Tần Trăn Trăn trở lại chung cư thời điểm, trên mạng các đại diễn đàn cùng Weibo đều đã treo lên nàng cùng Dư Trường Lâm tên, Dư Trường Lâm kia khí phách hỏi lại nghẹn phóng viên á khẩu không trả lời được, cũng làm không ít võng hữu bắt đầu điểm tán.
—— vốn dĩ chính là không thật đưa tin, Dư đạo người như vậy khí còn cần mượn người khác lăng xê? Hơn nữa vẫn là nàng thân thủ đề bạt đi lên Đường Á? Hắn nếu là thật sự lăng xê, cũng sẽ không chờ tới bây giờ a.
—— ôm đi chúng ta Đường Á! Nàng cùng Dư đạo chỉ là nhiều năm bạn tốt, nói không chừng chỉ là bạn tốt chạm mặt, căn bản là không phải cái gì thử kính, mặt khác cầu chúc Dư đạo 【 sơn nữ 】 đại bán! Tần Trăn Trăn cùng Trần Phong lão sư cố lên!
—— mấy năm nay quốc nội cơ hồ không có gì tốt phiến tử, nguyên bản còn tưởng rằng Đường Á cùng Dư đạo hợp tác có cái có thể xem, không nghĩ tới vai chính cư nhiên là Tần Trăn Trăn, tính không nhìn.
—— không xem liền không xem bái, ta tình nguyện đem điện ảnh phiếu đưa cho Tần Trăn Trăn cũng không nghĩ đưa cho Trịnh thiếu nguyên cùng uy an như vậy rác rưởi!
—— kỳ thật ta cảm thấy Tần Trăn Trăn cũng không tệ lắm a, kỹ thuật diễn không hảo có thể chậm rãi luyện, ta xem Lãnh Cung ảnh sân khấu liền không tồi, có nguyên ngọc khí phách cảm, hy vọng bộ điện ảnh này cũng có thể không tồi.
Tương so với định ra 【 Lãnh Cung 】 nữ chủ khi bị mắng máu chó phun đầu, hiện tại nhưng xem như khen ngợi không ngừng, đương nhiên một đại bộ phận công lao là Trịnh thiếu nguyên dâng lên, nàng các fan thực vui vẻ, một bộ phận phụ trách vả mặt những cái đó hắc phấn nói nàng diễn không được điện ảnh, một bộ phận vội vàng tuyên truyền nàng này bộ tân điện ảnh.
Tuy rằng càng nhiều võng hữu nói là ngồi chờ lần này điện ảnh ra tới hiệu quả, nhưng Tần Trăn Trăn danh khí dâng lên là sự thật, từ ngày hôm qua cùng Trịnh thiếu nguyên chính diện mới vừa thượng thời điểm, nàng fan lượng liền ở lấy thẳng tắp bay lên xu thế ở phát triển.
Dâng lên số lượng hoàn toàn cái quá tổng động viên khi đó.
Tần Trăn Trăn ngồi trên xe, hướng bên ngoài liếc mắt, mắt thấy sắp đến chung cư khi nàng thu hồi di động, Quý Lộ theo sát hỏi: "Trăn Trăn, ngươi buổi chiều đẩy rớt hoạt động?"
Nguyên bản là có cái thông cáo.
Tần Trăn Trăn động hạ thân thể: "Ân, buổi chiều có chút việc, đợi lát nữa ngươi liền cùng Tiểu Võ cùng nhau trở về đi, không cần chờ ta."
Quý Lộ tuy rằng lòng có nói thầm, nhưng vẫn là gật đầu: "Hảo."
Hai người ở chung cư cửa phân biệt, Tần Trăn Trăn mở cửa liền nhìn đến Lục Như Mây đang ngồi ở trên sô pha, trên tay nàng nâng một quyển sách, mảnh khảnh ngón tay đáp ở có vài phần cũ xưa bìa mặt bìa sách thượng, phá lệ thấy được.
Tần Trăn Trăn đứng ở cửa, liền ngoài cửa sổ ấm áp dương quang, nhìn trên sô pha Lục Như Mây, mạc danh cảm thấy như vậy thực hảo.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hôn hôn buồn ngủ [ giới giải trí ] - Nho nhỏ nho nhỏ rùa đen
Ficción GeneralBH - QT . Để đọc