55 . 2018-11-30 14:21:56

1.3K 93 3
                                    

Tần Trăn Trăn ở thư phòng cọ xát một hồi lâu, thư phòng rất đại, hai cái kể chuyện giá, tatami liền đặt ở kệ sách trung gian, trừ ngoài ra chỉ có một trương bàn công tác, Lục Như Mây hẳn là thực thích đọc sách, tuy rằng nàng dọn tiến vào đến bây giờ Lục Như Mây cũng chưa từng vào thư phòng, nhưng là trên bàn sách thư thực cũ xưa, có nhăn nếp gấp, hẳn là thường xuyên bị lật xem.

Tần Trăn Trăn tối hôm qua thượng là ở bên ngoài trên sô pha vượt qua, giờ phút này mới hảo hảo quan sát chính mình tân phòng gian.

Đơn điệu, quá đơn điệu, trừ bỏ thư chính là ngăn tủ cái bàn, liền cái lượng quần áo cái giá đều không có, càng đừng nói gương, nàng tưởng hóa cái trang cũng chưa phần cứng thiết bị.

Nàng ở thư phòng cân nhắc nửa ngày vẫn là ôm quần áo cùng đồ trang điểm lưu vào trong phòng vệ sinh.

Lục Như Mây đổi hảo quần áo xuống lầu liền nhìn đến Tần Trăn Trăn ăn mặc vàng nhạt vải nỉ ngồi ở trên sô pha, đắp màu đen nửa người váy, nàng rũ mắt chậm rãi bước đi xuống đi, Tần Trăn Trăn nghe được phía sau có thanh âm quay đầu xem mắt, Lục Như Mây ăn mặc tuyến sam quần ống rộng xứng với trường khoản áo gió.

Nàng vốn là cái cao, đáp thượng áo gió càng có vẻ dáng người cao gầy, màu nâu áo gió sấn đến nàng da thịt trắng nõn, rõ ràng chỉ là bình thường một kiện quần áo, bị nàng như vậy một xuyên đảo có vẻ ý nhị mười phần.

"Đổi hảo quần áo?" Tần Trăn Trăn đứng lên đối với nàng, Lục Như Mây lúc này mới phát hiện nàng cô gái xuyên kiện màu trắng tiểu áo sơmi, áo sơmi vạt áo toàn bộ thu vào nửa người váy, nửa người váy ở phần eo còn có cái màu đen dải lụa, không hệ.

Lục Như Mây đi xuống lâu, sắc mặt có chút mất tự nhiên: "Hảo."

"Hảo liền phiền toái Lục lão sư giúp ta hệ hạ cái này." Tần Trăn Trăn ném dải lụa một mặt, thần sắc đứng đắn nhìn Lục Như Mây, nói có sách mách có chứng nói: "Ngươi thư phòng liền cái gương đều không có, ta mặt sau nhìn không tới."

Lục Như Mây nghĩ đến thư phòng xác thật không có gương, trừ bỏ một trương giường chính là giá sách, nàng nhấp môi đi đến Tần Trăn Trăn phía sau, tiếp nhận nàng đưa lên tới dải lụa.

Màu đen dải lụa muốn từ bên hông cố hai vòng, Lục Như Mây nghẹn khí duỗi tay hoàn quá Tần Trăn Trăn tinh tế vòng eo, nàng một cái tay khác tiếp nhận đai lưng khi chạm vào Tần Trăn Trăn thủ đoạn, nàng động tác không tạm dừng, thần sắc như thường ở nàng mặt sau đánh cái tiểu hồ điệp kết, ẩn ở cô gái.

Tần Trăn Trăn sửa sang lại hạ vạt áo, ở Lục Như Mây trước mặt ngước mắt nói: "Thế nào, đẹp sao?"

Lục Như Mây hơi gật đầu: "Đi thôi."

Nàng từ trên sô pha xách theo bao liền thay đổi giày ra cửa, Tần Trăn Trăn lấy thượng thủ cơ cùng tiền bao đi theo nàng phía sau, hai người đi ra chung cư, Tần Trăn Trăn thở dài nói: "Lục lão sư, đánh cái thương lượng đi, ta có thể đem thư phòng sửa lại sao? Hoặc là ngươi cho ta một phòng khách đi, ta xem phía dưới vài cái phòng, tổng không được vẫn luôn làm ta ngủ tatami đi?"

Hôn hôn buồn ngủ [ giới giải trí ] - Nho nhỏ nho nhỏ rùa đenNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ