52 . 2018-11-27 13:54:00

1.1K 91 4
                                    

Trịnh Thiếu Nguyên này Weibo phát ra tới sau lập tức khiến cho vây xem, mọi người đều biết, hắn nói mỗ nghệ sĩ hình hôn sự kiện đúng là gần nhất Tần Trăn Trăn cùng Lục Như Mây, đến nỗi mặt sau tựa thật tựa giả tin nóng, mục tiêu tuy rằng không có minh xác, nhưng thực mau võng hữu liền đoán được hắn tưởng nội hàm người, đúng là Tần Trăn Trăn.

Lại kết hợp khoảng thời gian trước trên mạng có nghị luận nói Tần Trăn Trăn đắc tội mỗ đạo diễn, sau lại bị tước rớt tài nguyên, chuyện này hình dáng dần dần rõ ràng.

Chúng võng hữu bừng tỉnh đại ngộ, nguyên lai là như thế này đắc tội.

Tưởng bán thịt, kết quả nhân gia căn bản không mua trướng.

Chuyện này thực mau liền ở trên mạng truyền đến, các loại ngôn luận đều có, văn nghệ điểm lý do thoái thác chính là Tần Trăn Trăn vì nghệ thuật muốn hiến thân, thô tục điểm lý do thoái thác chính là vì tài nguyên muốn bò đạo diễn giường.

Còn hảo cái này đạo diễn tương đối chính trực, một chân đem nàng đá xuống dưới, còn thực hảo tâm khuyên nàng đi đường ngay.

Xem náo nhiệt võng hữu đều đang nói nàng là ăn trộm gà không thành còn mất nắm gạo, y theo Trịnh đạo nhân phẩm, không chuẩn lên đài tử bày ra kỹ thuật diễn còn có thể bị tuyển thượng đâu, cái này quan điểm ra tới sau lập tức khiến cho đàn trào.

—— cái gì bị tuyển thượng, các ngươi là điên rồi sao? Trịnh đạo điện ảnh sẽ tuyển nàng? Ít nhất cũng là uy an như vậy thực lực diễn viên đi.

—— bài bài bài, các ngươi lần trước còn nói uy an muốn thay thế được Tần Trăn Trăn, ngượng ngùng, đừng vũ nhục nhà ta uy an.

—— tri nhân tri diện bất tri tâm a, bất quá ta cảm thấy Trịnh đạo cũng không nói rõ là ai, như vậy suy đoán có phải hay không không tốt lắm, Tần Trăn Trăn ta coi ngày thường rất quy củ.

—— trên lầu ngươi sợ là không biết cái gì kêu quy củ, ra tới một bộ phim truyền hình liền lôi kéo nam chủ nam xứng xào tai tiếng, diễm áp bản thảo một đống lớn, ngươi cùng ta nói quy củ? Sợ là không biết nàng là như thế nào lên làm lưu lượng minh tinh.

—— còn có thể như thế nào đương, dùng mông đương bái!

Này đó khó coi lời nói không hai giờ liền ở trên mạng tản, mọi người trà dư tửu hậu đề tài câu chuyện lại thêm vài cái, bọn họ nhàn rỗi không có việc gì liền bắt đầu cống hiến lưu lượng, tới gần buổi tối khi Trịnh đạo này Weibo điểm tán đã qua trăm vạn.

Bọn họ dẫm một chân Tần Trăn Trăn đồng thời còn không quên cấp chính trực Trịnh đạo điểm tán, khen hắn là đạo diễn giới thanh lưu, là có kỹ thuật diễn minh tinh Bá Nhạc, dám làm dám nói.

Trên mạng bận rộn, tuyến hạ cũng không nhường một tấc, các nhà truyền thông lớn đều bắt đầu chuẩn bị ra thông bản thảo, Tần Trăn Trăn cùng Lục Như Mây hình không hình hôn hai nói, nhưng là nàng ý đồ đạo diễn, xem như nửa cái thật chùy, thậm chí có truyền thông tưởng ước Trịnh Thiếu Nguyên làm thăm hỏi.

Hôn hôn buồn ngủ [ giới giải trí ] - Nho nhỏ nho nhỏ rùa đenNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ