cảm thấy xứng đôi."
Nàng vừa dứt lời liền có không ít người phụ họa: "Đúng vậy, Trăn Trăn vừa mới còn ngượng ngùng đâu."
"Thật tốt, hai người như vậy nhìn hảo hạnh phúc!"
"Ta hảo tưởng chụp lén một trương cấp Weibo thượng những cái đó lắm mồm các antifan xem! Làm cho bọn họ cả ngày liền biết nói bừa kịch bản, rõ ràng Trăn Trăn cùng Lục lão sư như vậy tốt đẹp!"
Nói những lời này nữ hài cười rộ lên thực đáng yêu, khóe miệng có hai cái má lúm đồng tiền, đúng là trước đó không lâu hỏi Tần Trăn Trăn, nàng truy Lục lão sư, vẫn là Lục lão sư truy nàng.
Nàng nói xong câu đó mọi người đều đem ánh mắt đặt ở trên người nàng, nàng phủng di động, ngón tay bị đông lạnh trụ giống nhau nói: "Nói chơi a, ai dám thật sự chụp."
Nàng hơi túng biểu tình đậu cười mọi người, Tống Hạc cười nói nói: "Ngươi cùng với chụp lén, còn không bằng quang minh chính đại cùng Trăn Trăn nói, nàng cũng sẽ không nhỏ mọn như vậy."
BẠN ĐANG ĐỌC
Hôn hôn buồn ngủ [ giới giải trí ] - Nho nhỏ nho nhỏ rùa đen
Ficción GeneralBH - QT . Để đọc