53 . 2018-11-28 15:05:54

1.1K 87 2
                                    

Hạ Song Song bắt được video lúc sau liên hệ Lục Như Mây, bởi vì thời gian quá muộn, nàng không có lại đi Lục Như Mây chung cư, chỉ là ở trong điện thoại hội báo tình huống.

Video tuy rằng là bắt được, nhưng là chụp ảnh người che đến kín mít, nếu muốn đi tra là ai, yêu cầu thời gian.

Lục Như Mây tiếp điện thoại nhìn đến đã ở trên sô pha thiển miên Tần Trăn Trăn rũ mắt nói: "Hảo, ta đã biết."

Hạ Song Song suy nghĩ sẽ cùng nàng nói: "Bằng không ta gọi điện thoại cấp Dao Dao, làm nàng làm ơn thu hàn tra một chút?"

"Không cần." Lục Như Mây cự tuyệt nàng cái này đề nghị, nàng xoa xoa chính mình mũi, dựa vào sô pha bên cạnh: "Đi trước tra đi, tra không đến lại khác nói."

Hạ Song Song không có cách đồng ý: "Hảo."

Lục Như Mây treo điện thoại, nhìn đến di động có âm báo tin nhắn, nàng click mở xem, là Chương Y Dao phát tới tin tức.

—— Như Mây, ta hỏi đinh bác sĩ, nói ngươi gần nhất thân thể hư, phải hảo hảo bổ bổ, ngày mai đi thu hàn đoàn phim, ta cho ngươi chuẩn bị vài cái bổ canh, muốn xem ngươi uống xong.

Nàng này tin tức mặt sau còn mang theo hai cái uy hiếp biểu tình bao, Lục Như Mây nguyên bản nhấp thẳng môi thoáng có chút độ cung, hồi phục nàng: Không cần, ta ngày mai nghỉ phép.

Chương Y Dao thực mau trở về phục tin tức: Làm sao vậy? Có phải hay không còn có nào không thoải mái?

Lục Như Mây: Không có, mệt mỏi đã lâu, tưởng nghỉ ngơi hai ngày.

Chương Y Dao: Kia bằng không ta ngày mai đi ngươi kia?

Lục Như Mây theo bản năng nhìn về phía Tần Trăn Trăn, nàng nhưng thật ra không ngại làm Dao Dao lại đây, nhưng là Tần Trăn Trăn gần nhất tâm tình khẳng định không tốt, nói không chừng không nghĩ thấy người khác.

Nàng ngón tay để ở chạm đến bình thượng, nghĩ nghĩ trả lời: Không cần, ta quá hai ngày liền đi đoàn phim, đến lúc đó thấy.

Phát xong tin tức nàng đưa điện thoại di động đặt ở trên bàn trà, quay đầu xem bên kia đã nghỉ ngơi Tần Trăn Trăn, trên mạng phê bình đã tới cực điểm, hiện tại hot search mười cái có bảy cái đều nhắc tới nàng tên, Trịnh Thiếu Nguyên cái kia Weibo ý chỉ quá rõ ràng.

Internet là phát ra dư luận tốt nhất nơi, trải qua một đêm thời gian, trên mạng đối Tần Trăn Trăn đã tới rồi nghìn người sở chỉ giai đoạn, càng có thậm chí vượt qua nửa năm trước đánh người sự kiện.

Ăn dưa các võng hữu sôi nổi ngờ vực lần này Tần Trăn Trăn sẽ dùng gì đó lấy cớ lừa gạt qua đi.

Các nàng xem náo nhiệt không sợ sự đại bắt đầu tưởng lý do thoái thác.

—— ta cảm thấy Tần Trăn Trăn thanh minh hẳn là sẽ như vậy viết: Hình hôn là giả, ta cùng Lục lão sư thiệt tình yêu nhau, đến nỗi Trịnh đạo tin nóng, cùng ta không quan hệ.

—— ha ha ha ha cùng ta tưởng giống nhau giống nhau, thừa nhận hôn nhân, phủ nhận bò giường.

—— các ngươi có phiền hay không a, các ngươi như vậy Tần Trăn Trăn công tác đoàn đội tối hôm qua thượng tưởng tốt lý do thoái thác lại phải bị lật đổ, còn có a, hình hôn cái kia thật sự tẩy không bạch, ta còn không có gặp qua cái kia tân hôn không phải ở cùng một chỗ.

Hôn hôn buồn ngủ [ giới giải trí ] - Nho nhỏ nho nhỏ rùa đenNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ