Tần Trăn Trăn làm cái khá dài mộng, trong mộng nàng gặp được Lục Như Mây, nàng đi theo Lục Như Mây phía sau xin lỗi, Lục Như Mây không để ý tới nàng quay đầu liền đi, nàng buồn bực kêu nàng tên làm nàng đứng lại, Lục Như Mây đứng lại phản hồi tới chính là đối nàng một đốn đánh!Tần Trăn Trăn mộng bức tức giận mắng hai câu bệnh tâm thần, mắng xong không cam lòng yếu thế cùng nàng đánh nhau! Hai người đánh đánh cư nhiên đánh tới phòng ngủ, cũng không biết ai trước dừng lại, hai người liền như vậy ngơ ngác ngủ ở trên giường.
Nàng bắt đầu xin lỗi.
Một lần lại một lần.
Lục Như Mây xoay người liền ôm nàng, sau đó đem nàng bế lên ném ở bên ngoài trong ao!
"Khụ khụ khụ!"
Tần Trăn Trăn đột nhiên ho khan ra tiếng, đôi tay giãy giụa suy nghĩ muốn bò dậy, tay vịn ở bồn tắm bên cạnh, hoạt hoạt lưu lưu nàng thiếu chút nữa không ngã xuống đi.
Lục Như Mây nghe được ho khan thanh quay đầu xem, vừa mới còn dựa vào bồn tắm bên cạnh Tần Trăn Trăn lại trượt đi xuống, nàng vội vàng duỗi tay đi đỡ nàng, đôi tay mới từ nàng dưới nách bế lên nàng khi, Tần Trăn Trăn chậm rãi mở bừng mắt.
Nàng chớp chớp, cồn tê mỏi đại não, có nháy mắt nàng không phản ứng lại đây ở đâu.
"Có khỏe không?"
Lục Như Mây thiển thanh hỏi, Tần Trăn Trăn từ mộng bức trung hoàn hồn, nhìn chằm chằm nàng ngẩn ra vài giây, miệng vỡ hô: "A...... Ngô......"
Nàng miệng nhanh chóng bị người che lại, Lục Như Mây thanh thiển thanh âm ở nàng bên tai vang lên: "Lại kêu ta liền buông tay."
Tần Trăn Trăn cúi đầu xem, Lục Như Mây một bàn tay còn thác ở chính mình phần eo, nàng vội vàng tay chân cùng sử dụng muốn tránh thoát khai, cái ót trực tiếp đánh vào bồn tắm bên cạnh, đau đến nàng nhe răng trợn mắt, trong ánh mắt thoáng chốc thủy linh linh.
Liền như vậy va chạm.
Nàng hoàn toàn thanh tỉnh.
Lục Như Mây xem nàng thần sắc dần dần khôi phục thanh minh, buông lỏng tay ra, nói: "Tỉnh liền đem trên người hướng một chút, quần áo ở mặt trên, chính mình đổi."
Nàng nói xong liền đứng dậy rời đi buồng vệ sinh, Tần Trăn Trăn cúi đầu xem, chính mình váy đã bị cởi ra, nhưng là nội y đều còn ở, nàng lặng lẽ thở phào nhẹ nhõm, trên mặt đỏ ửng làm người phân không rõ tứ bởi vì cồn vẫn là bởi vì đỏ mặt xấu hổ.
Tần Trăn Trăn nhanh chóng hướng rớt trên người bọt mép, Lục Như Mây chuẩn bị chính là áo tắm dài, bên trong nội y không biết có phải hay không Lục Như Mây, so nàng lớn nhất hào, ăn mặc không quá vừa người, Tần Trăn Trăn nhéo nội y, tổng so không mặc hảo đi.
Nàng mãn đầu óc hồ nhão, còn đang suy nghĩ như thế nào đến nơi đây tới thời điểm buồng vệ sinh môn bị gõ vang, Lục Như Mây hỏi: "Hảo không?"
Tần Trăn Trăn liễm thần: "Hảo, hảo."
Nàng ăn mặc không phải quần áo của mình, đi ở không phải chính mình trong nhà, mở cửa, xấu hổ cũng không biết bãi cái gì biểu tình, cũng may Lục Như Mây cũng không có chuẩn bị cùng nàng nhiều làm dây dưa, chỉ là nhàn nhạt liếc nàng mắt: "Không có phòng cho khách, ngươi có thể lựa chọn ngủ sô pha hoặc là thư phòng."
BẠN ĐANG ĐỌC
Hôn hôn buồn ngủ [ giới giải trí ] - Nho nhỏ nho nhỏ rùa đen
Ficción GeneralBH - QT . Để đọc