79. 2018-12-17 12:07:09

1.4K 94 1
                                    

Tần Trăn Trăn hợp với hai ngày lo lắng đề phòng, lại chụp lâu như vậy suất diễn, nói là ngủ không được, tắm rồi lên giường không vài giây liền tiến vào mộng đẹp, Lục Như Mây ngồi ở đầu giường, rũ xuống mí mắt nhìn nàng.

Rốt cuộc có thể lớn mật vuốt nàng ngủ say gương mặt, có thể xem nàng điềm tĩnh ngủ nhan, có thể đem cảnh đẹp một chút một chút thu hết đáy mắt.

Nàng liền như vậy làm ngồi nửa ngày không nhúc nhích, đầu ngón tay ở Tần Trăn Trăn trên mặt nhẹ phẩy, giúp nàng đem tóc dài bát đến nhĩ sau, lộ ra trắng nõn sạch sẽ tiếu nhan, hô hấp nhạt nhẽo, hai má ửng đỏ.

Tới phía trước, nàng liền biết đây là điều không có quay đầu lại lộ, kỳ thật hai ngày này, nàng có cùng Tần Trăn Trăn nói như vậy, lùi bước quá, nhưng tưởng tượng đến Tần Trăn Trăn, về điểm này do dự nháy mắt liền tiêu tán, chôn dấu dưới đáy lòng ý niệm là, muốn gặp nàng, muốn nhìn nàng, tưởng cùng nàng ở bên nhau.

Cho nên nàng lại đây.

Lục Như Mây đóng lại đầu giường đèn, trong phòng đen nhánh một mảnh, nàng ánh mắt trong trẻo, chậm rãi cúi xuống thân, ở Tần Trăn Trăn trên trán nhẹ nhàng rơi xuống một cái hôn, trong lòng có khối lỗ trống địa phương bị ấm áp lấp đầy, nhè nhẹ ngọt ngào chui vào đi, nàng không khỏi càng ôm chặt Tần Trăn Trăn.

Tần Trăn Trăn trong mộng tựa hồ đều nhận thấy được nàng hành động, cả người vùi vào nàng trong lòng ngực, gương mặt ở nàng ngực cọ cọ, phát ra thỏa mãn thở dài.

Ngày kế hai người ngủ đến giữa trưa mới tỉnh, tự nhiên bỏ lỡ cơm sáng, Hạ Song Song cùng Quý Lộ cũng nói tốt giống nhau cũng chưa lại đây gõ cửa, Tần Trăn Trăn là ngủ đến tự nhiên tỉnh, nàng duỗi hạ cánh tay, đánh tới ngủ ở bên cạnh Lục Như Mây, quay đầu xem, Lục Như Mây như cũ ở ngủ, hô hấp lâu dài.

Nàng chuẩn bị lặng lẽ xuống giường, mới vừa xốc lên chăn eo đã bị người ôm, Tần Trăn Trăn cúi đầu xem, nhìn thấy một đôi tinh tế thủ đoạn chính đáp ở chính mình trên eo, nàng quay đầu, nhìn thấy Lục Như Mây đã chậm rãi mở bừng mắt: "Sớm."

Tần Trăn Trăn biểu tình không nàng như vậy tự nhiên, gương mặt lặng yên bò lên trên đỏ ửng, cúi đầu, làm bộ xoa mắt: "Sớm."

Lục Như Mây tay còn ôm nàng eo, nàng ho nhẹ thanh giống như vô tình tránh ra tay nàng, chạy trốn lưu vào buồng vệ sinh.

Thẳng đến ngồi ở trên bồn cầu, nàng tâm còn bang bang nhảy cái không để yên, nàng thầm mắng chính mình không cốt khí, còn không phải là ngủ một giấc sao, đến nỗi kích động như vậy sao!

Trong đầu có hai cái tiểu nhân ở đánh nhau.

Đến nỗi a đến nỗi a, đây là các nàng lần đầu tiên cùng chung chăn gối a!

Một cái khác tiểu nhân nói, đến nỗi cái rắm a, cái gì cũng chưa làm, đậu hủ cũng chưa ăn đến một khối, thẹn thùng cái gì.

Tần Trăn Trăn đang ở hoài niệm không ăn đến đậu hủ, tiếng đập cửa vang lên: "Trăn Trăn?"

Lục Như Mây thanh thiển thanh âm đánh gãy nàng suy nghĩ, Tần Trăn Trăn cọ một chút từ trên bồn cầu đứng lên, ở buồng vệ sinh dạo qua một vòng, hỏi: "Làm sao vậy?"

Hôn hôn buồn ngủ [ giới giải trí ] - Nho nhỏ nho nhỏ rùa đenNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ