Tần Trăn Trăn đến quay chụp nơi sân thời điểm gần 10 giờ nhiều, Dư Trường Lâm đang ở cùng trù tính chung nói chuyện, trù tính chung nhìn đến nàng liền đi tới chào hỏi: "Tần tiểu thư, sớm."
"Sớm, trần lão sư còn không có tới sao?" Tần Trăn Trăn ánh mắt nhìn chung quanh một vòng, chưa thấy được Trần Phong, trù tính chung gật đầu: "Trần lão sư còn muốn một hồi."
Tần Trăn Trăn gật gật đầu, nguyên bản bọn họ có đoạn ở trên núi chụp diễn, địa phương cũng đều tuyển hảo, nhưng là Trần Phong bên này đột nhiên có việc, không rời đi thành phố A, cho nên chỉ phải trước chụp mặt sau suất diễn.
Hôm nay chụp bộ phận chính là nàng từ trên núi bị mang xuống dưới, ở tại bệnh viện cảnh tượng.
Tần Trăn Trăn trên tay nhéo kịch bản, nghĩ đến tối hôm qua thượng cùng Lục Như Mây đối thoại, nàng vỗ vỗ chính mình gương mặt, có loại ý chí chiến đấu vô hạn lan tràn, sũng nước nàng toàn thân mạch lạc.
"Trăn Trăn, uống trà nóng." Quý Lộ phủng hai ly trà nóng đi đến bên người nàng, phòng hóa trang người đến người đi, không ít vai phụ đều đã tới rồi, đang ở thượng trang.
"Tạo hình sư đâu?" Tần Trăn Trăn nhấp khẩu trà nóng, ấm đến tâm oa tử.
Quý Lộ quét vài lần: "Còn chưa tới, còn muốn một hồi."
Tần Trăn Trăn buông trà nóng, cúi đầu xem kịch bản, không bao lâu bên cạnh ngồi xuống một người, nàng nghiêng đầu xem, là Trương Thiến, ở kịch trung đóng vai Trần Phong vợ trước.
Trương Thiến đối thượng Tần Trăn Trăn ánh mắt gật đầu cười cười, hai người phía trước không đánh quá đối mặt, ngày hôm qua nàng người còn ở nước ngoài, buổi sáng phi cơ, vừa mới gấp trở về, nàng không phải lần đầu tiên cùng Dư đạo hợp tác, cho nên cùng Dư đạo đoàn phim người còn tính quen thuộc.
"Thiến tỷ hảo."
"Thiến tỷ."
Từng tiếng thăm hỏi thổi qua tới, Trương Thiến cười đồng ý, cùng Tần Trăn Trăn thường xuyên nhìn thấy mặt khác nghệ sĩ bất đồng, Trương Thiến khí chất phi thường mềm ấm, bốn mươi tới tuổi tuổi tác, trang dung tinh xảo, khóe mắt bởi vì thường cười duyên cớ thêm vài đạo nếp nhăn nơi khoé mắt, tuy rằng thượng trang, nhưng còn có thể mơ hồ nhìn đến.
Trương Thiến ở trong vòng tuy rằng không kịp đường á trạm như vậy cao, nhưng cũng tính có chút danh tiếng, nhân viên công tác nhìn thấy đều sẽ tất cung tất kính kêu câu Thiến tỷ.
Tần Trăn Trăn phía trước xem qua Dư Trường Lâm đạo diễn điện ảnh, tự nhiên đối nàng không xa lạ, tương so với đường á tư thái cao ngạo, nàng càng thích Trương Thiến, ngồi ở cùng nhau đều cảm thấy thoải mái.
Không bao lâu, Dư Trường Lâm cùng Trần Phong đã đi tới, hắn nhìn đến Trương Thiến đã tới rồi bước nhanh đi đến bên người nàng: "Còn không có cho ngươi giới thiệu đâu."
Trương Thiến cười đứng lên: "Dư đạo nói chính là Tần tiểu thư sao? Ta nhưng không xa lạ."
Dư Trường Lâm hơi gật đầu: "Cũng đúng, Trăn Trăn hiện tại chính là đại hồng nhân."
BẠN ĐANG ĐỌC
Hôn hôn buồn ngủ [ giới giải trí ] - Nho nhỏ nho nhỏ rùa đen
Ficção GeralBH - QT . Để đọc