26. 2018-11-08 19:07:42

1.2K 84 1
                                    

Tần Trăn Trăn vẫn luôn cảm thấy ở buồng vệ sinh nói đương sự nói bậy bị bắt được là nhất xấu hổ, hiện tại nàng cảm thấy không có nhất xấu hổ, chỉ có càng xấu hổ, nghĩ đến nàng vừa mới ở trong phòng vệ sinh kia sự kiện nàng liền hận không thể thời gian đảo hồi!

Nàng tình nguyện quang minh chính đại đứng ở nơi đó tiếp thu mấy cái nữ hài xấu hổ, cũng không muốn chính mình đi quang a a a!

Hơn nữa cố tình! Lại là! Lục Như Mây!

Tần Trăn Trăn đem hàm răng cắn đến kẽo kẹt vang, các nàng không phải đều đã kết hôn sao, như thế nào loại này ngoài ý muốn còn có thể không ngừng phát sinh? Hảo đi, tuy rằng loại này ngoài ý muốn cùng phía trước nhân thân ngoài ý muốn có chút bất đồng, nhưng rốt cuộc cũng là ngoài ý muốn a.

Chẳng lẽ phá kiếp còn có giảm xóc kỳ?

Tần Trăn Trăn bất đắc dĩ vỗ về cái trán, ngồi ở bên người nàng Quý Lộ liếc nàng mắt, hỏi: "Trăn Trăn, ngươi làm sao vậy?"

Từ khi lên xe sau liền thở ngắn than dài, mặt mang khuôn mặt u sầu, một đôi con mắt sáng phảng phất nhiễm tro bụi, sương mù mênh mông, nàng khó hiểu hỏi: "Có phải hay không vừa mới Lục, Lục lão sư cùng ngươi nói cái gì?"

Quý Lộ nói xong cắn đầu lưỡi, vừa mới thiếu chút nữa lại hô lên Lục Như Mây tên, cái này tật xấu, đến sửa!

Tần Trăn Trăn nghe vậy lắc đầu: "Chưa nói cái gì."

Không chỉ có chưa nói cái gì, liên quan nàng muốn hỏi nói đều bị giảo thất bại, nghĩ còn muốn lại tìm một cơ hội một lần nữa nói rõ ràng, Tần Trăn Trăn cảm thấy vừa mới chỉ là hơi đau đầu càng đau, huyệt Thái Dương thình thịch nhảy.

Quý Lộ thấy nàng như thế trấn an nói: "Không có việc gì, đừng nghĩ, bằng không ngươi trước xem hạ bản thảo?"

Tần Trăn Trăn xoa huyệt Thái Dương tay dừng lại, quay đầu: "Bản thảo?"

Quý Lộ giơ lên di động: "Mạnh tỷ chia ta, nói là làm ngươi xóa tuyển hạ phát bác."

Tần Trăn Trăn nghĩ đến buổi chiều Mạnh Hân điện thoại nhẹ điểm đầu: "Truyền cho ta đi."

Quý Lộ đem bản thảo truyền cho Tần Trăn Trăn.

Tần Trăn Trăn mở ra di động thời điểm giao diện còn dừng lại ở Weibo thượng, như cũ là giữa trưa gì ngọt chụp kia bức ảnh, nàng vừa mới chuẩn bị rời khỏi, mắt sắc nhìn thấy nhiệt bình đệ nhất là một đoạn video.

Lúc trước bác bỏ tin đồn video.

Nàng vừa mới còn tức giận tăng vọt cảm xúc bị đâu đầu một chậu nước lạnh tưới xuống dưới, hợp với chỉnh trái tim đều là thật lạnh thật lạnh, nàng như thế nào đã quên, nàng phía trước cũng làm Lục Như Mây đi quang quá.

Lại còn có không phải ở phong bế hoàn cảnh, nhìn đến cũng không phải nàng một người.

Khi đó tâm tình của nàng là như thế nào?

Hẳn là so với chính mình hiện tại càng thêm phẫn nộ đi.

Nàng không đương trường tức giận mắng đều là Tể tướng trong bụng có thể chống thuyền, huống hồ nàng lúc ấy đi xin lỗi đều không phải thiệt tình thành ý, cũng khó trách Lục Như Mây muốn tuôn ra như vậy video chỉnh nàng.

Hôn hôn buồn ngủ [ giới giải trí ] - Nho nhỏ nho nhỏ rùa đenNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ