Tần Trăn Trăn mất ngủ, thường lui tới hai người đối xong diễn cũng liền 10 giờ tả hữu, bởi vì Lục Như Mây đồng hồ sinh học chính là 10 giờ lên giường, nhưng hôm nay bởi vì Tần Trăn Trăn có chút phân tâm duyên cớ, đối diễn đến 11 giờ mới khó khăn lắm kết thúc, cố tình đối diễn là kết thúc, nàng trong đầu gợn sóng hình ảnh lại kết thúc không được.
Lục Như Mây ở nàng liên tiếp cười tràng lúc sau chủ động diễn nàng nhân vật, Tần Trăn Trăn từng bước một đi đến bên người nàng khi cũng thật tưởng hung hăng thân đi lên.
Cũng may lý trí vẫn phải có.
Ở nàng không có chủ động đề cập chính mình bệnh tình trước, nàng còn không dám hành động thiếu suy nghĩ.
Một đêm không ngủ, nghe trên lầu thanh âm dần dần chuyển tiểu, Tần Trăn Trăn phát hiện cái này tuần trên lầu thanh âm càng ngày càng nhỏ, có đôi khi thậm chí không có gì động tĩnh, Lục Như Mây khí sắc cũng so phía trước tốt hơn nhiều.
Nàng ở trên giường trằn trọc một đêm, Lục Như Mây cũng nhìn chằm chằm trần nhà nhìn nửa đêm, đối diễn thời điểm không phát giác, chờ đến kết thúc nàng mới ý thức được cùng Tần Trăn Trăn dựa vào như vậy gần, hai người hô hấp tương triền, nàng một nhắm mắt lại là có thể rõ ràng nhớ tới nàng tinh xảo mặt nghiêng, thiển ngủ tư thái, cùng bạn ở nhĩ sườn hô hấp.
Nàng ở trên giường trở mình, loại này mất ngủ cảm giác, nàng thật là quá quen thuộc.
Tới gần mười hai tháng, chân trời còn không có đánh bóng Tần Trăn Trăn liền nhận được Quý Lộ điện thoại, nàng mới vừa mị một lát, còn thực vây, Quý Lộ thanh âm Như Mây sương mù giống nhau truyền đến: "Trăn Trăn, nổi lên sao?"
Tần Trăn Trăn lẩm bẩm lầm bầm nói hai câu lời nói liền treo điện thoại, Quý Lộ đối với đoạn âm di động xem, nhất thời lấy không chuẩn muốn hay không gõ cửa, từ khi Tần Trăn Trăn dọn lại đây cùng Lục lão sư ở cùng một chỗ sau nàng thực thức thời không ở tiến vào chung cư, chỉ là mỗi ngày ở cửa thủ, Lục Như Mây mấy ngày nay không diễn chụp, đều ở chung cư, liên quan Trăn Trăn đều không ăn bên ngoài thức ăn.
Quý Lộ nhìn thời gian một phân một giây đi phía trước đi lại, vẫn là thở dài quyết định đi gõ cửa.
Lục Như Mây mới vừa xuống lầu liền nghe được tiếng đập cửa, nàng đồng hồ sinh học thực đúng giờ, chẳng sợ ngủ đến lại vãn, nàng buổi sáng cũng sẽ đúng giờ tỉnh lại, lại nói chỉ là mất ngủ mà thôi, nàng sớm đã thành thói quen.
Nàng đi tới cửa, mở cửa, một trận gió lạnh chui vào tới, nàng ho nhẹ hai tiếng, gặp được ngoài cửa hà hơi Quý Lộ, hợp lại mi: "Vào đi."
Quý Lộ xem xét ánh mắt sắc không rõ Lục Như Mây, nhìn đến nàng ăn mặc áo ngủ, tóc dài cũng có chút hỗn độn, đoán rằng là vừa rồi rời giường, nàng mạc danh có vài phần chột dạ hỏi: "Lục lão sư, ta có phải hay không quấy rầy các ngươi?"
Lục Như Mây ghé mắt xem nàng mắt, Quý Lộ xem như cái làm hết phận sự trợ lý, chỉ cần có Tần Trăn Trăn địa phương tổng có thể nhìn đến nàng chạy trước chạy sau, phía trước Song Song cùng Trăn Trăn có mâu thuẫn khi nàng cũng thực bao che cho con giống nhau canh giữ ở Trăn Trăn bên người, nghĩ đến đây, Lục Như Mây sắc mặt hoãn hoãn: "Không quấy rầy, ngồi đi."
BẠN ĐANG ĐỌC
Hôn hôn buồn ngủ [ giới giải trí ] - Nho nhỏ nho nhỏ rùa đen
Fiction généraleBH - QT . Để đọc