Tần Trăn Trăn ở nhà cùng Doãn Lan Phương nói chuyện phiếm thời điểm Lục Như Mây mới đến, vừa vặn cơm chiều mới làm tốt, Tần Diệp cười tiếp đón mọi người: "Tới tới tới, ăn cơm."
Lục Như Mây cũng từ trong phòng bếp đi ra, bưng bàn đồ ăn, Tần Trăn Trăn đi đến bên người nàng, thấy nàng buông sau cười nói: "Lục lão sư, ngươi thật hiền huệ."
Nàng đáy mắt có trêu đùa ý vị, Lục Như Mây nghiêng đầu nhàn nhạt liếc nhìn nàng một cái, dương môi, không nói chuyện.
Cơm chiều là Tần Diệp chuẩn bị, đều là Tần Trăn Trăn thích ăn đồ ăn, Lục Như Mây ở ăn cơm thời điểm còn từ trên xe cầm rượu vang đỏ xuống dưới, Tần Trăn Trăn sửng sốt hạ: "Như Mây ngươi đợi lát nữa không phải còn muốn lái xe sao?"
Lục Như Mây đối nàng dương môi cười: "Chúng ta sáng mai trở về."
Doãn Lan Phương vừa nghe liền rất cao hứng: "Là muốn ở một đêm sao?"
Tần Diệp cũng cười ha hả nói: "Ở một đêm hảo, ở một đêm liền ở một đêm, phương phương, ngươi đợi lát nữa đem các nàng phòng thu thập một chút."
Lục Như Mây vội nói: "Mẹ, chính chúng ta sẽ thu thập."
Doãn Lan Phương chạy nhanh đứng dậy nói: "Không có việc gì không có việc gì, ta liền thích thu thập."
Tần Trăn Trăn nhìn Doãn Lan Phương cao hứng chạy vào nhà, lại chạy ra lấy đồ vật, còn tiếp đón các nàng: "Các ngươi ăn trước, ta đợi lát nữa liền tới."
Nàng cao hứng bộ dáng bộc lộ ra ngoài, Tần Trăn Trăn mạc danh vành mắt ửng đỏ, Lục Như Mây ở bàn ăn hạ lặng lẽ cầm tay nàng, Tần Diệp cười nói: "Chúng ta ăn trước, mẹ ngươi lập tức liền tới rồi."
Cơm chiều ăn thực vui vẻ, Lục Như Mây nghe Tần Trăn Trăn cùng Doãn Lan Phương cãi nhau, đối Tần Diệp làm nũng, cái kia ở bệnh viện không kiêu ngạo không siểm nịnh, xử lý sự tình thành thạo người giờ phút này ngây thơ nhìn nàng, thanh âm mềm mại hô: "Như Mây."
Lục Như Mây tâm thoáng chốc liền mềm, nàng thần sắc ôn nhu, phụ họa nói: "Ân?"
Tần Trăn Trăn nhỏ giọng nói: "Ngươi hôm nay tâm tình thực hảo sao?"
"Có phải hay không đoạn đạo bên kia có tin tức?"
Tần Diệp đứng dậy đoan canh, Doãn Lan Phương đang ở tiếp điện thoại, Tần Trăn Trăn bám vào Lục Như Mây bên tai, nhẹ giọng nói chuyện, Lục Như Mây đốn một hồi lâu mới hoàn hồn nói: "Thu hàn hẳn là biết như thế nào làm."
Tần Trăn Trăn không rõ nguyên do, nàng chớp chớp mắt nhìn Lục Như Mây, nhưng thật ra không có lại nói cái này đề tài.
Sau khi ăn xong bốn người trên mặt đều ửng đỏ, Doãn Lan Phương ăn quá nghĩ nhiều đi xuống dạo hai vòng, Tần Diệp cũng liền bồi nàng đi, Tần Trăn Trăn sợ lại bại lộ thân phận chọc phiền toái, dứt khoát cự tuyệt cái này đề nghị, Lục Như Mây thấy nàng không đi xuống, cũng an vị không nhúc nhích.
Tần Diệp cùng Doãn Lan Phương sau khi rời khỏi Tần Trăn Trăn ngồi ở trên sô pha ôm di động xoát Weibo, WeChat Mạnh Hân cho nàng phát tin tức, nàng mở ra WeChat, nhìn đến Mạnh Hân tin tức.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hôn hôn buồn ngủ [ giới giải trí ] - Nho nhỏ nho nhỏ rùa đen
Tiểu Thuyết ChungBH - QT . Để đọc