Tiết mục tổ hot search treo Weibo nửa ngày thời gian, Tần Trăn Trăn buổi chiều khởi công còn có không ít người trêu ghẹo nàng, thậm chí liền Tôn Cầm đều cười tủm tỉm hỏi: "Giường diễn?"
Tần Trăn Trăn bất đắc dĩ cười lắc đầu, lười đến biện giải.
Chiều nay trừ bỏ nàng diễn ở ngoài còn có Hồ Tĩnh hai tràng diễn, lúc sau hắn suất diễn liền đóng máy, ngày mai Tần Trăn Trăn suất diễn tăng thêm, bắt đầu lột xác, Hồ đạo làm nàng không có việc gì khi đừng loạn tưởng, trước nghiền ngẫm hạ Nguyên Ngọc tâm cảnh.
Tần Trăn Trăn đã bị đặc xá không diễn thời điểm trốn vào phòng nghỉ, nàng cũng mừng rỡ đãi ở bên trong, cùng với bị mọi người trêu ghẹo, vẫn là nơi này an nhàn.
Trên tay kịch bản thật dày một chồng, nàng lại xem không đi vào, trước mắt hiện lên vừa mới nhìn đến video hình ảnh, nàng nhìn chằm chằm kịch bản nhìn sẽ vẫn là mở ra di động, đem ba phút tiết mục báo trước tỉ mỉ nhìn hai lần.
Khép lại di động khoảnh khắc, nàng bên tai nổi lên Lục Như Mây thanh âm.
Tần Trăn Trăn, ngươi thắng.
Ngươi thắng.
"Trăn Trăn."
Phòng nghỉ môn bị mở ra, Quý Lộ đi vào tới: "Đêm nay thượng Hồ Tĩnh đóng máy yến, bọn họ hỏi ngươi có đi hay không."
Nàng vừa mới nói xong hạ liền nghe được phòng nghỉ môn bị gõ vang, Tần Trăn Trăn đối thượng Quý Lộ ánh mắt, hai người sửng sốt hạ, Tần Trăn Trăn nói: "Tiến vào."
Môn mở ra, Hồ Tĩnh đứng ở cửa: "Trăn Trăn, buổi tối có rảnh sao?"
Tần Trăn Trăn nhéo kịch bản, nghĩ đến Mạnh Hân nói lắc đầu nói: "Xin lỗi, đêm nay thượng không rảnh, có cái bữa tiệc."
Hồ Tĩnh tinh mục ảm đạm hai phân: "Không có việc gì, ta liền hỏi một chút, không rảnh nói chúng ta lần sau ước."
Tần Trăn Trăn cười bất động thanh sắc nhìn hắn rời khỏi phòng nghỉ, môn lại bị khép lại, Quý Lộ ngồi ở bên người nàng nói: "Trăn Trăn, buổi tối là đi Trịnh đạo bữa tiệc sao?"
"Ân."
Tần Trăn Trăn cúi đầu rũ xuống mí mắt, nhìn chằm chằm trên tay kịch bản, nhợt nhạt ừ một tiếng.
Phòng nghỉ không ai nói chuyện, Quý Lộ di động tiếng chuông vang lên, nàng cầm lấy tới xem mắt, quay đầu xem Tần Trăn Trăn: "Là Mạnh tỷ."
Tần Trăn Trăn giơ tay: "Đi ra ngoài tiếp đi."
Quý Lộ gật gật đầu: "Hảo."
Hẳn là dò hỏi Quý Lộ nàng buổi tối hành trình, phía trước hai người nói chuyện phiếm không tính vui sướng, nàng là sợ lại chọc đến chính mình không mau mới đánh cho Quý Lộ, Tần Trăn Trăn thu hồi ánh mắt, tựa lưng vào ghế ngồi.
Không vài phút, môn bị mở ra, Quý Lộ chạy chậm tiến vào: "Trăn Trăn, Mạnh tỷ nói sáu giờ đồng hồ, ở cẩm tú công quán."
Tần Trăn Trăn không chút để ý gật đầu ý bảo đã biết.
Buổi chiều tam tràng diễn quay chụp thực thuận lợi, 5 giờ không đến Tần Trăn Trăn liền hạ diễn, nàng thay đổi quần áo sau Quý Lộ nhìn thời gian nói: "Mạnh tỷ làm ta trước mang ngươi đi Triệu tỷ bên kia."
BẠN ĐANG ĐỌC
Hôn hôn buồn ngủ [ giới giải trí ] - Nho nhỏ nho nhỏ rùa đen
Tiểu Thuyết ChungBH - QT . Để đọc