1 . Nàng đánh người?

8.7K 176 10
                                    

Bảy tám nguyệt thiên quán tới nóng bức, liệt dương như hỏa, trong không khí phảng phất cất giấu nhìn không thấy ngọn lửa, thổi quét toàn bộ thành phố A.

Tần Trăn Trăn bước đi vội vàng ra lục bá thất, thượng bảo mẫu xe khi hai bên gương mặt ửng đỏ, cái trán toát ra mồ hôi mỏng, Quý Lộ đúng lúc truyền lên nước đá, Tần Trăn Trăn vừa uống vừa nói: "Đợi lát nữa có phải hay không không có hành trình?"

Quý Lộ gật đầu.

Tần Trăn Trăn khép lại nước đá cái nắp: "Ngày mai đâu?"

Quý Lộ ngước mắt xem mắt nàng, muốn nói lại thôi, nghĩ nghĩ vẫn là thành thật nói: "Ngày mai hành trình hủy bỏ, Mạnh tỷ nói thả ngươi một vòng kỳ nghỉ."

Tần Trăn Trăn lên xe bước chân hơi đốn, mắt phượng nheo lại: "Nghỉ?"

Nàng sắc mặt hơi trầm, tiếu nhan thêm mấy phần lãnh đạm, Quý Lộ bị nàng như vậy nhìn chằm chằm, chỉ cảm thấy quanh thân không khí đều loãng, lên xe sau, nàng mới gần như không thể nghe thấy ừ một tiếng.

Tần Trăn Trăn trong trẻo con ngươi hiện lên phức tạp cảm xúc, cũng thật mới lạ, nàng xuất đạo ba năm, đến nay nghỉ số trời dùng mười cái ngón tay đều số lại đây, hiện tại Mạnh hân cư nhiên bỏ được phóng nàng một vòng kỳ nghỉ.

Thật làm nàng vừa tức giận vừa buồn cười.

Nghĩ đến thượng bộ phim truyền hình lửa lớn khi nàng năn nỉ một ngày kỳ nghỉ còn bị ra sức khước từ, hiện tại bởi vì tạm thời tính ' thất thế ' đã bị từ bỏ phê nghỉ dài hạn, Tần Trăn Trăn trong lòng đột nhiên nổi lên vài phần chua xót.

Quý Lộ nhìn đến nàng như thế biểu tình an ủi nói: "Không có quan hệ Trăn Trăn, ngươi khoảng thời gian trước không còn nói mệt mỏi sao, vừa lúc nghỉ ngơi nghỉ ngơi."

Tần Trăn Trăn nhấp môi.

Lúc trước là nàng muốn nghỉ ngơi không tồi, cũng không phải là như bây giờ bị bắt nghỉ ngơi, này hai loại tính chất nhưng hoàn toàn bất đồng.

Tư cập này nàng hơi có chút đau đầu mở miệng: "Máy tính."

Quý Lộ thật cẩn thận liếc mắt nàng truyền lên cứng nhắc.

Cứng nhắc giao diện còn lưu tại nàng Weibo thượng, gần nhất một cái tin tức là về một tháng trước mới vừa chiếu phim 【 thời gian nộ phóng 】.

@ trăn tâm trăn ý: Hôm nay chuyện quan trọng nhất, chính là cùng các ngươi cùng nhau xem điện ảnh 【 hình minh hoạ 】.

Weibo mới vừa phát ra đi đánh giá là cái dạng này —— cấp Trăn Trăn so tâm! Vất vả!

—— ái ngươi a Trăn Trăn, điện ảnh cần thiết ước ước ước!

—— nữ thần trăn nhớ rõ chiếu cố hảo tự mình.

Điện ảnh chiếu phim bốn ngày sau, Weibo phong cách đột biến, từ nhà phê bình điện ảnh bắt đầu đến đông đảo võng hữu, đem nàng ở 【 thời gian nộ phóng 】 tạo hình cùng kỹ thuật diễn phê bình không đúng tí nào. Mạnh hân tưởng bình thường hắc phấn sự kiện, vội mua thuỷ quân cùng fans chèn ép đi xuống, không liêu này đó võng hữu càng là chèn ép liền càng là ngoan cường, không chỉ có phê bình nàng bộ điện ảnh này, liên quan đem nàng phía trước mấy bộ phim truyền hình cũng lôi ra tới lưu một lưu.

Không kỹ thuật diễn, không linh khí, dùng thế thân, chơi đại bài, nhân duyên kém, chỉnh dung.

Gần nửa tháng thời gian, có quan hệ với nàng tin tức đều là này đó, mà 【 thời gian nộ phóng 】 cũng sáng lạn bốn ngày sau bị mắng đến trước tiên offline, không khéo chính là, điện ảnh mới vừa offline, Lục Như Mây cũng thu được , có nghi ngờ nàng chọn lựa kịch bản ánh mắt, có nói nàng hết thời chỉ có thể diễn này đó thanh xuân đau đớn điện ảnh, có mắng nàng chỉ biết bán nhân thiết, càng có nghi hoặc nàng dĩ vãng hảo thanh danh rốt cuộc như thế nào được đến.

Tin tức mới ra tới Lục Như Mây fans an vị không được, ai đều biết, Tần Trăn Trăn trong khoảng thời gian này bị toàn võng hắc thành cái dạng gì, bảo không chuẩn là nàng fans vây lục cứu Tần, muốn dùng phương thức này chuyển đi võng hữu lực chú ý.

Liền tính không phải nàng fans làm sự khẳng định cũng là vì nàng mới đã chịu liên lụy.

Cho nên các nàng lòng đầy căm phẫn, không kiệt dư lực bôi đen Tần Trăn Trăn.

Mà vẫn luôn vì Tần Trăn Trăn đấu tranh anh dũng fans nhìn đến như vậy phát triển thật là tức giận, các nàng lay xuất quan với Lục Như Mây hắc liêu, mỗi ngày một bạo, Lục Như Mây fans cũng không nhường một tấc, cực lực sưu tầm Tần Trăn Trăn hắc lịch sử.

Liền bởi vậy nhị đi, này hai nhà fans là hoàn toàn giằng co.

Ăn dưa quần chúng giống như quả cầu tuyết, càng ngày càng nhiều, bọn họ làm không biết mệt thêm mắm thêm muối, bịa đặt vừa ra lại vừa ra trò hay, mà trận này trò khôi hài ở phía trước thiên buổi tối, đạt tới cao trào.

Bởi vì hôm trước buổi tối.

Nàng đánh Lục Như Mây.

·

Tần Trăn Trăn khép lại cứng nhắc, trong xe khí lạnh đánh có điểm thấp, nàng xả quá một bên áo gió che lại hai chân, tựa lưng vào ghế ngồi nhắm mắt hỏi Quý Lộ: "Ngươi lần trước nói cái kia chùa miếu ở đâu?"

Quý Lộ bị nàng hỏi sửng sốt, nửa ngày mới quay đầu nói: "Chùa miếu? Thiên duyên chùa?"

Tần Trăn Trăn mở con ngươi, ánh mắt quét ở Quý Lộ trên người, môi mỏng khẽ mở nói: "Chính là ngươi nói có thể đi đen đủi chùa miếu."

Quý Lộ vội gật đầu: "Đúng vậy, chính là cái này, đặc biệt linh, ở chúng ta nơi đó thực nổi danh, Trăn Trăn ta và ngươi nói......"

Tần Trăn Trăn nhẹ điểm đầu đánh gãy nàng lời nói: "Liền đi kia đi."

Quý Lộ ngây ngốc nhìn chằm chằm nàng, chần chờ hai giây há mồm: "Cái gì?"

Còn có thể cái gì?

Liền đi kia, mặt chữ ý tứ.

Nghe không hiểu?

Tần Trăn Trăn quay đầu dùng ánh mắt dò hỏi Quý Lộ, Quý Lộ kinh ngạc qua đi vò đầu: "Không phải, nơi đó rất xa, chúng ta nếu là hiện tại qua đi, khả năng buổi tối mới đến."

Tần Trăn Trăn tựa lưng vào ghế ngồi, hợp mắt: "Liền hiện tại đi."

Quý Lộ ngốc ngốc: "Hảo."

Nàng dùng ngón tay chọc ở ghế điều khiển thượng Tiểu Võ trên lưng, Tiểu Võ gật đầu ý bảo chính mình biết Quý Lộ mới ngồi thẳng thân thể, bên người đã truyền đến nhẹ nhàng tiếng hít thở, Quý Lộ đem áo gió hướng lên trên đề ra điểm gác ở Tần Trăn Trăn bả vai chỗ.

Xe ở trên đường bay nhanh mà đi, nhấc lên một hạt bụi trần lại thực mau rơi xuống, ngoài cửa sổ xe không có một tia phong, chỉ có không ngừng lên cao độ ấm cùng nặng nề không khí, cái này mùa hè nhiệt đến làm người cảm thấy không thể tưởng tượng.

Thời tiết càng nhiệt, con đường hai bên hoa cỏ lại sinh trưởng càng tươi tốt, muôn hồng nghìn tía, lục ý hành hành.

Quý Lộ đem ánh mắt từ ngoài cửa sổ chuyển tới phía trước.

Thiên duyên chùa là ở lân thị, nàng quê quán phụ cận, từ nhỏ nàng liền mưa dầm thấm đất, nghe xong không ít hiển linh sự tích, cho nên ở Trăn Trăn không ngừng tìm xúi quẩy sau mới đưa ra đi cúi chào, nhưng lúc ấy Trăn Trăn vội sứt đầu mẻ trán, trực tiếp liền cấp cự tuyệt.

Không nghĩ tới, hiện tại nàng cư nhiên sẽ chủ động nhắc tới tới.

Khả năng —— bị Mạnh tỷ cùng võng hữu cấp khí điên rồi đi.

Quý Lộ xem Tần Trăn Trăn ngủ say, nàng lặng lẽ mở ra cứng nhắc, nhìn đến giao diện thượng còn không có rời khỏi Weibo, bình luận khu đã xé tinh phong huyết vũ, điểm tán nhiều nhất hai cái nhiệt bình:

—— dựa vào cái gì đánh ta nữ thần! Ai cho ngươi mặt! Ra tới xin lỗi!

—— tin tưởng Trăn Trăn, khẳng định có hiểu lầm.

·

Tần Trăn Trăn tỉnh lại thời điểm chân trời ánh nắng chiều hồng diễm diễm, không có liệt dương, không khí chợt mát lạnh không ít, nàng nghiêng đầu xem bên cạnh, nhìn thấy Quý Lộ đã dựa vào cửa sổ xe thượng ngủ rồi.

Mới vừa tỉnh có chút ngốc, nàng theo bản năng tưởng đẩy tỉnh Quý Lộ hỏi đợi lát nữa hành trình, bàn tay đến Quý Lộ cánh tay chỗ mới nhớ tới chính mình bị nghỉ.

Nàng ánh mắt thanh minh một chút.

Tần Trăn Trăn thu hồi tay mở ra cửa sổ xe, cảm giác được sóng nhiệt từ khe hở chen vào tới, trong không khí nặng nề vẫn là trước sau như một.

Đang ở lái xe Tiểu Võ từ sau xe kính nhìn đến nàng động tác quan tâm nói: "Tần tiểu thư say xe sao? Muốn hay không ta đem tốc độ thả chậm điểm?"

Tần Trăn Trăn xua tay: "Không cần, cứ như vậy khai đi."

Nàng nói xong khép lại cửa sổ.

Cùng lúc đó, một chiếc màu đen xe hơi từ nàng bên cửa sổ cọ qua đi, xe hơi cửa sổ xe nửa khai, có thể nhìn thấy sau xe vị người trên đang ở gọi điện thoại.

"Hảo, ta đã biết."

"Lập tức liền đến."

"Sẽ không, Song Song nhận thức lộ."

"Không tin? Ta đây chụp ảnh cho ngươi xem?"

Lục Như Mây cắt đứt điện thoại thời điểm còn bất đắc dĩ cười khẽ, Hạ Song Song oai quá đầu xem nàng, cười nói: "Là Dao Dao?"

"Ân."

Hạ Song Song đem tầm mắt đặt ở phía trước: "Cũng không trách Dao Dao không tin, nếu không phải ta áp ngươi tới, ngươi hiện tại còn ở nhà dưỡng sinh đâu."

Lục Như Mây đem ánh mắt phóng hướng ngoài cửa sổ, không trả lời.

Hạ Song Song tiếp tục nói: "Bất quá nói đến cũng kỳ quái, ngươi nói ngươi cùng Tần Trăn Trăn có phải hay không khí tràng không hợp a, ta còn là lần đầu nhìn thấy như vậy tà môn sự tình."

Tà môn đến nàng hiện tại nhắc tới Tần Trăn Trăn tên đều có chút run run.

Lục Như Mây liếc mắt nàng buông di động nói: "Cái gì tà môn không tà môn, tịnh nói bừa."

Hạ Song Song biết Lục Như Mây tính nết, từ trước đến nay không tin này đó quỷ thần quái lực, nếu không phải nàng bị chính mình cùng Dao Dao năn nỉ, mới sẽ không tới nơi này.

Bất quá nếu tới, nàng liền phải mang nàng hảo hảo bái nhất bái, đi vừa đi mốc khí.

Nửa giờ sau, Hạ Song Song đem xe chạy đến chùa miếu cửa, chân trời màu đỏ dần dần đạm đi xuống nhiễm đen như mực, gió cuốn khởi trong không khí sóng nhiệt phô chiếu vào người trên mặt, Lục Như Mây mang hảo khẩu trang cùng kính râm xuống xe, nàng ngửa đầu xem mắt, chùa miếu trang nghiêm mà túc mục.

Hạ Song Song vừa mới chuẩn bị xuống xe liền nghe được di động tiếng chuông, nàng biên xuống xe biên tiếp khởi điện thoại: "Uy, mẹ."

"Cái gì? Nhiều ít? Ngươi lặp lại lần nữa?"

Nàng thanh âm đột nhiên cất cao, Lục Như Mây nhìn qua, Hạ Song Song sắc mặt ửng đỏ, có vài phần xấu hổ hướng nàng cười cười, Lục Như Mây hiểu rõ: "Ta đi vào trước?"

Hạ Song Song che lại di động: "Đi vào cái thứ hai môn là được."

Lục Như Mây gật đầu, che kín mít từ chùa miếu đại môn đi vào, không vài phút một chiếc màu xám bảo mẫu xe ngừng ở Hạ Song Song xe bên, từ trên xe xuống dưới một cái dáng người giảo hảo nữ nhân, cũng là mũ lưỡi trai khẩu trang kính râm hạng nặng võ trang.

Hạ Song Song toàn bộ lực chú ý chính đặt ở di động thượng, giảng khó thở: "Ta nói không cần!"

"Một phân tiền cũng không thể đầu tư!"

"Đối! Ta chính là máu lạnh!"

"Cái gì chó má đệ đệ, làm hắn lăn!"

"Hắn không lăn ta lăn!"

Hạ Song Song khí đưa điện thoại di động quăng ngã ở bên cạnh, tay chụp ở tay lái thượng tức khắc vang lên chói tai bóp còi, còn ở bảo mẫu trên xe ngủ Quý Lộ một cái giật mình tỉnh lại.

Nàng mờ mịt nhìn phía trước lại nhìn về phía bốn phía, mờ mịt hỏi: "Trăn Trăn đâu?"

Tiểu Võ ninh mũi: "Tần tiểu thư đi vào."

Quý Lộ dụi mắt: "Đi vào?"

Tiểu Võ chỉ vào bên cạnh chùa miếu: "Vừa mới mới đi vào."

Quý Lộ vội mở cửa xe liền lao xuống đi, đi ngang qua bên cạnh xe khi cửa xe bỗng chốc mở ra, từ bên trong đi ra một người, nàng tránh lóe không kịp trực tiếp đụng phải đi lên.

Hai người đều sau này lùi lại hai bước.

"Thực xin lỗi."

"Thực xin lỗi."

Hai thanh âm đồng thời vang lên, Quý Lộ cùng Hạ Song Song từng người ngẩng đầu duỗi tay: "Không có việc gì......"

Đi còn ở trong cổ họng Quý Lộ liền hô: "Hạ Song Song!"

Hạ Song Song cũng kinh ngạc nói: "Quý Lộ!"

"Ngươi như thế nào tại đây?"

"Ngươi như thế nào tại đây?"

Hai người đồng thời hỏi ra lời nói lúc sau nghẹn khẩu khí: "Tần Trăn Trăn đâu?"

"Lục Như Mây đâu?"

Hai người ánh mắt không hẹn mà cùng nhìn về phía chùa miếu, Hạ Song Song cắn răng: "Thảo!"

Quý Lộ cũng sắc mặt trắng bệch, thân thể quơ quơ, đại đại ót thượng viết hai chữ.

Xong rồi!

Tác giả có lời muốn nói: Ăn dưa quần chúng: Đánh lên tới đánh lên tới!!
Tần Trăn Trăn & Lục Như Mây: A!
Xin lỗi ha, nói tốt số tám khai văn, kết quả cảm mạo nằm viện, mấy ngày hôm trước mới trở về, khai văn thời gian chậm, liền lão quy củ lạp! Khai tân văn phát bao lì xì! Ái các ngươi sao sao sao moah moah!

Hôn hôn buồn ngủ [ giới giải trí ] - Nho nhỏ nho nhỏ rùa đenNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ