Quý Lộ tiếp Tần Trăn Trăn lên xe sau liền phát hiện nàng thần sắc có chút không đúng, nàng nhíu mày hỏi: "Trăn Trăn, ngươi làm sao vậy? Có phải hay không tiết mục mệt?"
Tần Trăn Trăn hồi tưởng vừa mới Lục Như Mây thanh âm, nàng lắc đầu: "Không có việc gì, nghỉ ngơi hạ liền hảo."
Quý Lộ: "Bằng không ta làm Mạnh tỷ cấp Hồ đạo chào hỏi một cái?"
Tần Trăn Trăn lắc đầu: "Không cần."
Đêm nay thượng có tràng đêm diễn, thời gian đều an bài, nàng không lý do bởi vì chính mình điểm này nguyên nhân liền không đi.
Quý Lộ thấy thế cũng liền không hỏi nhiều, tách ra đề tài.
Các nàng tới trước Tần Trăn Trăn chung cư để hành lý, Tần Trăn Trăn ngồi ở trên sô pha, Quý Lộ đem nàng rương hành lý mở ra bắt đầu thu thập, nàng đem từng cái quần áo đều quải hảo đặt ở trên giá, quay đầu xem rương hành lý có kiện váy.
Rất quen mắt.
Quý Lộ hồi tưởng hạ, nàng giống như nhìn đến Lục Như Mây xuyên qua.
Cho nên Trăn Trăn cũng mua kiện sao?
Nàng đem váy từ rương hành lý lấy ra tới, run lên hạ, hợp lại mi nói: "Trăn Trăn, này quần áo là Lục lão sư, vẫn là ngươi mới vừa mua?"
Tần Trăn Trăn quay đầu xem, gặp được Quý Lộ trên tay váy.
Là Lục Như Mây, có thể là giữa trưa thu thập hành lý thời điểm nàng cấp đặt ở chính mình rương hành lý, nghĩ đến đây nàng cùng Quý Lộ nói: "Phóng kia đi."
Quý Lộ gật đầu đem váy đặt ở trên sô pha, Tần Trăn Trăn suy nghĩ sẽ lại nói: "Đi lấy cái đóng gói túi, đến đoàn phim ngươi cho nàng đưa đi."
"Hảo."
Quý Lộ đi đến phòng ngăn tủ cách tầng cầm đóng gói túi, đem váy chiết hảo bỏ vào đi, Tần Trăn Trăn ánh mắt nhìn trên sô pha túi, nửa ngày dựa vào sô pha trên lưng nhắm mắt.
Hai người đãi ở chung cư thu thập đến buổi tối, cơm chiều là Quý Lộ kêu đến cơm hộp, Tần Trăn Trăn nhìn trên bàn cơm có sẵn đồ ăn, bỗng nhiên nghĩ đến trước hai ngày Lục Như Mây làm cơm nhà, nàng bực bực ngồi xuống, đem chiếc đũa chọc ở trong chén, leng keng vang.
Quý Lộ cau mày nhìn về phía nàng, càng thêm cảm thấy nàng hôm nay không bình thường.
Cơm chiều sau, Quý Lộ thu thập hảo hết thảy hỏi Tần Trăn Trăn có cần hay không nghỉ ngơi sẽ, Tần Trăn Trăn quay đầu nhìn nàng: "Mạnh tỷ có hay không cùng ngươi nói phim mới sự tình?"
Trong tình huống bình thường, Mạnh Hân sẽ thông tri Quý Lộ.
Quả nhiên Quý Lộ gật gật đầu: "Nói, còn nói cho ngươi trừu không cho ngươi đi cùng Trịnh đạo ăn một bữa cơm, thử kính thời gian còn không có thông tri."
Tần Trăn Trăn nghĩ đến Lục Như Mây nói, cùng Quý Lộ nói: "Khi nào ăn cơm?"
Quý Lộ suy nghĩ sâu xa sẽ: "Hậu thiên cơm chiều."
Tần Trăn Trăn ừ một tiếng, đứng lên, Quý Lộ nhìn nàng động tác nhíu mày nói: "Ngươi đi đâu?"
"Đi đoàn phim."
BẠN ĐANG ĐỌC
Hôn hôn buồn ngủ [ giới giải trí ] - Nho nhỏ nho nhỏ rùa đen
General FictionBH - QT . Để đọc