16 . Đều là Trăn Trăn tham ăn.

1.3K 82 0
                                    

            

Tần Trăn Trăn biết Lục Như Mây ở cách vách đoàn phim là nửa giờ chuyện sau đó, Tống Hạc đi ra ngoài đi bộ một vòng trở về cùng nàng nói: "Ngươi tức phụ ở cách vách đoàn phim."

Tần Trăn Trăn ngốc đã lâu mới nhớ tới nàng có cái tức phụ —— Lục Như Mây.

Nàng không phải thực để ý gật đầu cắn băng côn, mát mẻ cảm giác từ đầu lưỡi lan tràn đến trong lòng, vui sướng cực kỳ, Tống Hạc thấy nàng ăn mị mắt cười nói: "Muốn hay không qua đi chào hỏi một cái?"

Tần Trăn Trăn ngước mắt xem dù ngoại liệt dương, lắc đầu: "Thôi bỏ đi."

Tống Hạc ngồi ở bên người nàng, uống lên khẩu nước đá nói: "Cũng là, nghe nói các ngươi mấy ngày hôm trước đều đãi ở bên nhau."

Tần Trăn Trăn vốn là nhiệt gương mặt ửng đỏ, nghe được lời này lại sặc vài tiếng, về mấy ngày hôm trước đều đãi ở bên nhau, khẳng định là Mạnh hân vì giấu trụ mọi người công ty phóng nàng kỳ nghỉ sự tình, mới vừa tân hôn, lại không ra thông cáo, cũng không phải là nị ở bên nhau.

Nàng không thể nào phản bác, chỉ phải che dấu xấu hổ cười cười.

Hai người câu được câu không nói chuyện, không một hồi liền có người gia nhập bọn họ nói chuyện phiếm hàng ngũ, là kịch trung đóng vai Thái Hậu Tôn Cầm, diễn viên gạo cội, Tần Trăn Trăn đi học khi liền thường xuyên xem nàng phim truyền hình.

Tôn Cầm ngồi ở Tống Hạc bên người, phe phẩy giấy phiến, thở dài: "Thiên chân nhiệt."

Tống Hạc phụ họa: "Đúng vậy, tôn lão sư muốn hay không tới bình nước đá?"

Tôn Cầm lắc đầu: "Không được, tuổi trẻ thời điểm không chú ý thân thể, hiện tại già rồi ăn không được này đó băng lãnh."

Tống Hạc tuấn tú trên mặt mang cười, ôn hòa nói: "Tôn lão sư nơi nào già rồi, hoàn toàn nhìn không ra tới a!"

Hắn nói cũng không hoàn toàn là nịnh hót, Tôn Cầm tuy rằng là diễn viên gạo cội, nhưng nàng xuất đạo sớm, thật muốn tính lên, hiện tại mới bốn mươi tới tuổi, lại sẽ bảo dưỡng, da thịt trắng nõn thấu phấn, trừ bỏ cười rộ lên có khóe mắt văn, mặt khác thật đúng là nhìn không ra năm tháng lưu lại dấu vết.

Tống Hạc thần sắc nghiêm túc, hai mắt trong trẻo, dường như vừa mới nói phát ra từ lời từ đáy lòng, Tôn Cầm cười tủm tỉm nhìn hắn: "Liền thuộc ngươi nhất có thể nói."

Tống Hạc nhấp nước miếng: "Nào có, ta là thật không cảm thấy tôn lão sư già rồi, không tin ngươi hỏi Trăn Trăn."

Tần Trăn Trăn mạc danh bị điểm đến, nàng ngẩn ra, vội gật đầu: "Đúng vậy, Tống Hạc nói không sai, tôn lão sư hoàn toàn bất lão!"

Tôn Cầm nghe được Tần Trăn Trăn nói chuyện mới dò ra một chút thân thể nhìn về phía nàng, cười ngâm ngâm: "Trăn Trăn a, ngươi cũng không thể tin hắn này há mồm, nhất sẽ lừa tiểu cô nương."

Tống Hạc vội nhấc tay: "Oan uổng, ta nhưng không lừa tiểu cô nương, huống hồ, Trăn Trăn cũng không xem như tiểu cô nương."

Hôn hôn buồn ngủ [ giới giải trí ] - Nho nhỏ nho nhỏ rùa đenNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ