Tiệm cơm liền định ở điện ảnh thành phụ cận, là gia tiệm cơm Tây, Tần Trăn Trăn buổi chiều thời điểm làm Quý Lộ an bài, nguyên bản Quý Lộ là tưởng đính phía trước thiên tuyền tiệm cơm, Tần Trăn Trăn lo lắng lại đụng tới lão người quen khiến cho nàng tuyển nơi này.
Cái này cửa hàng tuy rằng là ở điện ảnh thành phụ cận, nhưng bởi vì vị trí thiên cho nên lui tới khách nhân cũng không nhiều, Tần Trăn Trăn huề Lục Như Mây vào nhà ăn sau suy xét đến thân phận đặc thù, các nàng vẫn là định rồi cái ghế lô.
Quý Lộ chưa tiến vào.
Hạ Song Song cũng chưa tiến vào.
Hai người giống như môn thần giống nhau đứng ở bên ngoài, tuy rằng trong tiệm không ai nhưng các nàng như vậy đứng thật sự đột ngột, Hạ Song Song banh mặt hỏi Quý Lộ muốn hay không đi bên cạnh ngồi ngồi.
Quý Lộ cũng cảm thấy như vậy làm đứng xấu hổ, gật đầu đồng ý.
Nàng rời đi trước còn Tần Trăn Trăn đã phát tin nhắn, Tần Trăn Trăn đang ở bên trong xem thực đơn, nghe được âm báo tin nhắn sau nàng ngắm mắt di động, theo sau dường như không có việc gì buông tiếp tục điểm cơm.
Hai người các điểm một phần bò bít tết cùng trà đá, nguyên bản Tần Trăn Trăn còn nghĩ điểm bình rượu vang đỏ, lường trước ngày mai còn muốn thu tiết mục, liền từ bỏ.
Chờ người phục vụ đi xuống sau Lục Như Mây mới đùa nghịch cơm giảng đạo: "Weibo thượng sự tình Mạnh hân đã liên hệ Song Song, ngươi không cần quá lo lắng."
Tần Trăn Trăn chuẩn bị uống nước hành động dừng lại.
Lục Như Mây những lời này có ý tứ gì?
Nếu nàng không hiểu ngầm sai nói, là đang an ủi nàng?
Tần Trăn Trăn buông cái ly, ngước mắt xem mắt Lục Như Mây, thấy nàng hai tròng mắt trong trẻo nhìn chính mình, nàng miễn cưỡng đem hàm ở trong miệng thủy nuốt xuống đi: "Mạnh tỷ đã liên hệ ta."
Lục Như Mây gật đầu, bưng lên cái ly thiển nhấp khẩu nước đá, tiếp tục nói: "Buổi tối ngươi phát bác sau nói cho Song Song, nàng sẽ đáp lại ngươi."
Tần Trăn Trăn ừ một tiếng.
Lục Như Mây ánh mắt còn đặt ở trên người nàng, nàng tựa hồ là có chuyện tưởng nói, bỗng chốc vang lên tiếng đập cửa, nàng nhấp nhấp môi hô: "Tiến vào."
Người phục vụ cấp hai người thượng bò bít tết cùng trà đá, ý bảo các nàng chậm dùng sau liền rời đi, Tần Trăn Trăn giữa trưa bởi vì Lục Như Mây ở căn bản không ăn mấy khẩu, buổi chiều lại chạy tới chạy lui diễn kịch đổi diễn phục, đã sớm đói bụng, ở bò bít tết thượng sau liền chuyên tâm đối phó trước mắt đồ ăn, liền cái ánh mắt cũng chưa cấp Lục Như Mây.
Lục Như Mây thấy nàng như thế cũng liền trước cúi đầu thiết bò bít tết.
Ghế lô không khí an tĩnh, ước chừng mười lăm phút sau, Tần Trăn Trăn mới cắn hạ cuối cùng một khối bò bít tết ngước mắt, Lục Như Mây còn không có ăn xong, nắm dao nĩa hành động ưu nhã vô cùng, tựa hồ ăn cái bò bít tết đều có thể ăn ra nghệ thuật cảm.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hôn hôn buồn ngủ [ giới giải trí ] - Nho nhỏ nho nhỏ rùa đen
Tiểu Thuyết ChungBH - QT . Để đọc