19. Các ngươi ai trước truy ai?

1.3K 102 2
                                    

Trò chơi qua đi, tất cả mọi người đều tan, Quý Lộ cùng Hạ Song Song cũng từ nơi khác đi tới, các nàng nhìn đến Lục Như Mây cùng Tần Trăn Trăn từ mặt khác ghế lô đi ra có chút khó hiểu nhíu mày.

Nhưng thật ra không hỏi.

Lục Như Mây đoàn phim liền ở bọn họ cách vách, cho nên đoàn người mênh mông hướng điện ảnh thành đi, Hạ Song Song tựa hồ là có chuyện muốn nói, nhưng nhìn Lục Như Mây cùng Tần Trăn Trăn bị vây quanh ở trung gian chuyện trò vui vẻ, nàng đành phải yên lặng theo ở phía sau.

Tam điểm nhiều, thời tiết như cũ nóng bức, trong không khí nhìn không thấy ngọn lửa chính tùy ý len lỏi, sóng nhiệt một trận cao hơn một trận, Tần Trăn Trăn dùng tay làm cây quạt quạt gió, trắng nõn gương mặt ửng đỏ, Lục Như Mây liếc mắt nàng sắc mặt quay đầu cùng Hạ Song Song nhẹ giọng nói: "Dù."

Hạ Song Song từ trong bao cầm đưa cho nàng, Lục Như Mây căng ra sau che ở Tần Trăn Trăn phía trên, bên cạnh lập tức liền có chế nhạo thanh truyền đến: "Lục lão sư hảo tri kỷ a."

"Lục lão sư ta cũng nhiệt."

"Ngươi nhiệt tìm Hồ đạo a, làm hắn phát phúc lợi."

"Ta không dám a......"

Mọi người đùa vui cười cười thanh âm truyền tới, Tần Trăn Trăn đứng ở dù hạ, cảm thấy thoải mái không ít, nàng còn không có tới kịp cùng Lục Như Mây nói lời cảm tạ, bên người liền có cái nữ hài hỏi: "Trăn Trăn, Lục lão sư, kỳ thật ta có cái vấn đề siêu muốn hỏi các ngươi!"

Tần Trăn Trăn quay đầu xem, cái này là đoàn phim nhân viên công tác, tuổi không lớn tiểu cô nương, cười rộ lên có hai cái lúm đồng tiền, thực đáng yêu, nàng cười cười nói: "Cái gì vấn đề?"

Nữ hài híp mắt cười, hai cái lúm đồng tiền đột hiện ra tới, nàng cắn môi nói: "Ta liền muốn biết, là Trăn Trăn ngươi trước truy Lục lão sư, vẫn là Lục lão sư trước truy ngươi?"

Nàng đôi mắt sáng lấp lánh, không hề có che dấu tò mò cảm giác, Tần Trăn Trăn đối thượng nàng thanh triệt con ngươi, á khẩu không trả lời được.

Mọi người cũng không tự chủ được thả chậm nện bước, quay đầu nhìn về phía các nàng bên này, Tống Hạc cười nói: "Ta đoán khẳng định là Trăn Trăn trước truy Lục lão sư."

"Ta cũng cảm thấy."

"Trăn Trăn không phải ở chụp thời gian phỏng vấn khi nói thưởng thức Lục lão sư sao, khẳng định là Trăn Trăn."

"Áp một phiếu Lục lão sư!"

"Ta cũng cảm thấy là Lục lão sư, rốt cuộc vừa mới Lục lão sư chơi trò chơi đã bị sắc đẹp chậm trễ."

Đại gia nghe thấy cái này phỏng đoán hai mặt nhìn nhau vài giây, theo sau cười ra tiếng, Tần Trăn Trăn thấy Lục Như Mây bị như thế hiểu lầm, cười nói: "Đương nhiên là ta truy nàng."

Nàng nói xong lời nói còn giống như thẹn thùng cúi đầu.

Lục Như Mây chuyển mắt nhìn nàng mặt nghiêng, trắng nõn phấn nộn gương mặt một mảnh ửng đỏ, rõ ràng là nhiệt, giờ phút này lại càng giống bởi vì thẹn thùng mà nhiễm hồng ý, con mắt sáng buông xuống, hàng mi dài như cánh bướm, nhẹ nhàng rung động.

Đương nhiên là ta truy nàng.

Rõ ràng biết Tần Trăn Trăn là ở diễn kịch, đang nói dối, nhưng nàng tim đập vẫn là nhanh một phách.

Tần Trăn Trăn nói xong lời nói tự nhiên không tránh được mọi người cười đùa, cũng may tới gần phim trường, đại gia thực mau thu hồi vui đùa tâm tính, Lục Như Mây còn đứng ở Tần Trăn Trăn bên người, cầm ô, Tần Trăn Trăn thấy tất cả mọi người đều đi vội nàng nhỏ giọng nói: "Cảm ơn."

Lục Như Mây như cũ sơn mi thủy mắt, thần sắc như thường: "Không cần, nhớ kỹ nhân tình liền hảo."

Tần Trăn Trăn:......

Lục Như Mây liếc mắt nàng, như nguyện nhìn thấy nàng dại ra khuôn mặt, nàng nhấp môi cầm ô cùng Hạ Song Song xoay người rời đi phim trường, Tần Trăn Trăn ở nàng rời đi sau đưa tới Quý Lộ, nhỏ giọng nói: "Ngươi có hay không cảm thấy, Lục Như Mây có chút kỳ quái?"

Quý Lộ nghe vậy lắc đầu, liếc mắt nàng sắc mặt nói: "Ta không cảm thấy Lục Như Mây có cái gì kỳ quái."

"Ngược lại là Trăn Trăn ngươi, có chút kỳ quái."

Tần Trăn Trăn trợn tròn đôi mắt nhìn Quý Lộ: "Ta có cái gì kỳ quái?"

Quý Lộ nhìn về phía chung quanh, thấy không ai chú ý các nàng hai liền nhỏ giọng nói: "Ngươi không cảm thấy ngươi gần nhất luôn là nhắc tới Lục Như Mây sao?"

Tần Trăn Trăn:......

Nàng có sao?

Tần Trăn Trăn thâm suy nghĩ hạ, từ khi hai người kết hôn sau, nàng liền không như vậy kiêng dè Lục Như Mây. Ước chừng là bởi vì hôn sau nàng cùng Lục Như Mây ở bên nhau, cũng không có phát sinh cái gì tai họa, cho nên nàng mới buông tâm cùng nàng tiếp xúc.

Nhưng cũng không phải tổng nhắc tới a.

Nàng vừa định phản bác Quý Lộ, liền nhìn đến nàng đẩy chính mình nói: "Đừng nghĩ, mau đi thay quần áo hoá trang."

Cách đó không xa tạo hình sư cũng đã đi tới, Tần Trăn Trăn áp xuống chính mình tưởng lời nói, quay đầu vào phòng thay quần áo.

Buổi sáng chỉ chụp một cái cốt truyện điểm, là nàng cùng Hồ Tĩnh, buổi chiều muốn chụp nàng cùng Tống Hạc, cùng với nàng ở lãnh cung ảnh sân khấu.

Cuối cùng có trương ' ảnh gia đình ' chụp ảnh chung.

Nàng cùng Tống Hạc không phải lần đầu tiên hợp tác, nhiều ít còn có điểm ăn ý, huống hồ Tống Hạc kỹ thuật diễn cũng xác thật hảo, cùng hắn tiêu diễn đặc biệt vui sướng.

Tần Trăn Trăn hóa hảo trang đứng ở cung điện ngoại ngắm hoa, phía sau đi theo nha hoàn, lúc đó nàng vẫn là công thần chi nữ, chính phùng Thái Hậu mừng thọ, thỉnh sở hữu đại thần gia nữ quyến lại đây tham gia yến hội.

Ánh mặt trời chính thịnh, bách hoa tề khai, Nguyên Ngọc đi ở đá vụn trên đường nghĩ tướng quân rời đi trước cùng nàng lời nói, chờ hắn trở về, liền nghênh nàng quá môn, nàng giảo hảo khuôn mặt thượng có vài phần vui mừng, lại có vài phần lo lắng.

Vui mừng là bởi vì được đến người trong lòng hứa hẹn, chỉ cần chờ đến hắn trở về, nàng liền có thể cùng hắn nắm tay sóng vai xem tẫn hoa khai.

Lo lắng là, sợ hắn cũng chưa về.

Nàng mặt so hoa kiều, lại có chứa nhàn nhạt buồn rầu, cách đó không xa, đang có cái thân xuyên hoàng bào nam nhân bối tay nhìn nàng, nam nhân bên người thái giám tiêm tế tiếng nói nói: "Hoàng Thượng, đó chính là nguyên đại nhân thiên kim."

Tống Hạc tinh mục sâu thẳm, khóe môi gợi lên, cười như không cười nhìn Nguyên Ngọc.

Nguyên Ngọc chính khom người sờ hoa, giơ tay nhấc chân tẫn hiện nữ tử kiều mỹ thái độ, nàng tay mới vừa chạm vào hoa căn khi liền nghe được bên người có cái thanh âm: "Cẩn thận!"

Theo sau thủ đoạn bị người bắt lấy.

Nguyên Ngọc kinh ngạc quay đầu xem mắt, đối thượng Tống Hạc nhìn qua ánh mắt, hai người tầm mắt giao triền, Tống Hạc giống như hồ nước sâu thẳm con ngươi hơi hơi trợn to, đáy mắt nổi lên kinh diễm.

"OK! Tiếp theo tràng!"

Mọi người nghe được Hồ đạo nói OK đều công việc lu bù lên, Quý Lộ vội chạy chậm đi lên thế Tần Trăn Trăn bung dù đệ thủy, Tần Trăn Trăn uống lên hai khẩu lúc sau bên người có người đúng lúc đệ mặt trên giấy, Tần Trăn Trăn quay đầu xem, cư nhiên là Hồ Tĩnh.

Nàng cười khẽ: "Cảm ơn."

Hồ Tĩnh thẹn thùng nói: "Không cần khách khí, hôm nay ở bữa tiệc thượng ta còn không có cảm ơn ngươi."

Tần Trăn Trăn xua tay: "Đều một cái đoàn phim, lẫn nhau chiếu ứng, hẳn là."

Hồ Tĩnh gật đầu, cách đó không xa Hồ đạo hô: "Chuẩn bị tốt không? Nhanh lên bổ trang!"

"Hảo!"

"OK!"

Không một hồi, trận thứ hai lại khai, phim trường bận bận rộn rộn.

Tần Trăn Trăn chụp xong ' ảnh gia đình ' đã 6 giờ, thời tiết lạnh không ít, mới vừa đổi hảo quần áo tháo trang sức xong liền thấy Quý Lộ chạy chậm lại đây: "Trăn Trăn, Mạnh tỷ điện thoại."

Trên tay nàng cầm điện thoại, đưa cho Tần Trăn Trăn.

Tần Trăn Trăn tiếp nhận gác ở lỗ tai bên, dùng bả vai chịu trách nhiệm: "Uy, Mạnh tỷ."

Mạnh Hân thanh âm thiên thấp: "Ân, chụp xong rồi sao? Hiện tại nói chuyện có thuận tiện hay không?"

Tần Trăn Trăn phất tay làm Quý Lộ trước đi ra ngoài, đối với di động nói: "Ngươi nói đi."

Mạnh Hân ừ một tiếng nói: "Ngươi còn nhớ rõ khoảng thời gian trước đánh người cái kia video sao?"

Tần Trăn Trăn suy nghĩ hạ: "Nhớ rõ."

Nàng nghe nói công ty bên kia vẫn luôn ở tìm phát video người, hiện tại nghe Mạnh Hân hỏi như vậy, nàng nói tiếp: "Có phải hay không tìm được phát video người?"

Mạnh Hân: "Đúng vậy, bất quá IP là hải ngoại."

Tần Trăn Trăn nhíu mày: "Hải ngoại?"

Mạnh Hân: "Hạ Song Song."

Tần Trăn Trăn bận rộn tay hơi đốn, kỳ thật ngày đó Mạnh Hân cùng nàng nói chuyện này cùng Lục Như Mây có quan hệ khi nàng liền đoán được một chút, Hạ Song Song ngày thường cùng nàng ghét nhau như chó với mèo, nếu thật là nàng tuôn ra như vậy video, một chút đều không kỳ quái.

Nhưng vì cái gì Lục Như Mây cố tình lại đem hoàn chỉnh video giao cho nàng?

Là tưởng chứng minh chuyện này cùng nàng không quan hệ?

Vẫn là nói, hai người lúc ấy thượng cùng chiếc thuyền, sợ nàng liên lụy đến nàng?

Tần Trăn Trăn có chút hỗn loạn, Mạnh Hân ở di động bên kia nhẹ giọng nói: "Trăn Trăn, chuyện này......"

"Chuyện này ta cùng công ty thương lượng, quyết định tính."

"Nếu hiện tại tố cáo Hạ Song Song, thế tất sẽ dính dáng đến Lục Như Mây, các ngươi mới vừa kết hôn, truyền thông sẽ không bỏ qua cái này đại liêu."

"Ta tưởng Lục Như Mây lúc trước cho ngươi video thời điểm cũng là ôm loại này ý tưởng, một sự nhịn chín sự lành."

"Ngươi nói đi?"

Nàng nói?

Tần Trăn Trăn không biết nói như thế nào, nàng chỉ cảm thấy đầu óc lộn xộn, nàng nhấp nhấp môi nói: "Đều nghe Mạnh tỷ đi."

Mạnh Hân thở phào nhẹ nhõm: "Hảo, vậy ngươi trở về hảo hảo nghỉ ngơi, mặt khác ta đã nhận được 【 tổng động viên 】 mời, định hảo thời gian sau ta thông tri ngươi."

Tần Trăn Trăn: "Hảo."

Nàng thu di động đi ra phòng thay quần áo, Quý Lộ chờ ở bên ngoài, thấy nàng ra tới sắc mặt không hảo hỏi: "Trăn Trăn, ngươi làm sao vậy?"

Tần Trăn Trăn lắc đầu: "Không có việc gì, ta đi cái buồng vệ sinh."

Quý Lộ nhìn nàng bóng người biến mất ở buồng vệ sinh cửa, không vài phút một cái khác nữ nhân cũng đi vào.

Tần Trăn Trăn từ cách môn ra tới liền nhìn đến Chu Dao đang ở rửa tay, hai người lần trước gặp mặt vẫn là bởi vì thời gian thử kính, đảo mắt đều hơn nửa năm đi qua, Chu Dao so phía trước hơi gầy điểm, chính dẫm giày cao gót ở trước gương bổ trang, nhìn thấy Tần Trăn Trăn từ cách trong môn ra tới dương môi nói: "Trăn Trăn, đã lâu không thấy."

Tần Trăn Trăn tâm tình bực bội, không nghĩ đi nói cái gì lời khách sáo, biên rửa tay biên nói: "Đã lâu không thấy."

Nàng ngạnh bang bang ngữ khí làm Chu Dao phá lệ không thoải mái, lại từ trong gương xem nàng như hoa khuôn mặt, giảo hảo dáng người, Chu Dao liền liễm khởi cười khẽ biểu tình, nghiêng nàng mắt nói: "Trăn Trăn, làm người cũng không thể như vậy ngạo, ngươi hiện tại làm sai sự nói sai lời nói, vứt chính là Lục lão sư mặt."

Tần Trăn Trăn tẩy xong tay trừu hai trương mặt giấy lau tay, nghe được Chu Dao nói cười nhạo nói: "Ném mặt nàng làm sao vậy? Chỉ sợ Chu tiểu thư tưởng ném còn ném không đến đâu."

Chu Dao nghe vậy tinh mắt đựng đầy lửa giận: "Ngươi!"

Tần Trăn Trăn xem nàng dáng vẻ phẫn nộ cảm thấy buồn cười, chuẩn bị từ bên người nàng trải qua, Chu Dao thấy chính mình bị làm lơ nắm chặt tay nói: "Tần Trăn Trăn, ngươi không cần quá đắc ý, Lục lão sư chỉ là nhất thời bị dụ hoặc, nàng sẽ thấy rõ ngươi gương mặt thật!"

Tần Trăn Trăn quay đầu nhìn Chu Dao, thấy nàng nắm chặt nắm tay, khí cả người phát run. Nàng không sao cả cười cười, tới gần Chu Dao một bước, thanh âm thiên lạnh nhạt nói: "Chu Dao, ngươi còn không có phát hiện sao?"

Chu Dao nghiến răng nghiến lợi: "Cái gì?"

Tần Trăn Trăn kiêu căng nói: "Ngươi không phát hiện, ngươi liền dụ hoặc tư cách đều không có sao?"

Nàng nói xong lời nói liền đi ra buồng vệ sinh, tức khắc phía sau có thanh rít gào: "Tần Trăn Trăn!"

Chu Dao buồn bực dùng bao đánh vách tường, hảo một hồi phát tiết sau mới hít sâu sửa sang lại trang dung đi ra buồng vệ sinh, ở nàng đi rồi, có phiến cách môn bị mở ra, từ bên trong đi ra một nữ nhân.

Lục Như Mây đứng ở trước gương, phảng phất có thể nhìn đến Tần Trăn Trăn nói chuyện khi ngạo khí thần thái, nàng rũ mắt rửa tay khi, không tự giác cong cong khóe môi.

Hôn hôn buồn ngủ [ giới giải trí ] - Nho nhỏ nho nhỏ rùa đenNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ