92 ~ 93

1.5K 69 3
                                    

92 . 2018-12-24 08:43:57

Tần Trăn Trăn cùng Lục Như Mây cọ xát đến 5 giờ mới ra cửa, hai người thuận đường cấp Chương Y Dao mua chút trái cây cùng lễ vật, Tần Trăn Trăn là đầu thứ đi nhà nàng, một đường đi theo Lục Như Mây phía sau.

Chương Y Dao chung cư cùng Lục Như Mây khoảng cách cũng không phải rất xa, nhưng là trên đường chậm trễ không ít thời gian, chờ đến thời điểm đã 6 giờ nhiều, Tần Trăn Trăn cùng Lục Như Mây đều không có ngụy trang, thực tự nhiên ăn mặc, nhưng là các nàng đã quên nơi này không phải Lục Như Mây bảo an nghiêm ngặt chung cư, nơi này chỉ là thực bình thường tiểu khu, cho nên hai người đứng ở tiểu khu cửa còn bị một chúng fan cản lại.

Tần Trăn Trăn gần đoạn thời gian mức độ nổi tiếng cư cao không dưới, liên tiếp ra tin tức tốt, fan cố một đám lại một đám, tùy ý có thể thấy được biển quảng cáo, ô tô thượng poster, thậm chí là các đại siêu thị thương trường truyền phát tin không ngừng giản mộc tân ca MV.

Cho nên nàng bị nhận ra tới cũng không mới lạ, Lục Như Mây đứng ở Tần Trăn Trăn bên người, lấy quá sở hữu đồ vật, nhìn thấy nàng mặt mang cười nhạt thế người khác ký tên, ngẫu nhiên có phong giơ lên nàng tóc dài, Lục Như Mây dùng một cái tay khác thế nàng bát đến nhĩ sau, hai người thẳng tắp đứng, động tác tự nhiên mà lại thân mật, vây quanh các nàng fan không khỏi càng điên cuồng, ngao ngao thẳng kêu.

Tần Trăn Trăn chỉ là vội vàng ký mấy cái sợ lại có phiền toái liền chạy nhanh lôi kéo Lục Như Mây đi rồi, hai người đi rồi fan còn hứng thú vội vàng gọi điện thoại: "A a a a ta vừa mới nhìn đến Trăn Trăn hiểu rõ, Trăn Trăn a! Nàng trả lại cho ta ký tên! Còn có Vân Tiên, ta thiên ngươi là không thấy được hai người, quá ngọt ngào!"

"Mau tới mau tới, ta liền ở XX tiểu khu cửa, các nàng là đi xem người, hẳn là thực mau liền ra tới."

"Vân Tiên a! Còn có cái nào Vân Tiên! Không thấy được người đại diện, hai người tới!"

"Ta mẹ nó muốn ngất! Ta gần gũi nhìn đến Trăn Trăn, ta còn muốn tới rồi ký tên, không được ta muốn hoãn khẩu khí, vừa mới Trăn Trăn đối ta cười ô ô ô......"

Mấy cái tiểu fans hứng thú vội vàng nói chuyện điện thoại xong, lại chuyển tới trong đàn, đem vừa mới chụp đến Tần Trăn Trăn cùng Lục Như Mây ảnh chụp PO đi lên, có hai người mặt mày đưa tình hình ảnh, có Lục Như Mây thế Tần Trăn Trăn bát tóc dài video, fan đàn tức khắc nổ tung nồi.

Lục Như Mây là có Chương Y Dao trong nhà chìa khóa, nhưng là nàng tới cửa vẫn là gõ môn, không vài giây bên trong truyền đến Chương Y Dao ôn nhu thanh âm: "Là Như Mây sao?"

Lục Như Mây đứng ở cửa, đối với Tần Trăn Trăn cười cười, nắm nàng tay đồng ý: "Dao Dao, là ta."

Chương Y Dao cười mở cửa, nàng tỉ mỉ trang điểm quá, một thân váy dài, trang dung tinh tế miêu tả quá, liền căn tóc ti đều lộ ra tinh xảo, nàng mở cửa mỉm cười nói: "Có phải hay không lại quên mang chìa khóa? Ta và ngươi nói qua nhiều ít......"

Nàng mở cửa nhìn đến ngoài cửa đứng Lục Như Mây, cùng Lục Như Mây phía sau Tần Trăn Trăn, thanh âm tức khắc nuốt xuống đi, một lần nữa giơ lên gương mặt tươi cười: "Trăn Trăn cũng tới."

Hôn hôn buồn ngủ [ giới giải trí ] - Nho nhỏ nho nhỏ rùa đenNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ