Ăn cơm địa phương tuyển ở điện ảnh thành phụ cận, Đoạn Thu hàn lại bắt đầu chụp một bộ vốn ít phim thần tượng, Lục Như Mây các nàng đến khách sạn ghế lô khi Đoạn Thu hàn còn không có lại đây.
Tần Trăn Trăn kéo Lục Như Mây tay đi ở trên hành lang, nghĩ đến nàng lần đầu tiên hiểu lầm Chương Y Dao cùng Đoạn Thu hàn dan díu, quay đầu lại không màng ba bảy hai mốt ôm Lục Như Mây kia một màn liền cảm thấy buồn cười.
Lục Như Mây nghe được nàng cười khẽ thanh: "Làm sao vậy?"
Tần Trăn Trăn chỉ vào cách đó không xa nói: "Còn nhớ rõ ta lúc ấy ôm ngươi sao? Khi đó ta ở cửa thang lầu nghe được chương tiểu thư cùng đoạn đạo muốn tuyên bố quan hệ, ta cảm thấy ngươi trên đầu có điểm Lục, sợ ngươi thương tâm còn ôm ngươi."
Nàng như vậy một giải thích, Lục Như Mây rốt cuộc biết nàng lúc trước thình lình xảy ra ôm là vì cái gì, liền như vậy cái ôm, hại miên man suy nghĩ nửa ngày, cho rằng nàng đối chính mình cố ý.
Đều là ảo giác.
Lục Như Mây nghiêng đầu nhìn bên người Tần Trăn Trăn, đi đến lúc trước các nàng ôm giờ địa phương nhịn không được ôm lấy Tần Trăn Trăn vòng eo, Tần Trăn Trăn khó hiểu quay đầu xem nàng, Lục Như Mây đuôi lông mày mang hỉ, thanh âm sung sướng: "Trăn Trăn, ta rất thích ngươi."
Rất thích nàng cái này vô cùng đơn giản người, rất thích nàng ngay thẳng tính cách, rất thích nàng mỗi một cái ưu điểm khuyết điểm.
Càng thích nàng hiện tại có thể ôm nàng, có thể hôn môi nàng, không phải ảo giác.
Nàng là chân thật, liền ở bên người nàng.
Cái loại này phát ra từ linh hồn rùng mình làm nàng nhịn không được đối trước mắt người thích nhiều một chút, lại nhiều một chút, thẳng đến mãn tâm mãn nhãn đều là nàng.
Tần Trăn Trăn đối nàng đột nhiên thông báo có chút ngốc, ngốc lăng vài giây mới hoàn hồn, mặt đỏ rần: "Làm gì a ngươi, những lời này về sau không được ở bên ngoài nói!"
Nàng hờn dỗi trách cứ, trong thanh âm vui mừng áp không được, thần thái phi dương, Lục Như Mây gật đầu: "Ở nhà có thể tùy tiện nói sao?"
Tần Trăn Trăn:......
Nàng phía trước như thế nào không phát hiện Lục Như Mây còn có này một mặt đâu??
Nàng thật là —— quá thích!
Tần Trăn Trăn cao hứng tiến đến Lục Như Mây trên má hôn một cái, thanh âm mềm mại: "Ở nhà ngươi nói cái gì đều có thể!"
Lục Như Mây rũ mắt, đem nàng ôm đến càng khẩn: "Kia đêm nay trở về, dùng một lần tiền trả?"
Tần Trăn Trăn:......
Chương Y Dao đứng ở hai người phía sau, nhìn đến các nàng tưởng ủng bóng dáng ngón tay chọc ở lòng bàn tay, đáy mắt nhấc lên điên cuồng cảm xúc, thực nhanh chậm chậm đạm hạ, thần sắc khôi phục tự nhiên.
"Như Mây, Trăn Trăn."
Chương Y Dao đi qua đi, thực tự nhiên dựa vào Lục Như Mây bên người: "Thu Hàn nói còn muốn một hồi, làm chúng ta trước gọi món ăn."
BẠN ĐANG ĐỌC
Hôn hôn buồn ngủ [ giới giải trí ] - Nho nhỏ nho nhỏ rùa đen
General FictionBH - QT . Để đọc