124 . 2019-01-08 23:54:41

884 68 1
                                    

Tần Trăn Trăn đến bệnh viện thời điểm mới vừa 3 giờ rưỡi, ánh mặt trời vừa lúc, chiếu lên trên người ấm dào dạt, nàng dẫm giày cao gót mang theo mũ vào tư nhân phòng bệnh khu.

Chương Y Dao vừa mới làm xong kiểm tra, nàng cùng hộ sĩ đang có nói có cười, Tần Trăn Trăn tiến vào sau nàng còn cười càng thêm sáng lạn, dường như lão hữu đã đến giống nhau hô: "Trăn Trăn, ngươi đã đến rồi."

Tư thái thực thân mật, Tần Trăn Trăn chỉ là bình tĩnh nhìn nàng, dường như lần đầu tiên nhận thức nàng giống nhau.

Chương Y Dao không để ý tới nàng ánh mắt, hộ sĩ từ Tần Trăn Trăn bên người cọ qua, dùng nghi hoặc ánh mắt nhìn mắt nàng liền đóng cửa lại rời đi, Tần Trăn Trăn đi vào đi, thần sắc lãnh đạm nói: "Ngươi muốn làm cái gì?"

Nàng đáy mắt ẩn dấu mạt hàn quang.

Chương Y Dao biểu tình như nhau bình thường, thanh âm càng ôn nhu nói: "Trăn Trăn ngươi đang nói cái gì?"

Nàng cười cúi đầu, dựa vào mép giường ngồi, Tần Trăn Trăn nhìn đến nàng trên cổ tay còn bọc màu trắng băng gạc, hẳn là phía trước miệng vết thương còn không có khép lại, nàng nhàn nhạt liếc mắt liền thu hồi tầm mắt.

Chương Y Dao cười cười: "Ngồi a."

"Chúng ta có thật nhiều lời nói yêu cầu tâm sự."

Tần Trăn Trăn rũ mắt suy nghĩ vài giây, đi đến sô pha biên ngồi xuống, ngước mắt nhìn Chương Y Dao.

Mới vừa đi xuống tay cơ tin tức nhắc nhở âm hưởng khởi, nàng không lấy ra di động, Chương Y Dao cười nói: "Là Như Mây sao?"

"Ngươi như thế nào không xem a, không biết như thế nào hồi phục sao?"

"Có cần hay không ta giúp ngươi?"

Tần Trăn Trăn ghé mắt nhìn Chương Y Dao, ánh mắt đã xé nát nàng ngụy trang mặt nạ, nhìn đến nàng xấu xí bất kham một mặt, Chương Y Dao nhậm nàng đánh giá, thần sắc như thường.

"Không cần." Tần Trăn Trăn nhàn nhạt hồi phục, lấy ra di động, quả nhiên nhìn đến là Lục Như Mây cho nàng phát tin tức, nhìn đến ghi chú thượng tên, nàng lạnh lùng ánh mắt thêm chút nhu sắc, nhanh chóng cấp Lục Như Mây tin tức trở về.

—— hảo, ta chờ ngươi tới đón ta.

Lục Như Mây thu được tin tức thời điểm còn đứng ở Đoạn Thu Hàn trước cửa, nàng chụp vài phút môn, cũng chưa người trả lời, xem ra Đoạn Thu Hàn trạng huống so nàng tưởng tượng còn nếu không hảo, như vậy nàng liền một chốc một lát không thể quay về, cho nên cấp Tần Trăn Trăn đã phát tin tức, nói cho nàng khả năng muộn điểm.

Tần Trăn Trăn hồi phục thực ngoan ngoãn, Lục Như Mây phảng phất có thể xuyên thấu qua di động nhìn đến kia đoan nàng mang cười khuôn mặt, nàng nhấp nhấp môi cúi đầu thu hồi di động.

Chuông cửa một lần nữa bị ấn vang, phối hợp Lục Như Mây gõ cửa thanh, mười phút sau, trong môn rốt cuộc truyền đến thanh âm.

Lục Như Mây nghe được môn rắc một tiếng bị mở ra, Đoạn Thu Hàn một thân lôi thôi đứng ở trước mặt, trên người mùi rượu so phía trước càng trọng, nàng hợp lại mi hô: "Thu Hàn?"

Hôn hôn buồn ngủ [ giới giải trí ] - Nho nhỏ nho nhỏ rùa đenNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ