—— kính bạo! Lục Như Mây cùng Tần Trăn Trăn hình hôn thật chùy! 【HOT】
—— Tần Trăn Trăn cùng Lục Như Mây giả kết hôn?
—— hình hôn nội tình thiệt hay giả?
Mới nửa ngày thời gian, Lục Như Mây cùng Tần Trăn Trăn tên trải rộng internet các góc, nguyên bản Lục Như Mây nằm viện tin tức còn không có lui tán, không ít người đang ở chú ý bên này, thiên nhai thượng một cái hình hôn thật chùy thiệp ngang trời xuất thế, tức khắc hấp dẫn vô số người chú ý.
Bác chủ tự xưng cũng không phải bất luận cái gì một phương fans, chỉ là cái người qua đường, nhưng là ngày thường không có việc gì thích quan sát giới giải trí người, tháng 7 thời điểm biết được Tần Trăn Trăn cùng Lục Như Mây kết hôn tin tức vẫn luôn cảm thấy kỳ quái, lúc này mới có tâm điều tra một phen.
Thật là không tra không biết, một tra dọa nhảy dựng, nguyên lai hai người kết hôn là giả!
Bác chủ công bố hai người từ khi kết hôn liền không có ở cùng một chỗ, cũng từ cảm kích nhân sĩ nơi đó hiểu biết đến hai người kết hôn căn bản là là âm mưu, nguyên nhân là lần trước hai người hợp tác điện ảnh phòng bán vé thảm đạm, Tần Trăn Trăn bị người toàn võng hắc, không biết cùng Lục Như Mây đạt thành cái gì hiệp nghị, làm nàng cùng chính mình thảo nhân thiết, tới lưu phấn.
Tần Trăn Trăn fans cùng CP phấn lập tức không làm, bọn họ xưng bác chủ đây là bịa đặt, bác chủ lập tức quăng mấy trương ảnh chụp ra tới, đúng là hai người từng người hồi chung cư ảnh chụp, trừ ngoài ra, còn có mấy trương là ở đoàn phim chụp, hai người ở chung cũng không giống như là mới vừa tân hôn người, từ ảnh chụp liền nhìn ra tới quan hệ mới lạ.
Này đó ảnh chụp vung ra tới lập tức đã bị người đưa lên Weibo, không biết ai mua hot search, vị trí như diều gặp gió, vẫn luôn chiếm cứ đệ nhất danh.
Tần Trăn Trăn bọn họ nhìn đến này Weibo thời điểm, đã tới rồi vô pháp vãn hồi khuếch tán nông nỗi.
Không ít võng hữu tham dự tiến vào, thậm chí ngay cả hai bên fans đều phát ra nghi ngờ.
—— thiệt hay giả? Có hay không đại xúc xem hạ ảnh chụp có phải hay không hợp thành?
—— ngô, ảnh chụp không phải hợp thành, nhưng là không tin các nàng là hình hôn, tổng động viên thời điểm các nàng còn như vậy thân mật đâu!
—— diễn trò a, ai sẽ không, chỉ là ta không thể tin được Vân Tiên Cư nhiên sẽ cùng Tần Trăn Trăn cùng nhau diễn kịch, quá làm người thất vọng rồi!
—— nói lên, ta có cái bằng hữu phía trước đãi ở vân tiên đoàn phim, nghe nói Tần Trăn Trăn chưa từng có đi thăm ban, không cảm thấy kỳ quái sao? Các nàng mới vừa kết hôn ai, cư nhiên không thăm ban!
—— còn có lần này vân tiên té xỉu, Tần Trăn Trăn cũng là khoan thai tới muộn, sách, ta cân nhắc lần này tin nóng chín thành chín là thật sự.
—— nói như vậy, tổng động viên chỉ là vì hút phấn cùng tẩy trắng mới diễn xuất ân ái tiết mục? Tần Trăn Trăn có thể a, này kỹ thuật diễn đi diễn kịch, tuyệt bích thịnh thế ảnh hậu a!
BẠN ĐANG ĐỌC
Hôn hôn buồn ngủ [ giới giải trí ] - Nho nhỏ nho nhỏ rùa đen
Ficción GeneralBH - QT . Để đọc