121 . 2019-01-07 11:24:02

1.1K 58 1
                                    

          

Tần Trăn Trăn kết thúc quay chụp đã là giữa trưa, nàng cự tuyệt quảng cáo phương mời cơm trưa, cùng Quý Lộ đuổi trở về, dọc theo đường đi liên tiếp xem thời gian, tối hôm qua thượng Lục Như Mây phản ứng vẫn là làm nàng lòng còn sợ hãi, cho nên muốn lập tức nhìn thấy nàng.

Trở lại khách sạn sau, Lục Như Mây bình yên ngồi ở trên sô pha, không hề có khác thường, Tần Trăn Trăn thở phào nhẹ nhõm, cất bước bước vào đi.

"Kết thúc?" Lục Như Mây nhìn thời gian, Tần Trăn Trăn kết thúc thời gian so với chính mình dự tính còn muốn sớm.

Tần Trăn Trăn đi nhanh vài bước đến sô pha biên ngồi xuống, gật đầu: "Ân, chúng ta buổi chiều trở về sao?"

Lục Như Mây ngước mắt nhìn nàng, nghi hoặc ừ một tiếng, Tần Trăn Trăn cười nói: "Mạnh tỷ làm ta chụp xong về sau thả lỏng một chút, sáng mai trở về cũng không có việc gì."

Tuy rằng nàng cảm thấy Lục Như Mây đãi ở J quốc cũng không có cái gì hảo thả lỏng.

Tư cập này nàng nói: "Chúng ta buổi chiều trở về đi, ngươi phòng làm việc không phải còn có chuyện sao?"

Lục Như Mây nhìn đến nàng đứng dậy, duỗi tay giữ chặt tay nàng cổ tay, ngửa đầu nói: "Trăn Trăn ta không có việc gì."

Tần Trăn Trăn quay đầu: "Ân?"

Lục Như Mây thần sắc như thường, khóe môi giơ lên độ cung: "Buổi chiều ta mang ngươi đi chúng ta trường học đi dạo đi."

Tần Trăn Trăn cùng nàng đối nhìn đã lâu mới nói: "Hảo."

Hai người thay đổi thân vận động phục, J quốc thái dương liệt, các nàng mang theo mũ lưỡi trai cùng kính râm, tóc dài trát thành viên đầu, bằng thêm rất nhiều tuổi trẻ hơi thở, Tần Trăn Trăn trang điểm hảo lúc sau ỷ ở buồng vệ sinh cửa xem Lục Như Mây.

Lục Như Mây mới vừa đổi hảo quần áo, rõ ràng là cũng không tính bên người vận động phục, cũng có thể đem nàng dáng người sấn đến lả lướt hấp dẫn, nàng thân hình cao gầy, hai chân thẳng tắp thon dài, bình thường quần áo đáp ở trên người nàng đều phảng phất đi tú người mẫu giống nhau.

Đẹp đến cực điểm.

Tần Trăn Trăn tinh tế đánh giá hảo một phen mới miễn cưỡng thu hồi ánh mắt, dời đi thân thể, nàng lo lắng lại xem đi xuống, chỉ sợ buổi chiều đều ra không được cửa phòng.

Cơm trưa các nàng là ở khách sạn ăn, sau khi ăn xong Tần Trăn Trăn cấp Quý Lộ đã phát tin tức, nói cho chính nàng muốn cùng Lục Như Mây đi ra ngoài đi dạo, làm nàng buổi chiều đừng đi phòng tìm chính mình, thu được Quý Lộ hồi âm lúc sau Tần Trăn Trăn mới cùng Lục Như Mây xuất phát.

Lục Như Mây là thánh anh tốt nghiệp đại học, thánh anh ở J quốc rất nổi danh, nổi danh không chỉ là bởi vì đại học bản thân ở quốc nội đứng hàng số một số hai, còn bởi vì thánh anh phong cảnh tú lệ, làm rất nhiều người mộ danh tiến đến.

Tần Trăn Trăn ở không có tới J quốc phía trước liền nghe Quý Lộ nói qua, thánh anh đại học sở dĩ làm như vậy nhiều người thích, bởi vì đại học có chuyên môn cùng nhau thưởng thức hoa anh đào địa phương, kêu thánh anh viên, hoa anh đào chủng loại phồn đa, hoa kỳ các bất đồng, cho nên làm cho thánh anh viên một năm bốn mùa đều có thể nhìn đến hoa anh đào thịnh phóng.

Hôn hôn buồn ngủ [ giới giải trí ] - Nho nhỏ nho nhỏ rùa đenNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ