Tần Trăn Trăn không biết Lục Như Mây cùng Hạ Song Song nói gì đó, chỉ biết là hai người từ hành lang dài đi trở về tới lúc sau cả người thất hồn lạc phách, ánh mắt lỗ trống, không có ngày xưa tinh thần khí.
Không giống như là sinh khí, nàng luôn luôn sinh khí đều là lửa giận tận trời, trung khí mười phần bộ dáng, giờ phút này thái độ khác thường, đảo như là —— thực mất mát.
Phảng phất mất đi trân quý đồ vật.
Tần Trăn Trăn tuy rằng không biết các nàng hàn huyên cái gì, nhưng là hơn phân nửa có thể đoán được cùng chương y dao có quan hệ.
Vừa mới nàng xem ra tới Lục Như Mây là cố tình chi khai Hạ Song Song, kỳ thật nàng hoàn toàn có thể lưu lại nghe một chút các nàng đang nói cái gì, nhưng là nàng không có.
Nàng cấp Lục Như Mây thời gian xử lý không chỉ là tin tưởng nàng, còn có đối nàng tôn trọng.
Tần Trăn Trăn nhìn thấy hai người đi tới dương cười: "Còn đi vào sao?"
Lục Như Mây dắt quá tay nàng, nhìn về phía nàng phía sau đoạn thu hàn, nhấp nhấp môi: "Không đi vào."
"Thu hàn, bảo trọng."
Đoạn thu hàn nghe được nàng lời nói mờ mịt vài giây, còn không có rõ ràng đã xảy ra cái gì, cũng may Hạ Song Song không đi, hắn đợi lát nữa có thể hỏi Hạ Song Song.
Tần Trăn Trăn cùng Lục Như Mây nắm tay sau khi rời khỏi lên xe, hai người đều không có đề vừa mới ở bệnh viện sự tình, Tần Trăn Trăn lay di động nói: "Chúng ta đợi lát nữa làm cái gì?"
Lục Như Mây suy nghĩ sẽ: "Ngươi muốn làm cái gì?"
Tần Trăn Trăn cười khẽ: "Đi học thời điểm mỗi lần đến Lễ Tình Nhân đều là xem nhân gia có đôi có cặp, cùng nhau xem cái điện ảnh hẹn hò, ta khi đó suy nghĩ, có thích người, cũng nhất định phải đi."
Lục Như Mây đem xe khai chậm một chút: "Chúng ta đây hiện tại đi xem điện ảnh?"
Tần Trăn Trăn đánh nàng cánh tay: "Ngươi hiện tại là đi xem điện ảnh, vẫn là bị người đương điện ảnh xem, ta nhưng không nghĩ lại bị Mạnh tỷ mắng."
Nàng nói súc khởi bả vai, đáng thương hề hề biểu tình, Lục Như Mây liếc nàng mắt: "Chúng ta đây về nhà xem."
Hai người về đến nhà lúc sau Lục Như Mây bắt đầu tuyển điện ảnh, Tần Trăn Trăn vì tô đậm không khí, đem toàn bộ chung cư bức màn đều kéo lên, cũng may ánh mặt trời cũng không phải thực nhiệt liệt, cho nên phòng khách tức khắc đen không ít.
"Muốn hay không điểm ăn?"
Tần Trăn Trăn nhìn trụi lủi bàn trà hỏi, bởi vì các nàng cũng chưa suy xét đến trở về ăn tết, cho nên chung cư cái gì đều không có chuẩn bị, Lục Như Mây nhìn nhãn điểm đầu: "Nếu không ta đi làm một ít ăn?"
"Không cần."
Đã hưởng thụ định cơm hộp lạc thú Tần Trăn Trăn vung tay lên: "Ta tới định."
Lục Như Mây liền tùy nàng ở trên di động sờ soạng, nửa giờ sau, có người đưa cơm hộp lại đây, Tần Trăn Trăn nhảy nhót đi qua đi, xách theo một đại bao đồ ăn vặt trở về, nàng nhìn trước mắt đồ ăn cùng Lục Như Mây nói: "Còn hảo hạ bộ phim nhựa yêu cầu tăng phì, bằng không Mạnh tỷ còn không biết như thế nào mắng ta đâu."
BẠN ĐANG ĐỌC
Hôn hôn buồn ngủ [ giới giải trí ] - Nho nhỏ nho nhỏ rùa đen
Genel KurguBH - QT . Để đọc