82 . 2018-12-18 19:00:00

1.4K 95 1
                                    

【 Lãnh Cung 】 cánh hoa ở trên mạng nhấc lên một cổ nhiệt triều, mọi người đối Tần Trăn Trăn ở cánh hoa biểu hiện còn tính vừa lòng, vài cái thư phấn nói nhìn không tồi, thậm chí bắt đầu tuyên truyền, nàng Weibo phía dưới đấu đồ đại tái không biết như thế nào bắt đầu lên men, các trong đàn đều tràn ngập nàng biểu tình bao, fan lượng một trướng lại trướng, đáng tiếc nàng không để ý đến chuyện bên ngoài, một lòng nhào vào diễn kịch thượng.

Núi sâu tín hiệu không phải thực hảo, có khi có thể gọi điện thoại, có khi căn bản không tín hiệu, cho nên Tần Trăn Trăn giống nhau buổi sáng sẽ cùng Lục Như Mây phát mấy cái tin tức, sau đó chờ buổi tối trở về lẫn nhau tố tâm sự.

Nghĩ đến mới vừa xác nhận quan hệ còn không có hưởng thụ ngọt ngào liền đất khách, nàng hít một hơi khí lạnh, thật thê thảm a.

Cơm trưa qua đi, mọi người tiểu nghỉ, Tần Trăn Trăn ôm kịch bản cùng Quý Lộ đối lời kịch, đối xong sau nàng bỗng chốc nghĩ đến hôm nay Lục Như Mây có thử kính, cũng không biết nàng chuẩn bị thế nào.

Tần Trăn Trăn nghĩ tới nghĩ lui vẫn là có chút không yên tâm, buông kịch bản liền cấp Lục Như Mây gọi điện thoại.

Vang lên vài thanh mới bị tiếp khởi.

"Trăn Trăn." Lục Như Mây thanh âm trước sau như một, nhưng là tình nhân trong tai ra hoàng oanh, ở Tần Trăn Trăn nghe tới, nàng như vậy nhẹ nhàng gọi nàng tên, không cần quá dễ nghe, nàng thậm chí cố ý không trở về lời nói làm Lục Như Mây lại nhiều kêu một bên.

Lục Như Mây thấy Tần Trăn Trăn không nói chuyện, hỏi: "Trăn Trăn, làm sao vậy? Cái này điểm, ngươi không phải hẳn là ở đóng phim sao?"

Tần Trăn Trăn xem mắt bốn phía: "Hiện tại nghỉ ngơi."

"Chiều nay trên núi suất diễn liền kết thúc sao?"

Tần Trăn Trăn gật đầu: "Đúng vậy, còn có ba ngày ta liền đã trở lại."

Nàng nói tới đây có chút cao hứng, đuôi lông mày nhiễm vui mừng, Lục Như Mây nghe ra nàng âm điệu biến hóa cũng tâm tình rất tốt, khóe môi giơ lên: "Ta đây đến lúc đó đem thời gian không ra tới."

Tần Trăn Trăn nghi hoặc ừ một tiếng: "Không ra tới làm cái gì?"

Lục Như Mây thanh sắc thanh thiển: "Tiếp cơ."

Tần Trăn Trăn bên tai ửng đỏ, làm như nghĩ đến còn có hai ngày liền có thể gặp mặt cũng không khỏi kích động, gương mặt nhiệt khí dâng lên, sóng mắt lưu chuyển, nàng cắn cắn môi: "Hảo, nếu ngươi không cảm thấy phiền toái nói."

Lục Như Mây thấp giọng nói câu lời nói, Tần Trăn Trăn cúi đầu, chỉnh trương tiếu nhan che kín đỏ ửng, nàng thanh thanh giọng nói: "Ta treo."

Nghe được kia đoan nói cúi chào Tần Trăn Trăn mới treo điện thoại.

Quải xong lúc sau nàng mới nhớ tới vừa mới muốn hỏi Lục Như Mây thử kính sự tình, nàng ở trong lòng đối vừa mới chính mình phiên cái xem thường, quay đầu cấp Lục Như Mây đã phát tin tức: Thử kính cố lên! 【 đáng yêu 】.

Hôn hôn buồn ngủ [ giới giải trí ] - Nho nhỏ nho nhỏ rùa đenNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ