Tần Trăn Trăn nghỉ trưa qua đi liền đầu nhập công tác, lần này cần chụp ba ngày là bởi vì quay chụp địa điểm có vài cái, cho nên bọn họ muốn liền trục chạy, MV kịch bản Mạnh Hân đã sớm chia Tần Trăn Trăn, cốt truyện thực khuôn sáo cũ, chính là một đôi thanh mai trúc mã lẫn nhau tâm sinh ái mộ, cuối cùng lại bởi vì từng người mộng tưởng tách ra chuyện xưa.
Bắt đầu cảnh tượng là ở giáo đường, hôn lễ hiện trường.
Tần Trăn Trăn ngồi ở trên ghế bổ trang, cách đó không xa Quý Lộ trên tay sủy ấm tay bảo đi tới, nàng đưa cho Tần Trăn Trăn sau không khỏi cười nói: "Trăn Trăn, này áo cưới thật là đẹp mắt."
Nàng đương nhiên không phải lần đầu tiên nhìn đến Tần Trăn Trăn xuyên áo cưới, liền như vậy nhiều bộ phim truyền hình, nàng xuyên áo cưới số lần ít nói cũng có ba bốn thứ, nhưng trước mắt áo cưới bất luận là tạo hình vẫn là tài chất, hoặc là thiết kế, đều thật sự làm người trước mắt sáng ngời.
Có khác với phía trước nàng xuyên đầy người màu trắng, cái này áo cưới từ phần eo đi xuống là màu lam nhạt, càng đi hạ nhan sắc càng sâu, làn váy rất dài, phết đất, phía cuối được khảm không ít kim cương, chính đón lóng lánh tỏa sáng.
Quý Lộ nghe nói này gian áo cưới là Milan một vị đại sư thân thủ chế thành, mấy ngày hôm trước mới vừa căn cứ Trăn Trăn kích cỡ sửa chữa.
Tần Trăn Trăn nghe được nàng khen vốn chỉ là cúi đầu cười cười, ánh mắt chạm được áo cưới phía cuối kim cương khi nàng bỗng chốc nghĩ đến cái gì, mở miệng nói: "Quý Lộ, cho ta chụp mấy trương ảnh chụp."
Nàng đứng lên, trên mặt trang dung tinh xảo, tạo hình sư đứng ở một bên, Tần Trăn Trăn đưa điện thoại di động đưa cho Quý Lộ, Quý Lộ chớp chớp mắt tiếp nhận đi, đối với nàng chụp mấy tấm.
Màn hình Tần Trăn Trăn một bộ áo cưới, xảo tiếu thiến hề, ánh mặt trời từ khe hở chiếu tiến vào đánh vào trên người nàng, thêm vầng sáng, nàng thoáng ngước mắt, đối thượng màn ảnh, mỹ giống cái tinh linh.
Tần Trăn Trăn đối Quý Lộ chụp này bức ảnh rất là vừa lòng, nàng liền P cũng chưa P liền trực tiếp cấp Lục Như Mây đã phát qua đi.
—— đẹp sao 【 ảnh chụp 】.
Lục Như Mây đang ở trên xe, nàng nguyên bản là chuẩn bị trực tiếp đi thành phố A, nhưng là Hạ Song Song gọi điện thoại cho nàng, nói là liên hệ thượng quảng cáo thương, tưởng cùng nàng cùng đi nói chuyện.
Lên xe sau, nàng mới cảm thấy chính mình vừa mới ý tưởng nhiều xúc động, Trăn Trăn còn ở công tác, nàng cư nhiên liền tưởng như vậy không chỗ nào cố kỵ đi tìm nàng.
Thật là quá điên cuồng.
Điên cuồng đã có điểm không giống nàng.
Lục Như Mây cưỡng chế trong lòng xao động, miễn cưỡng đem tâm thần từ M thị thu hồi tới, cho nên ở Hạ Song Song nói muốn đi nói sự thời điểm nàng không chút do dự đồng ý.
Di động ong ong hai tiếng, có tin tức tiến vào, nàng lấy ra di động xem mắt, thần sắc mạc danh.
Tần Trăn Trăn: Đẹp sao 【 ảnh chụp 】.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hôn hôn buồn ngủ [ giới giải trí ] - Nho nhỏ nho nhỏ rùa đen
Ficción GeneralBH - QT . Để đọc