Tần Trăn Trăn từ Lục Như Mây chung cư rời đi sau liền trực tiếp đi công ty tìm Mạnh Hân, giờ phút này nếu là hồi chính nàng chỗ ở khẳng định có một đám paparazzi nằm vùng thủ nàng.
Tiến đến tiếp nàng Quý Lộ thật cẩn thận nhìn nàng thần sắc, vò đầu nói: "Trăn Trăn ngươi đừng quá lo lắng, Mạnh tỷ sẽ xử lý."
Tần Trăn Trăn suy nghĩ sẽ cùng nàng nói: "Đợi lát nữa ta đi công ty, ngươi đi thương trường mua điểm quần áo đặt ở trong xe."
Quý Lộ khó hiểu nhìn nàng: "Mua quần áo?"
Tần Trăn Trăn e hèm gật đầu.
Giờ phút này trở về khẳng định sẽ bị phóng viên chụp đến, đến lúc đó giải thích không rõ, nghĩ đến đây nàng làm Quý Lộ đem notebook lấy ra tới, xé một trương giấy ở mặt trên viết vài nét bút giao cho Quý Lộ: "Liền mua này đó."
Quý Lộ nhìn trên tay từ đồ dùng sinh hoạt đến hoá trang đồ dùng lại đến trang phục bao bao nhất thời mộng bức: "Trăn Trăn......"
Tần Trăn Trăn nghiêng đầu nhìn về phía ngoài cửa sổ xe: "Ta muốn dọn qua đi cùng Lục lão sư cùng nhau trụ."
Quý Lộ đôi mắt trừng lớn, mặt đẹp ngốc lăng vài giây, phản ứng lại đây nuốt nước miếng nói: "Hảo."
Tiểu Võ tướng Tần Trăn Trăn đưa đến giải trí công ty, Quý Lộ đưa nàng lên lầu sau liền rời đi, Tần Trăn Trăn mạo hiểm bị mắng chết dũng khí gõ vang Mạnh Hân văn phòng môn.
"Tiến vào."
Mạnh Hân tưởng trợ lý đưa tư liệu, thanh âm lạnh lùng hô, vừa mới phát sinh sự tình đem nàng buổi sáng hảo tâm tình hoàn toàn mạt diệt, càng đừng nói thu được dư đạo tin tức sau, nàng càng là giận sôi máu.
Này những tin nóng thật là chuyên chọn loại này thời điểm.
Nàng cũng không ngẩng đầu lên kêu xong liền nghe được giày cao gót lẹp xẹp lẹp xẹp đi vào tới thanh âm, Tần Trăn Trăn đứng ở nàng bàn công tác trước mặt hô: "Mạnh tỷ."
Mạnh Hân nhanh chóng ngước mắt, hợp lại mi: "Sao ngươi lại tới đây, không phải ở bệnh viện sao?"
Tần Trăn Trăn nhìn nàng sắc mặt mệt mỏi, cúi đầu nói: "Buổi sáng xuất viện."
Mạnh Hân đốn hạ, ngoài cửa tiểu trợ lý bưng hai ly cà phê tiến vào đặt ở trên bàn trà, Mạnh Hân chỉ chỉ sô pha: "Ngồi."
Tần Trăn Trăn đi đến sô pha biên ngồi xuống, tiểu trợ lý tất cung tất kính đứng ở một bên, Mạnh Hân biên đánh bàn phím biên hỏi: "Thanh minh đã phát sao?"
Trợ lý gật đầu: "Đã phát, nhưng là trên mạng tranh luận vẫn là rất lớn."
Tưởng cũng biết, Tần Trăn Trăn cùng Lục Như Mây lúc trước không đối bàn lựa chọn lóe hôn, vốn dĩ liền tao ngộ các loại suy đoán, bất quá hai người ở tổng động viên thượng hỗ động xác thật không giống ngụy trang, đảo như là thật sự tân hôn thê thê, bọn họ mới tạm thời không miệt mài theo đuổi.
Hiện tại cái này hình hôn thật chùy ra tới sau, lập tức khiến cho chúng nghị, chẳng có gì lạ.
Nếu muốn bình ổn, chỉ là thanh minh, áp không đi xuống.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hôn hôn buồn ngủ [ giới giải trí ] - Nho nhỏ nho nhỏ rùa đen
Tiểu Thuyết ChungBH - QT . Để đọc