Tần Trăn Trăn ngồi ở ghế lô, đầu thấp, nghĩ đến liên tiếp hai lần ra khứu nàng liền không dám ngẩng đầu, Lục Như Mây ngược lại cười an ủi nàng: "Không có việc gì Trăn Trăn, cô cô sẽ không để ý."
Có thể không thèm để ý sao.
Nàng lần đầu tiên liền cách di động kêu mẹ, lần thứ hai còn trực tiếp ngồi ở Lục Như Mây trên đùi, nghĩ như thế nào như thế nào mất đúng mực, Lục Như Mây cô cô có thể hay không cảm thấy nàng thực không biết lễ nghĩa?
Tần Trăn Trăn đứng ngồi không yên, trên mông phảng phất trướng thứ, trát nàng khó chịu.
"Ta đi tranh buồng vệ sinh." Tần Trăn Trăn ở trên ghế cọ xát vài giây vẫn là đứng dậy, Lục Như Mây còn không có gật đầu liền nghe được ghế lô cửa truyền đến thanh âm, hai người xem qua đi, nhìn thấy đứng ở cửa đang bị người phục vụ lãnh lại đây Lục Thịnh.
Lục Thịnh so trong video thoạt nhìn còn muốn tuổi trẻ chút, ngũ quan cùng Lục Như Mây có hai phân tương tự, có lẽ là thường cười nguyên nhân, có thể rõ ràng thấy khóe mắt văn, trên mặt nàng không có Tần Trăn Trăn cho rằng nghiêm túc, mặt mang cười nhạt hòa phục vụ viên gật gật đầu, đi vào ghế lô.
Lục Như Mây đứng lên hô: "Cô cô."
Tần Trăn Trăn trương há mồm, nửa ngày đi theo kêu lên: "Cô cô."
Thanh âm có chút thấp, nhưng thượng có thể nghe được, Lục Thịnh trên mặt treo mỉm cười, đến gần sau mở miệng nói: "Thật sự đã trở lại, ta còn tưởng rằng ngươi gạt ta đâu."
Nàng vành mắt ửng đỏ, tiện đà nhìn Tần Trăn Trăn, vươn tay nói: "Trăn Trăn ngươi hảo."
Tần Trăn Trăn vội vàng cầm tay nàng, biểu tình cung kính, Lục Thịnh nhìn đến nàng như vậy nhấp môi cười: "Trăn Trăn, ngươi không cần khẩn trương."
"Hảo." Tần Trăn Trăn biểu tình thả lỏng chút, Lục Thịnh buông ra tay từ trong bao lấy ra một cái hộp: "Buổi sáng Như Mây cho ta gọi điện thoại đuổi đến cấp, không trước tiên chuẩn bị lễ vật, vừa mới đi tuyển một cái, ngươi nhìn xem có thích hay không?"
Tần Trăn Trăn nhìn Lục Thịnh đem hộp đưa cho nàng, Tần Trăn Trăn sửng sốt hạ, nhanh chóng nhìn về phía Lục Như Mây, dò hỏi dường như chớp chớp mắt, Lục Như Mây cười nói: "Trăn Trăn, nhận lấy đi, cô cô cho ngươi tân niên lễ vật."
J quốc tân niên đã sớm qua, nhưng là các nàng mới từ thành phố A lại đây, Tần Trăn Trăn cũng liền không có thoái thác, nhận lấy sau mở ra hộp, bên trong là một đôi ngọc, dùng hồng sợi tơ quấn lấy, Tần Trăn Trăn nhìn mắt ngoại hình tiểu xảo lả lướt, tạo hình thực đáng yêu, nàng cười cười đối Lục Thịnh nói: "Cảm ơn cô cô, ta thực thích."
Lục Thịnh gật đầu: "Thích liền hảo,"
"Ngồi đi."
Nàng nói dẫn đầu ở bàn ăn bên ngồi xuống, Tần Trăn Trăn cùng Lục Như Mây đối xem mắt, cũng ngồi xuống, ghế lô không ai nói chuyện, Lục Thịnh nhìn xem Lục Như Mây lại nhìn xem Tần Trăn Trăn, cười nói: "Các ngươi như thế nào đều như vậy câu thúc, có phải hay không ta quấy rầy các ngươi?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Hôn hôn buồn ngủ [ giới giải trí ] - Nho nhỏ nho nhỏ rùa đen
Genel KurguBH - QT . Để đọc