Lục Như Mây tỉnh lại lại không có nhìn đến Tần Trăn Trăn, này một tháng cơ hồ đều ở lặp lại như vậy hình ảnh, bất quá nàng cùng thường lui tới bất đồng, biểu tình không có không vui, đuôi mắt còn mang theo điểm duyệt sắc.
Chăn đơn hạ là xích, lỏa thân thể, nàng từ một bên nhặt lên Tần Trăn Trăn áo tắm dài khoác ở trên người, đem thư phòng thu thập một phen, cuối cùng gọi điện thoại cấp Hạ Song Song.
Hạ Song Song mới vừa tỉnh, thanh âm mờ mịt: "Như Mây? Có việc?"
Lục Như Mây nhìn trước mắt thư phòng nhấp môi: "Hôm nay có chuyện gì sao?"
Hạ Song Song nằm ở trên giường đối với trần nhà ngây ra, hảo nửa ngày mới hoàn hồn: "Buổi sáng 9 giờ muốn đi tiếp cơ, sau đó 10 giờ rưỡi đến phòng làm việc xem bọn họ huấn luyện kết quả, buổi chiều còn muốn dẫn bọn hắn chạy ước hảo đạo diễn nơi đó."
Lục Như Mây nghe được nàng lời nói thiển thanh nói: "Tiếp cơ ngươi làm tiểu Hàn đi, 10 giờ rưỡi ngươi cũng không cần đi phòng làm việc, buổi chiều ta bồi ngươi đi, ngươi đem buổi sáng thời gian không ra tới."
"Không ra tới làm cái gì?" Hạ Song Song có chút khó hiểu gãi gãi đầu, tóc dài giống như ổ gà đỉnh ở trên đầu, Lục Như Mây thanh thiển rơi xuống hai chữ: "Đến chung cư tới, nửa giờ sau thấy."
Hạ Song Song:......
Chương Y Dao ở chung cư từ tám giờ liền bắt đầu ngồi chờ, mãi cho đến 10 giờ nhiều Lục Như Mây cũng chưa đi, nàng biết Lục Như Mây tính cách, nếu nàng quyết định muốn lại đây, là khẳng định sẽ qua tới sẽ không nuốt lời.
Nghĩ vậy nàng lại lên lầu thay đổi thân càng vì gợi cảm quần áo, sấn đến vòng eo tinh tế, một tay có thể ôm hết, đi đường lay động sinh tư, Chương Y Dao thượng trang điểm nhẹ, ánh mắt thỉnh thoảng nhìn về phía cửa.
Nửa giờ đi qua.
Một giờ đi qua.
Cửa chậm chạp không có động tĩnh, Chương Y Dao có chút ngồi không được cấp Lục Như Mây gọi điện thoại.
Điện thoại là Hạ Song Song tiếp.
"Song Song?" Chương Y Dao có chút kinh ngạc: "Như Mây đâu?"
Hạ Song Song nhìn ở trong phòng bận rộn Lục Như Mây trương há mồm: "Nàng có việc đi không khai."
Chương Y Dao nắm tay, mặt đột nhiên trầm hạ tới: "Có việc? Các ngươi cùng Trăn Trăn ở bên nhau?"
Hạ Song Song vội nói: "Không có a."
Bất quá tuy rằng không có cùng Tần Trăn Trăn ở bên nhau, nhưng vẫn là vội vàng Tần Trăn Trăn sự tình.
Hạ Song Song nhìn Lục Như Mây đem phòng hoàn toàn cải tạo thành thư phòng giống nhau, chỉ là lớn một bộ, sở hữu mua đồ vật đều lớn một bộ, nghĩ đến nàng vừa mới lớn như vậy người đi mua mao nhung oa oa nàng liền cảm thấy xấu hổ.
Lại cứ Lục Như Mây còn cảm thấy không có gì, phong khinh vân đạm hỏi nàng: "Cái này ở đâu mua?"
Nàng như thế nào sẽ biết ở đâu mua a mẹ nó!
BẠN ĐANG ĐỌC
Hôn hôn buồn ngủ [ giới giải trí ] - Nho nhỏ nho nhỏ rùa đen
Ficção GeralBH - QT . Để đọc