11 . Hôn lễ hôn phòng không nóng nảy

1.6K 112 3
                                    




            

Không biết có phải hay không Doãn Lan Phương đối Lục Như Mây này thanh mẹ thực hưởng thụ, nàng sắc mặt cuối cùng bằng phẳng không ít, tuy rằng nàng cùng Tần Trăn Trăn nói chuyện vẫn là từ trong lỗ mũi hừ khí, nhưng ít ra nguyện ý cùng nàng tiếp lời.

Chỉ là đề tài tam câu không rời đi kết hôn, nói nàng làm việc lỗ mãng, không suy xét hậu quả, kết giao cũng bất hòa cha mẹ nói một tiếng, liên kết hôn đều là cha mẹ từ người khác chỗ nghe tới tin tức, một chút đều không đem bọn họ để ở trong lòng, không hiếu thuận.

Nàng càng nói càng khí, lôi chuyện cũ giống nhau đem nàng trước kia sai sự đều lấy ra tới trách cứ.

Tần Trăn Trăn ngồi ở trên sô pha, như cũ là súc cổ, đà điểu giống nhau, đầu rũ thấp, nhìn dáng vẻ đang ở tỉnh lại.

Lục Như Mây còn nắm tay nàng, thiên nhiệt, trong phòng là kiểu cũ điều hòa, làm lạnh hiệu quả không như vậy hảo, cho nên hai người lòng bàn tay đều ra mồ hôi, dính dính nhớp, thực không thoải mái.

Tần Trăn Trăn tưởng rút về tay, lại sợ cái này hành động quá đột ngột, liền như vậy vẫn luôn lúng ta lúng túng nắm.

Thật vất vả Doãn Lan Phương quở trách đến nghỉ khẩu khí, Tần Diệp vội nói: "Hảo, sự đã thành kết cục đã định, lại mắng cũng không thay đổi được cái gì."

Doãn Lan Phương quay đầu xem hắn: "Ngươi lại che chở nàng, nàng này vô pháp vô thiên tính tình chính là ngươi hộ ra tới."

Tuy là chỉ trích, nhưng ngữ khí không giống phía trước như vậy cường ngạnh, buông lỏng không ít.

Tần Diệp xem mắt Tần Trăn Trăn cùng Lục Như Mây, ánh mắt đặt ở hai người tương nắm trên tay: "Hảo, ngươi coi như ta che chở hảo, rõ ràng là hỉ sự, đừng nháo đến hình như là gièm pha."

"Lại nói, Trăn Trăn công tác đặc thù, ngươi lại không phải không biết. Nàng nhưng thật ra tưởng cùng chúng ta thẳng thắn đâu, ngươi không sợ nhất thời cao hứng lắm miệng nói ra đi? Đến lúc đó lại cấp Trăn Trăn mang đi phiền toái."

"Nàng nếu là thật sự không để bụng ngươi, ngươi nằm viện kia sẽ là ai chụp mười mấy giờ diễn còn lưu tại bệnh viện bồi ngươi qua đêm? Nàng lại không phải không hiểu chuyện hài tử, nàng lớn như vậy, làm việc có chừng mực, ngươi nói có phải hay không a, Trăn Trăn"

Tần Trăn Trăn nghe vậy ngẩng đầu, liếc mắt Doãn Lan Phương, nhược nhược mở miệng: "Mẹ......"

Doãn Lan Phương trừng nàng, rốt cuộc là từ trên người rơi xuống một miếng thịt, nào có không đau đạo lý, trong lòng nghĩ chờ nàng về nhà phải hảo hảo thu thập, đánh một đốn đều không quá, nhưng là thật sự nhìn đến nàng súc ở sô pha nơi đó, một bộ biết sai bộ dáng lại không hạ thủ được.

Hơn nữa vừa mới nàng cũng nghe đi vào, Trăn Trăn công tác đặc thù. Từ khi nàng vào giới giải trí, về nhà thiếu, điện thoại thiếu, ăn bữa cơm đều phải trừu thời gian, năm trước nàng trái tim không hảo nằm viện, nàng đi xin nghỉ còn cùng người đại diện sảo lên, cuối cùng bồi nàng một ngày liền lại trời nam đất bắc phi.

Hôn hôn buồn ngủ [ giới giải trí ] - Nho nhỏ nho nhỏ rùa đenNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ