Thịnh Thế tốt nhất nữ chính thưởng, là Tần Trăn Trăn trước mắt ở sự nghiệp nộp lên ra xinh đẹp nhất một trương bài thi, nàng đứng ở đài lãnh thưởng thượng, đối mặt đông đảo tiền bối, đối mặt vô số đèn flash, nàng dương môi cười nhạt, thanh âm chậm rãi: "...... Nhất cảm tạ người, là ta ái nhân."
Dưới đài tức khắc vang lên nhiệt liệt vỗ tay, làn đạn cũng xoát bạo màn hình, các loại ca ngợi tùy theo mà đến.
Lục Như Mây nhìn màn ảnh hạ Tần Trăn Trăn cười minh diễm, nàng cũng nhịn không được cười khẽ ra tiếng.
Tần Trăn Trăn đoạt giải lúc sau liên tục đã trải qua tam tràng phỏng vấn mới về nước, sinh hoạt tự nhiên cũng là biến hóa nghiêng trời lệch đất, Thịnh Thế liên hoan phim tốt nhất nữ chính, Thịnh Thế ảnh hậu, như vậy danh hiệu thêm thân, nàng đã hoàn toàn không phải lưu lượng tiểu hoa cùng đại hoa có thể định nghĩa, có thể nói, nàng đã có được cùng đường á cùng ngồi cùng ăn tư cách.
Thậm chí siêu việt nàng.
Bởi vì nàng 【 sơn nữ 】 ở Dư Trường Lâm fans, hoàn toàn thay thế được phía trước hắn cùng đường á hợp tác kinh điển phiến.
Tần Trăn Trăn ở liên tiếp hỏi vấn đề này khi, đều là nhấp môi cười cười, thái độ khiêm tốn, không làm thấp đi đường á, cũng không nâng lên chính mình, ở mọi người trước mặt, nàng như cũ tôn trọng xưng hô đường á vì tiền bối.
Cái này tiền bối đối nàng đoạt giải cũng phát ra chúc mừng, một bộ giao hảo tư thái.
Tần Trăn Trăn đang xem đến đường á phát Weibo sau đưa điện thoại di động ném ở trong bao, ngẩng đầu ấn huyệt Thái Dương nói: "Tới rồi kêu ta."
Quý Lộ nhìn đến nàng mệt mỏi không thôi bộ dáng gật đầu: "Hảo, ngươi ngủ một hồi."
Tần Trăn Trăn mới vừa nói xong liền lâm vào mộng đẹp.
Quý Lộ nghiêng đầu nhìn về phía ngoài cửa sổ, mấy ngày hôm trước đi G quốc khi tâm tình khẩn trương, không nghĩ tới về nước tâm tình càng khẩn trương, rõ ràng Trăn Trăn đều vinh dự thêm thân, nàng còn tâm đập bịch bịch, phảng phất trước mắt như cũ hiện lên ở tuyên bố giải thưởng kia một khắc.
Như vậy tình cảm mãnh liệt mênh mông.
Tới rồi chung cư sau, Quý Lộ nhìn đến Lục Như Mây đang đứng ở cửa đi dạo, nàng không đánh thức Tần Trăn Trăn, ngược lại trước hô Lục lão sư, Lục Như Mây ghé mắt xem qua đi, nhìn thấy Quý Lộ mở cửa xe, Tần Trăn Trăn đầu thiên hướng một bên, đang ở thiển ngủ.
Nàng ba bước cũng hai bước đi qua đi, lên xe.
Quý Lộ xem mắt phía sau xe, màn hình di động sáng lên, ở kêu đánh xe vẫn là gọi điện thoại cấp Hạ Song Song chi gian bồi hồi, suy nghĩ vài giây, tắt đi di động, tùy tay ở ven đường chiêu xe.
Nàng không chú ý tới phía sau đi theo cá nhân, nhìn đến nàng đón xe ánh mắt ảm đạm, cũng xoay người trở về chính mình trong xe.
Hạ Song Song sáng sớm thượng liền tới Lục Như Mây chung cư, nàng biết hôm nay Tần Trăn Trăn về nước, Quý Lộ khẳng định cũng sẽ trở về, nguyên nghĩ ở Lục Như Mây chung cư thấy một mặt, không nghĩ tới người nọ vội vàng quay lại, nàng liền tiến lên chào hỏi một cái thời gian đều không có.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hôn hôn buồn ngủ [ giới giải trí ] - Nho nhỏ nho nhỏ rùa đen
General FictionBH - QT . Để đọc