56. 2018-12-01 13:06:13

1.2K 80 0
                                    

Tần Trăn Trăn cùng Lục Như Mây ăn xong cái lẩu tim đập còn biểu ở một trăm hai mươi mã thượng, nàng biết Lục Như Mây chưa bao giờ là nói lời nói suông người, nguyên nhân chính là vì như thế nàng mới vẫn luôn trái tim bang bang nhảy, có loại tình cảm mãnh liệt phá kén mà ra, thực mau sũng nước nàng toàn thân.

Lục Như Mây câu nói kia bậc lửa nàng trong lòng che dấu tiểu ngọn lửa, cọ một chút đem nàng toàn bộ thân thể đều thiêu đốt, liên quan trong ánh mắt đều mạn thượng hồng ý, nàng gật gật đầu: "Vậy phiền toái Lục lão sư."

"Không khách khí." Thần sắc là nhất quán vân đạm phong khinh, thậm chí âm điệu cũng chưa quá lớn phập phồng, nhưng là Tần Trăn Trăn bắt giữ đến nàng trấn định thần sắc hạ có nhè nhẹ khác thường, nàng quay đầu thật sâu nhìn mắt Lục Như Mây, hai người nhìn nhau cười.

Từ tiệm lẩu rời đi sau đã 10 giờ nhiều, trên đường người đi đường rất ít, các nàng hai chỉ là mang theo mũ, Tần Trăn Trăn hô hấp lạnh lùng không khí, vừa lúc áp chế nàng trong thân thể khô nóng, thực thoải mái.

Lục Như Mây đi ở bên người nàng, mờ nhạt đèn đường đánh vào hai người trên người, lôi ra thật dài ảnh ngược, ảnh ngược hai người càng dựa càng gần, rúc vào cùng nhau.

"Lục lão sư thích tản bộ sao?" Đi rồi nửa ngày sau, Tần Trăn Trăn mở miệng hỏi.

Lục Như Mây bước chân dừng một chút: "Còn hảo."

Tần Trăn Trăn dưới vành nón tiếu nhan vẻ mặt thỏa mãn, nàng hít sâu một hơi, quay đầu nhìn về phía Lục Như Mây: "Không cảm thấy như vậy tản bộ, thực thoải mái sao?"

Lại thoải mái, lại thích ý. Bốn phía vắng vẻ, ngẫu nhiên nơi xa truyền đến một hai tiếng chó sủa, mờ nhạt đèn đường đánh vào Tần Trăn Trăn yểu điệu dáng người thượng, nàng con mắt sáng lộng lẫy như ngôi sao, Lục Như Mây đối thượng nàng đôi mắt, ma xui quỷ khiến gật đầu: "Ân."

Tần Trăn Trăn bật cười, lấy rớt mũ, từ một bên vườn hoa thuận tay hái được hoa mang ở bên tai thượng, nhìn về phía Lục Như Mây: "Đẹp sao?"

Lục Như Mây nhìn nàng người so hoa kiều, đã chịu cảm nhiễm dương môi cười nhạt, đôi mắt đẹp cũng dạng ý cười: "Đẹp."

Tần Trăn Trăn chớp chớp mắt: "Lục lão sư như vậy cười rộ lên cũng đẹp."

Lục Như Mây biểu tình cứng đờ, duỗi tay sờ sờ chính mình gương mặt, dấu đi tươi cười.

Trở lại chung cư lúc sau Tần Trăn Trăn vỗ vỗ cái bụng ngồi ở trên sô pha, nàng mở ra Weibo, nhìn đến Trịnh Thiếu Nguyên đã đã phát xin lỗi thanh minh, tuy rằng là xin lỗi, nhưng thực ba phải cái nào cũng được.

Hắn nói chính mình lúc trước Weibo đề cập nữ tinh cũng không phải chỉ Tần Trăn Trăn, Tần tiểu thư là cái rất có thiên phú diễn viên, hơn nữa thực nỗ lực, đem nàng đại thêm khen lúc sau xin lỗi mấy ngày nay bởi vì chính mình cho nàng mang đến không cần thiết phiền toái, đối này phi thường xin lỗi, mặt khác mang theo uy an đi phòng, kỳ thật là bởi vì tân điện ảnh đi tìm biên kịch thảo luận kịch bản, không tồn tại cái gì trong vòng gièm pha, hy vọng hắn fans có thể nhiều duy trì hắn.

Hôn hôn buồn ngủ [ giới giải trí ] - Nho nhỏ nho nhỏ rùa đenNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ