115 . 2019-01-04 10:36:18

1K 66 0
                                    

          

Lục Như Mây là suốt đêm đuổi tới K thị, Tần Trăn Trăn không ở chung cư ban đêm nàng lăn qua lộn lại ngủ không được, không biết nàng cảm mạo có hay không hảo, lại sợ gọi điện thoại cho nàng nhiễu nàng thanh mộng, cuối cùng không nín được cấp Quý Lộ đã phát cái tin tức.

Quý Lộ cũng thực mau cho nàng gọi điện thoại, thanh âm mang theo khóc nức nở.

"Lục lão sư, Trăn Trăn sốt cao không lùi, chúng ta chuẩn bị đi bệnh viện."

Lục Như Mây nghe thế câu nói thời điểm mạc danh tay run, nàng ổn tâm thần trấn an nói: "Trừ bỏ ngươi còn có ai?"

Quý Lộ xem mắt bên cạnh ngồi Giản Mộc, cắn khóe môi: "Còn có Giản tiên sinh."

Lục Như Mây nhéo di động: "Hảo, các ngươi trước đưa Trăn Trăn đi bệnh viện, ta lập tức lại đây."

Quý Lộ xem mắt bên ngoài sắc trời: "Mã, lập tức?"

"Lục lão sư ngươi ngày mai buổi sáng lại đây đi."

"Không có việc gì." Lục Như Mây phân phó hai câu cắt đứt điện thoại, cự tuyệt Quý Lộ hảo ý, biết được Tần Trăn Trăn tiến bệnh viện, nàng sao có thể còn ngồi được, hận không thể lập tức có thể bay đến K thị.

Quý Lộ treo điện thoại cắn khóe môi, ôm chầm Tần Trăn Trăn thân thể, làm nàng dựa vào chính mình trên vai có thể thoải mái một chút, Giản Mộc nhìn đến nàng hành động môi mỏng khẽ mở nói: "Lục tiểu thư đợi lát nữa lại đây?"

"Đúng vậy, đêm nay cảm ơn Giản tiên sinh."

Giản Mộc rũ mắt: "Không khách khí."

Hắn nói phân phó lái xe trợ lý: "Bệnh viện bên kia liên hệ sao?"

Trợ lý đánh cái phương hướng, cung kính nói: "Liên hệ, chúng ta trực tiếp đi liền hảo, sẽ không kinh động truyền thông."

Giản Mộc gật gật đầu: "Nhanh lên."

"Hảo."

Mười phút sau, xe tư gia sử tiến bệnh viện bãi đỗ xe, đã có vài cái ăn mặc áo blouse trắng người đứng ở nơi đó, Quý Lộ đỡ Tần Trăn Trăn xuống xe, thực mau đã bị bác sĩ tiếp nhận đi, nàng chạy chậm đi theo bác sĩ mặt sau.

Đoàn người mênh mông cuồn cuộn vào thang máy.

Nửa giờ sau, Tần Trăn Trăn mới treo thủy bị đẩy ra, Quý Lộ vội chạy chậm đi lên lo lắng hỏi có hay không vấn đề, bác sĩ mỉm cười lắc đầu: "Không trở ngại, lưu cảm."

Quý Lộ thở phào nhẹ nhõm, khó trách sốt cao chậm chạp không lùi, ăn thuốc trị cảm cũng chưa dùng, nguyên lai là không đúng bệnh hốt thuốc, nàng vội cúi đầu nói: "Cảm ơn bác sĩ."

Bác sĩ gật gật đầu mang theo hộ sĩ từ bên người nàng trải qua.

Đem Tần Trăn Trăn an trí ở phòng bệnh sau Quý Lộ muốn đi xử lý nằm viện thủ tục, Giản Mộc làm nàng đừng chạy loạn, làm trợ lý đi hỗ trợ làm, Quý Lộ gãi gãi đầu: "Cảm ơn Giản tiên sinh."

Nàng cảm thấy đêm nay thượng, cái này cảm ơn nói số lần thật đúng là nhiều, nhưng là không nói cảm ơn, nàng thật đúng là không biết cùng Giản Mộc nói cái gì.

Hôn hôn buồn ngủ [ giới giải trí ] - Nho nhỏ nho nhỏ rùa đenNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ