8 . Ta tưởng ước nàng ăn cơm.

1.7K 105 1
                                    




            

Tần Trăn Trăn treo điện thoại vuốt hơi đau đầu, huyệt Thái Dương thình thịch nhảy, nàng ở trên giường làm vài cái hít sâu lúc sau mới dẫm dép lê xuống giường.

Không đi hai bước liền lại nhảy hồi trên giường quay cuồng!

Trong phòng tức khắc truyền ra kêu rên!

Quý Lộ đến chung cư mới vừa 10 giờ, trên tay nàng xách sớm một chút, Tần Trăn Trăn chung cư hàng năm không khai hỏa, cho nên đến bây giờ khẳng định còn không có ăn cơm sáng.

Quả nhiên nàng gõ mở cửa liền nhìn đến Tần Trăn Trăn ăn mặc áo ngủ tóc dài hỗn độn đứng ở cửa, Quý Lộ vào cửa sau hỏi: "Còn không có tỉnh sao?"

Tần Trăn Trăn không có gì sức lực hồi nàng: "Tỉnh."

Là bị nàng mẹ doạ tỉnh.

Buổi sáng kia thông điện thoại nàng mẹ cho nàng hạ tối hậu thư, hôm nay buổi tối cần thiết về nhà, không chỉ có là nàng, còn muốn đem Lục Như Mây cũng mang về.

Tần Trăn Trăn nằm liệt trên sô pha, vẻ mặt sống không còn gì luyến tiếc.

Quý Lộ ở bên người nàng ngồi xuống, đem sớm một chút mở ra đặt ở trên bàn trà, nghiêng đầu hỏi: "Có đói bụng không? Ăn trước điểm?"

Tần Trăn Trăn nhíu mày, vài giây mới trả lời: "Đợi lát nữa."

Nàng nói xong đứng dậy đi buồng vệ sinh.

Không một hồi bên trong truyền đến xôn xao tiếng nước.

Quý Lộ ở bên ngoài đợi một hồi lâu Tần Trăn Trăn mới tắm xong rửa mặt ra tới, nàng bộ kiện màu lam thuần miên áo ngủ, tóc dài dùng làm khăn lông bọc, cả khuôn mặt bị bởi vì hơi nước mà ửng đỏ, khí sắc so vừa vặn tốt không ít.

Tần Trăn Trăn đi rồi hai bước kéo xuống làm khăn lông, đen như mực tóc dài trút xuống mà xuống. Nàng đem khăn lông gánh ở trên sô pha mặt, ngồi xuống sau không chút để ý hỏi: "Ăn sao?"

Quý Lộ không phải lần đầu tiên nhìn đến nàng từ buồng vệ sinh ra tới, thậm chí không phải lần đầu tiên nhìn đến nàng tắm rửa xong bộ dáng, nhưng còn không có miễn dịch, mỗi lần đều có thể bị kinh diễm đến.

Tần Trăn Trăn không nghe được trả lời ngước mắt, xem Quý Lộ trừng lớn hai mắt nhìn chính mình, nàng khó hiểu tay sờ ở trên mặt hỏi: "Làm sao vậy?"

Quý Lộ đột nhiên cúi đầu, ho nhẹ: "Không có việc gì, ngươi ăn trước, ta đi cấp Mạnh tỷ hồi cái điện thoại."

Tần Trăn Trăn ừ một tiếng mở ra cơm hộp hộp, chung cư tức khắc bị đồ ăn hương khí quanh quẩn, Quý Lộ giơ di động đi đến một bên, đối với di động nói: "Mạnh tỷ......"

Ngoài cửa sổ ánh mặt trời chính thịnh, chung cư khí lạnh khai đủ, đảo không cảm thấy oi bức, chỉ là Tần Trăn Trăn không có gì ăn uống.

Nàng vội vàng ăn hai khẩu buông chiếc đũa cầm lấy di động.

Weibo thượng bác bỏ tin đồn trải qua một đêm thời gian đã toàn võng đều biết, nàng cuối cùng một cái Weibo càng là khen ngợi như nước, ngày thường những cái đó chọn thứ đánh giá rất khó đến xem tới được một cái.

Hôn hôn buồn ngủ [ giới giải trí ] - Nho nhỏ nho nhỏ rùa đenNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ