41. 2018-11-18 16:52:44

1K 92 0
                                    

Tần Trăn Trăn lôi kéo Lục Như Mây vào thang máy, nàng mãn đầu óc nghĩ Hạ Song Song nói quên hai người còn tương dắt tay, Lục Như Mây chỉ là nhàn nhạt liếc mắt nàng, rút về tay, dường như không có việc gì nói: "Sao ngươi lại tới đây?"

Nàng tóc dài ở sân thượng bị gió thổi loạn tán ở sau người, trắng nõn trên mặt bởi vì cồn hơi hiện hồng ý, đuôi mắt chỗ ửng đỏ, không có ngày thường đứng đắn bộ dáng, đảo có loại nói không nên lời phong tình.

Tần Trăn Trăn nhấp nhấp môi: "Ta vừa mới đụng tới Hạ Song Song."

Lục Như Mây nhợt nhạt ừ một tiếng.

Tần Trăn Trăn nhanh chóng xem nàng mắt, tay chậm rãi nắm khởi, lòng bàn tay ra mồ hôi nói: "Nàng cùng ta nói điểm video sự tình."

Lục Như Mây thần sắc không có biến hóa, như cũ nhàn nhạt, chỉ là mí mắt hơi nâng: "Ân."

Theo nàng thanh thiển thanh âm rơi xuống đồng thời cửa thang máy mở ra, Tần Trăn Trăn thực xin lỗi còn tạp ở giọng nói khẩu liền nhìn đến thang máy bên ngoài Quý Lộ, Quý Lộ nhìn đến nàng cũng sửng sốt hạ, theo sau phản ứng lại đây: "Trăn Trăn ngươi đi đâu, ta vừa mới còn chuẩn bị đi xuống lầu tìm ngươi, Mạnh tỷ đều phải cấp điên rồi!"

Tần Trăn Trăn lúc này mới nhớ tới Mạnh tỷ còn ở ghế lô chờ nàng, nàng nhìn Quý Lộ gấp đến độ trên đầu đổ mồ hôi bộ dáng nhấp nhấp môi: "Ta đã biết."

Lục Như Mây nghe được hai người nói chuyện phiếm chỉ là từ Tần Trăn Trăn bên người cọ qua, cùng nàng hơi gật đầu: "Ta đi trước."

Tần Trăn Trăn nhìn nàng bóng dáng ai một tiếng, Lục Như Mây dừng lại nện bước, tưởng xoay người, liền nhìn đến cách đó không xa ghế lô môn bị mở ra, Mạnh Hân đi theo một người nam nhân phía sau khom lưng nói: "Xin lỗi a Trịnh đạo, Trăn Trăn là thân thể không thoải mái, nàng không thắng rượu lực, vừa mới rượu vang đỏ uống xong đi có chút choáng váng đầu, sợ mất hứng mới không có tới."

"Trịnh đạo ngài từ từ ta."

Mạnh Hân đi theo Trịnh Thiếu Nguyên phía sau, trên mặt mang theo lấy lòng tươi cười, Lục Như Mây nhìn nghênh diện đi tới vài người, nàng quay đầu nhìn mắt Tần Trăn Trăn, con mắt sáng đen bóng, sâu thẳm, Tần Trăn Trăn cùng nàng đối xem mắt mạc danh có chút chột dạ, nàng khóe môi ngập ngừng, không mở miệng liền nghe được Mạnh Hân thanh âm: "Trăn Trăn! Ngươi đi đâu?"

Lục Như Mây thật sâu xem nàng mắt quay đầu rời đi hành lang, bóng dáng biến mất ở ghế lô cửa, Tần Trăn Trăn bên người Quý Lộ đẩy hạ, Tần Trăn Trăn hoàn hồn hô: "Mạnh tỷ."

Mạnh Hân cho nàng cái đợi lát nữa lại thu thập ánh mắt của nàng, đối với Trịnh đạo xin lỗi cười làm lành, Tần Trăn Trăn bị nàng kéo ra phía sau mình, cũng đi theo một đám người phía sau đi, thượng thang máy trước nàng nhìn mắt Lục Như Mây ghế lô cửa, rũ xuống mí mắt.

Trịnh đạo cùng Vương tổng sắc mặt phi thường khó coi, xanh mét sắc, nghe Mạnh Hân giải thích chỉ là hừ lạnh nói: "Tính, Tần tiểu thư nếu như vậy vội chúng ta liền không quấy rầy."

"Ta nhưng không nghĩ về sau ký hợp đồng liền thỉnh thoảng không thấy được người."

Hắn nhàn nhạt trào phúng, Mạnh Hân nghe vậy dừng một chút: "Trịnh đạo ngài nói chính là nơi nào lời nói, Trăn Trăn không vội, một chút đều không vội!"

Hôn hôn buồn ngủ [ giới giải trí ] - Nho nhỏ nho nhỏ rùa đenNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ