36. 2018-11-16 16:49:40

1.1K 80 1
                                    

Tần Trăn Trăn không biết Lục Như Mây này không thể hiểu được chính là làm sao vậy, liền cùng buổi sáng cùng nàng nói về sau này hai chữ giống nhau đều làm nàng mộng bức.

Nhưng nàng còn không đến mức ngốc đến nghe không rõ ràng lắm Lục Như Mây lời ngầm.

Chính là nghe rõ mới càng nháo không hiểu.

Nàng đây là ở thổ lộ? Vẫn là có mặt khác thâm ý?

Nếu các nàng hai phía trước không có nháo quá mâu thuẫn, không có ma xát, chỉ là bằng hữu bình thường, nói không chừng nàng sẽ thực tin tưởng Lục Như Mây nói, cố tình các nàng phía trước là như vậy quan hệ.

Không nói có bao nhiêu mâu thuẫn, nhưng ít ra cũng từng xung khắc như nước với lửa.

Cứ như vậy dưới tình huống nàng cư nhiên giống như thổ lộ?

Tần Trăn Trăn ngồi ở trên ghế vò đầu, ngón tay dọc theo thật dài đầu tóc đi xuống động, Lục Như Mây là ở trả thù nàng ý niệm từ thiển đến thâm, lại từ sâu đến thiển, gần đây ở chung đủ loại hình ảnh, nàng giúp chính mình phân tích Trịnh Thiếu Nguyên phim mới lợi và hại quan hệ ở nàng trong đầu qua một lần.

Không lý do a.

Chẳng lẽ nàng thật sự đối chính mình có hảo cảm?

Tần Trăn Trăn lắc đầu, cái này giả thiết có thể so trả thù nàng khả năng tính còn thấp, nàng ngồi ở trên ghế suy nghĩ sâu xa, con mắt sáng lập loè, bên ngoài chính vội vàng phỏng vấn công việc, nàng một mình ngồi ở phòng nghỉ lâm vào trầm mặc.

Không vài phút, môn bị gõ vang, Đinh Nhất Xuyên bọn họ vài người đi đến, nhìn đến Tần Trăn Trăn ngồi ở trên sô pha có chút kinh ngạc nói: "Trăn Trăn, ngươi sớm như vậy liền đến?"

Tần Trăn Trăn ngửa đầu, tránh ra chút khoảng cách: "Các ngươi tới."

Phó Trừng ngồi ở bên người nàng, cười nói: "Lục lão sư không có tới sao?"

Tần Trăn Trăn suy nghĩ sẽ: "Nàng nghỉ trưa."

Phó Trừng ừ một tiếng hơi có chút không bỏ được xem Tần Trăn Trăn: "Phỏng vấn xong liền phải tách ra, này tốt đẹp ba ngày quá thật là nhanh."

Đinh Nhất Xuyên cười đáp lời: "Không ngươi quá càng mau."

Phó Trừng trừng hắn mắt: "Cho ngươi cái một lần nữa nói chuyện cơ hội!"

Đinh Nhất Xuyên: "Ta không cần!"

Vương Tử tức khắc cười ra tiếng.

Tần Trăn Trăn nghe xong hai ba cá nhân cười đùa rũ xuống mí mắt.

Với người khác mà nói là tốt đẹp ba ngày, với nàng mà nói lại là đần độn, không có nhận thức.

Nàng trong lòng đối Lục Như Mây dựng thẳng lên tường thành ở dần dần sụp đổ, ở còn không có làm rõ ràng nàng mục đích trước liền ẩn ẩn có hảo cảm, nhưng nàng không dám đem tâm đặt ở trên người nàng.

Lục Như Mây tâm tư nàng cân nhắc không ra.

Còn có video kia sự kiện vẫn luôn là nàng trong lòng kia cây châm, nhìn đến Lục Như Mây thời điểm liền sẽ chọc một chút, đau đến nàng khó chịu.

Hôn hôn buồn ngủ [ giới giải trí ] - Nho nhỏ nho nhỏ rùa đenNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ