7. Tần Trăn Trăn ngươi cho ta về nhà!

1.9K 113 0
                                    

Lục Như Mây cùng Tần Trăn Trăn tên mấy ngày nay vẫn luôn bá chiếm hot search, hơi có điểm gió thổi cỏ lay lập tức là có thể khiến cho vây xem, tuôn ra đánh người video sau càng là vạn chúng chú mục.

Mà kết hôn tin tức này, càng là đem lưu lượng kéo đến đỉnh, mọi người một bên chú ý lúc trước đánh người sự kiện nguyên nhân là cái gì, một bên còn muốn đi đoán rằng kết hôn rốt cuộc thuộc không là thật. Trên mạng các đại V tự mình kết cục cọ lưu lượng mang tiết tấu, không đề cập tới kết hôn sự tình, chỉ cần nhằm vào đánh người sự kiện, mọi người ánh mắt bị tới tới lui lui lôi kéo.

Liền ở võng hữu đều sắp mộng bức thời điểm, Tần Trăn Trăn tự mình phát bác bác bỏ tin đồn, Lục Như Mây thực mau đáp lại, cái này làm cho mới vừa khôi phục bình thường Weibo, lại một lần tê liệt.

Không ít Weibo nhân viên công tác lời nói đùa này tuyệt đối là vở kịch lớn của năm, rốt cuộc cho tới nay mới thôi còn không có quá một ngày tê liệt rất nhiều lần tình hình.

Mà vẫn luôn chú ý chuyện này võng hữu cũng nổ tung chảo.

—— các ngươi xem Trăn Trăn phát Weibo trọng điểm là cái gì? Ta vì cái gì xem trọng điểm không phải bác bỏ tin đồn, mà là tức phụ???

—— các nàng hai thật sự kết hôn? Thật sự không phải lăng xê sao? Ta không tin a a a a a!

—— ta cũng không tin, sao có thể nói kết hôn liền kết hôn, hai khi nào luyến ái?

—— không phải, nhân gia khi nào luyến ái quan ngươi sự tình gì? Chẳng lẽ còn muốn cùng ngươi báo cáo? Ngươi chỉ là cái fans, đừng với idol khoa tay múa chân hảo sao? Đừng nhìn ta, thuần người qua đường!

—— lý tính đoán rằng, hai người bởi vì 【 thời gian nộ phóng 】 mà thích thượng lẫn nhau xác suất là nhiều ít?

Này Weibo phía dưới bốn vạn đánh giá, 95% người đánh xác suất bằng không.

......

Cũng mặc kệ các võng hữu như thế nào suy đoán kết hôn chân tướng, đánh người chuyện này xác xác thật thật là giả, phía trước tham dự thảo luận lòng đầy căm phẫn các võng hữu hành quân lặng lẽ, tùy ý xả hai câu mặt khác đề tài làm bộ không có việc gì phát sinh, đến nỗi mang tiết tấu đại V đã bị Tần Trăn Trăn fans tỏa định.

Trong khoảng thời gian này, Tần Trăn Trăn không sai biệt lắm là toàn võng hắc, này đó fans đã sớm nghẹn khí, các nàng tự nhiên tin tưởng idol làm người, nhưng không chịu nổi nhiều như vậy võng hữu trường, thương (súng) đoản pháo, còn có vô số đại V đục nước béo cò, vì cọ nhiệt độ đem Tần Trăn Trăn viết xấu xí bất kham.

Phía trước các nàng cũng có ở cãi lại, nhưng là bị khấu thượng fan não tàn danh hiệu, thậm chí liên quan công kích đến Tần Trăn Trăn, nói phấn tùy chủ tử.

Cho nên các nàng chịu đựng, ngay cả cãi nhau đều thật cẩn thận.

Mà Tần Trăn Trăn này phía chính phủ bác bỏ tin đồn, không khác là cho các nàng đánh thuốc trợ tim, làm các nàng nháy mắt liền mãn huyết sống lại!

Còn không chờ bọn họ động thủ đại xé một hồi, Tần Trăn Trăn lại phát bác.

Nàng nói lần này sự kiện chính mình cũng có trách nhiệm, bởi vì tư nhân nguyên nhân không có thể ở trước tiên ra tới bác bỏ tin đồn, là nàng không đúng, mà lần này tham dự tiến vào truyền thông võng hữu cùng các đại V cũng là vì nhìn lầm đạo video, bị người mang theo tiết tấu, cho nên mới sẽ dẫn phát nhiệt nghị. Chuyện này là nàng sai trước đây, cho nên nàng quyết định, nhằm vào lần này đánh người sự kiện, nàng đem chỉ khởi tố phát video người, những người khác trách nhiệm khái không truy cứu.

Nàng này Weibo làm vừa mới chuẩn bị tay xé bát phương các fan ngây ngẩn cả người, sự kiện nháo đến lớn như vậy, cùng truyền thông cùng với các đại V ác ý mang tiết tấu thoát không được quan hệ, nhưng là Trăn Trăn cư nhiên từ bỏ khởi tố bọn họ?

Ngay cả truyền thông cùng các đại V đều bị này Weibo lộng mộng bức, bọn họ có đã làm tốt bị khởi tố chuẩn bị, nhưng hiện tại nhân gia trực tiếp nói rõ không đáng truy cứu.

Bọn họ ở thở phào nhẹ nhõm lúc sau lại cảm thấy, còn không bằng truy cứu.

Bởi vì mặt quá mẹ nó đau!

Tần Trăn Trăn hiện tại rộng lượng cách làm cùng bọn họ phía trước phát ác ý phỏng đoán hình thành tiên minh đối lập, làm ăn dưa võng hữu vừa xem hiểu ngay.

Cho nên bọn họ xóa bác xóa bác, xin lỗi xin lỗi, ngay cả truyền thông nhân viên công tác đều tăng ca thêm giờ phát bác bỏ tin đồn tin tức. Đêm khuya qua đi, Weibo thượng vẫn là náo nhiệt sôi nổi, tuy rằng Tần Trăn Trăn nói không truy cứu, nàng fans cũng không khai xé, nhưng như cũ có không ít võng hữu kết cục, bọn họ quanh co lòng vòng nói này đó truyền thông cùng đại V cọ lưu lượng bác chú ý, một câu khinh phiêu phiêu xin lỗi cùng bác bỏ tin đồn liền tưởng cảnh thái bình giả tạo, quả thực buồn cười đến cực điểm.

Các võng hữu lời nói sắc bén, mỗi người tấn chức tiết mục ngắn tay, đem phía trước tham dự tiến vào truyền thông cùng đại V nói mặt cũng không biết hướng nào gác.

Đến nỗi Tần Trăn Trăn, nguyên bản nàng bởi vì hoàn chỉnh video cấp Lục Như Mây đánh mã đạt được không ít khen ngợi, hơn nữa xử lý chuyện này phương pháp thích đáng thích hợp, mọi người đối nàng hảo cảm độ cọ cọ cọ đi lên trên.

Ngẫu nhiên cũng có hắc phấn xen lẫn trong võng hữu nói nàng là diễn trò, lập tức bị các võng hữu quay đầu lên án mạnh mẽ, mắng xóa bình.

Tần Trăn Trăn đánh người sự kiện ở ồn ào huyên náo náo loạn mấy ngày bị bác bỏ tin đồn sau, thực mau trần ai lạc định.

·

Lục Như Mây chuyển phát Weibo sau vẫn luôn không rời khỏi, nàng hiếm khi thượng Weibo, mới xuất đạo khi vội vàng việc học cùng đóng phim, căn bản không rảnh bận tâm mặt khác, Weibo đều là người đại diện xử lý.

Sau lại cùng công ty giải ước, cùng người đại diện hoà bình chia tay, nàng tài học quản lý Weibo.

Nhưng nàng thời gian dài cùng Weibo chệch đường ray, không quá sẽ quản lý, dần dà Weibo liền thành để đó không dùng tài khoản, khó được thượng một lần.

Đêm nay, xem như cái ngoại lệ.

Lục Như Mây đưa điện thoại di động video nhìn vài biến, chuyển phát cái kia đánh giá đã sớm trên đỉnh nhiệt bình, phía dưới không ít võng hữu xoát đánh giá: Lăng xê! Trăm phần trăm lăng xê!

—— không phải lăng xê vì cái gì không còn sớm điểm làm sáng tỏ?

—— trên lầu có độc đi? Ngươi làm Vân Tiên sớm một chút làm sáng tỏ cái gì? Cái kia trong video rõ ràng là đi hết, làm một cái nữ tinh dùng chính mình đi quang video tới nghiệm chứng có lẽ có lời đồn? Ngươi điên rồi đi?

—— đúng vậy, nếu không có người tin tưởng tạo giả video, Vân Tiên cùng Trăn Trăn cũng sẽ không bác bỏ tin đồn!

—— các ngươi xé đi, ta liền đau lòng hạ Vân Tiên!

—— chính là, các ngươi đều đã quên đoạn thu rét lạnh? Hắn không phải vẫn luôn cùng Lục Như Mây ở bên nhau sao? Nghe nói hai người ở bên nhau 6 năm? Lục Như Mây đây là cái gì? Chơi xuất quỹ? Tần Trăn Trăn tiểu tam tham gia?

—— cái gì xuất quỹ? Tiểu tam tham gia? Lục Như Mây có ở Weibo nói đoạn thu hàn là nàng bạn trai? Có nói qua cùng đoạn thu hàn kết giao? Đều là fans cùng bát quái phóng viên ý, dâm, các ngươi còn thật sự!

Lục Như Mây đầu ngón tay để ở trên màn hình, nhìn này đánh giá nàng mím môi, buông xuống mí mắt.

Di động không ngừng phát ra nhắc nhở âm, tin tức một cái một cái lăn lộn, nàng oa ở trên sô pha, vừa mới chuẩn bị buông di động liền nhìn đến Tần Trăn Trăn lại đã phát điều Weibo.

@ trăn tâm trăn ý: Phi thường xin lỗi, bởi vì tư nhân nguyên nhân ta không có thể ở trước tiên ra tới bác bỏ tin đồn, là ta suy xét không chu toàn. Lần này tham dự tiến vào truyền thông bằng hữu cùng các võng hữu là nhìn người nào đó rắp tâm bất lương video lấy ra, mới có thể dẫn phát nhiệt nghị, mà chuyện này ta bản nhân cũng có trách nhiệm. Cho nên ta quyết định, nhằm vào này khởi bịa đặt sự kiện, ta đem chỉ khởi tố phát video người, những người khác trách nhiệm khái không truy cứu.

Lục Như Mây nhìn đến khái không truy cứu khi nàng hơi giật mình, con mắt sáng sâu thẳm, vài giây sau nàng mới phản ứng lại đây Tần Trăn Trăn ý đồ.

Chuyện này nháo lớn như vậy, toàn bộ tố cáo đều không để ý tới mệt, nhưng nàng cố tình không có làm như vậy, ngược lại là rộng lượng thả bọn họ một con ngựa. Xét đến cùng, bởi vì Tần Trăn Trăn còn ở trong vòng, ở trong vòng liền không tránh được muốn cùng truyền thông, võng hữu đánh đối mặt, hiện tại đưa bọn họ tố cáo, đắc tội hoàn toàn, không bằng bán bọn họ một ân tình, không chỉ có cấp chính mình bác hảo thanh danh, về sau này đó truyền thông đưa tin về nàng tin tức khi cũng sẽ phá lệ châm chước tìm từ, nhưng thật ra cái lấy lui vì tiến hảo mưu kế.

Quả nhiên nàng này Weibo phát ra tới sau dẫn tới không ít võng hữu khen ngợi, phía trước cùng phong cọ nhiệt độ đại V cũng sôi nổi sửa miệng, xóa bác xin lỗi, truyền thông càng là suốt đêm phát bác bỏ tin đồn tin tức.

Lục Như Mây ánh mắt chăm chú vào trên màn hình, rời khỏi trước nàng chần chờ vài giây, vẫn là cấp Tần Trăn Trăn điểm tán.

Không bao lâu, Weibo hot search liền ra tới.

# phía chính phủ bác bỏ tin đồn đệ nhị đạn Lục Như Mây điểm tán Tần Trăn Trăn #

·

Tần Trăn Trăn là bị di động tiếng chuông đánh thức, nàng đỉnh quầng thâm mắt không có gì sức lực chuyển được điện thoại: "Uy."

Điện thoại kia đoan Quý Lộ tinh thần không tồi: "Trăn Trăn, còn không có tỉnh sao?"

Tần Trăn Trăn đưa điện thoại di động đặt ở bên lỗ tai, nhắm mắt lại, thật không minh bạch ừ một tiếng.

Đêm qua nàng ở Weibo phấn đấu đến bốn điểm đa tài mơ mơ màng màng ngủ, cái này điểm không tỉnh quá bình thường.

Quý Lộ cũng biết tối hôm qua sự tình, nàng hơi có chút đau lòng nói: "Trăn Trăn, nếu không ngươi ngủ tiếp sẽ? Hai cái giờ sau ta lại qua đi."

Tần Trăn Trăn ngốc hạ: "Lại đây làm cái gì? Mạnh tỷ không phải cho ngươi nghỉ?"

Quý Lộ cười cười giải thích: "Trăn Trăn ngươi có phải hay không còn không có xem Mạnh tỷ phát tin tức, vừa mới nàng liên hệ ta, nói kỳ nghỉ hủy bỏ, buổi chiều ngươi có một hồi thử kính."

Tin tức? Nghỉ hủy bỏ? Thử kính?

Tần Trăn Trăn đánh tới một nửa ngáp dừng lại, đưa điện thoại di động dời đi một chút, click mở WeChat quả nhiên nhìn đến hai điều tân tin tức, đều là Mạnh hân buổi sáng 6 giờ nhiều phát.

—— Trăn Trăn, ngươi kỳ nghỉ hủy bỏ.

—— buổi chiều hai điểm Hồ đạo thử kính, đừng quên, ta làm Quý Lộ đi tiếp ngươi.

Tuy rằng biết rõ tối hôm qua thượng bác bỏ tin đồn phát ra sau nàng thực mau liền sẽ bị cướp đoạt kỳ nghỉ, một lần nữa công tác. Nhưng nàng không nghĩ tới nhanh như vậy, ngắn ngủn mấy cái giờ, nàng đã từ tạm thời tính ' thất thế ' lại quay lại nguyên lai vị trí.

Tần Trăn Trăn tâm tình có chút phức tạp, người cũng thanh tỉnh vài phần, điện thoại còn không có cắt đứt, di động truyền đến Quý Lộ thanh âm: "Trăn Trăn? Trăn Trăn ngươi còn ở sao?"

Tần Trăn Trăn liễm thần: "Ta ở, ngươi một giờ sau lại đây đi."

Quý Lộ: "Ân? Ngươi không cần lại nghỉ ngơi nhiều sẽ sao?"

Tần Trăn Trăn con mắt sáng sâu thẳm: "Không cần."

Hiện tại, còn không phải nghỉ ngơi thời điểm.

Treo điện thoại Tần Trăn Trăn ôm chăn ngồi ở trên giường, ánh mặt trời từ bức màn khe hở chiếu vào, trong phòng sáng ngời không ít, nàng nghiêng đầu hưởng thụ khó được yên tĩnh thời khắc, tiếng chuông lại đột ngột vang lên.

Tần Trăn Trăn không chút nghĩ ngợi tiếp khởi điện thoại, di động kia đoan tức khắc vang lên nổi giận đùng đùng thanh âm: "Tần Trăn Trăn! Ngươi ở đâu?"

"Ngươi cho ta lập tức về nhà!"

Tần Trăn Trăn vừa mới còn lười biếng cảm xúc nháy mắt tiêu tán, nàng chớp chớp mắt đưa điện thoại di động dịch khai một chút, nhìn đến trên màn hình trò chuyện người.

Lão mẹ.

......

Tác giả có lời muốn nói: Tần Trăn Trăn: Mẹ ngươi nghe ta nói.
Tần mẹ: Ta không nghe ta không nghe ta không nghe!
Tần Trăn Trăn: Không nghe liền tính.
Tần mẹ:????
Cảm ơn tiểu thiên sứ đầu uy:
Thiên Đình mưa gió ném 1 cái địa lôi ném mạnh thời gian:2018-10-20 18:06:16
Thiên Đình mưa gió ném 1 cái địa lôi ném mạnh thời gian:2018-10-20 18:06:23
Người đều bị ngoan uổng thiếu niên ném 1 cái địa lôi ném mạnh thời gian:2018-10-20 19:25:26
Thái dương sam ném 1 cái địa lôi ném mạnh thời gian:2018-10-20 19:29:08
Thái dương sam ném 1 cái địa lôi ném mạnh thời gian:2018-10-20 19:43:49
Nghiêm ném 1 cái địa lôi ném mạnh thời gian:2018-10-20 19:54:46
ddd1234ddd ném 1 cái địa lôi ném mạnh thời gian:2018-10-20 21:13:45
Phong gian ném 1 cái địa lôi ném mạnh thời gian:2018-10-20 21:27:59
Địch địch ném 1 cái địa lôi ném mạnh thời gian:2018-10-21 00:51:33
false ném 1 cái địa lôi ném mạnh thời gian:2018-10-21 22:04:29

Hôn hôn buồn ngủ [ giới giải trí ] - Nho nhỏ nho nhỏ rùa đenNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ