Tần Trăn Trăn ở K thị tĩnh dưỡng hai ngày, Lục Như Mây cũng ở chỗ này bồi nàng hai ngày, sơ sáu buổi sáng Quý Lộ xử lý hảo xuất viện thủ tục, các nàng ba người mới rời đi K thị.
Xe là Quý Lộ khai, năm cái giờ xe trình, Tần Trăn Trăn tinh thần cũng không tệ lắm, cùng Lục Như Mây một đường xả hồi thành phố A, Quý Lộ ở lái xe thời điểm hận không thể lộng cái bình phong ngăn trở trước sau chỗ ngồi, yêu đương người, như thế nào liền như vậy nị oai đâu.
Nàng dưới đáy lòng sách một tiếng, thần sắc như thường lái xe.
Đến thành phố A lúc sau, Tần Trăn Trăn nguyên tưởng trực tiếp liên hệ Mạnh Hân, cùng nàng hội hợp, Lục Như Mây suy nghĩ sẽ cùng nàng nói: "Trăn Trăn, ta muốn đi xem Thu Hàn."
Tần Trăn Trăn hơi suy tư: "Chúng ta cùng đi đi."
Lục Như Mây gật đầu: "Hảo."
Hai ngày này trên mạng bất lợi với Đoạn Thu Hàn đồn đãi càng ngày càng nhiều, thậm chí còn có người hô hào tra nam tiểu tam lăn ra giới giải trí, không xứng đóng phim, võng hữu cảm xúc thực kịch liệt, Đoạn Thu Hàn trầm mặc phảng phất là không tiếng động cam chịu, cái này làm cho bọn họ càng thêm không kiêng nể gì bắt đầu chửi rủa.
Tần Trăn Trăn nhìn đến quá Lục Như Mây liên hệ Đoạn Thu Hàn, nhưng mỗi lần trở về đều là túc khẩn mày, nói cho nàng, liên hệ không thượng.
Đoạn Thu Hàn điện thoại trước sau không ai tiếp.
Đoạn Thu Hàn tiểu khu liền dựa vào chương y dao nơi cách đó không xa, dĩ vãng là nghĩ gần đây phương tiện chiếu cố, cho nên mới mua này căn hộ, Lục Như Mây đứng ở phòng cửa, gõ cửa hô: "Thu Hàn."
Trong môn một tia thanh âm đều không có, Lục Như Mây lại gõ cửa hai tiếng: "Thu Hàn, ta là Như Mây."
Tần Trăn Trăn đứng ở Lục Như Mây bên người, nhỏ giọng nói: "Đoạn đạo có thể hay không không ở nơi này?"
Lục Như Mây nghe vậy cũng có chút đắn đo không được, nàng biết đến phòng ở, liền này một cái, nhưng là như vậy mấy ngày hắn cũng chưa đáp lại trên mạng nghe đồn, rốt cuộc có ở đây không thành phố A, thật đúng là không ai biết.
Nàng thở dài lại gõ cửa hai lần môn, trong môn không tiếng vang, nàng vừa mới chuẩn bị mang Tần Trăn Trăn rời đi khi liền nghe được phía sau loảng xoảng một tiếng, Tần Trăn Trăn giật mạnh Lục Như Mây tay, hiển nhiên nàng cũng nghe tới rồi.
Lục Như Mây gõ vài hạ môn, thanh âm cất cao mấy độ: "Thu Hàn, ngươi mở cửa."
"Thu Hàn!"
"Đoạn Thu Hàn!"
Tần Trăn Trăn cũng hỗ trợ vỗ môn hô: "Đoạn đạo."
Lục Như Mây nhìn nhắm chặt môn trước sau không khai, rốt cuộc nhịn không được mở miệng nói: "Đoạn Thu Hàn ngươi lại không mở cửa, ta liền đem khóa cạy ra."
Phảng phất biết nàng chưa bao giờ nói láo, ở nàng những lời này vừa ra không hai phút, nhắm chặt môn mở ra, nghênh diện liền bay tới một trận mùi rượu, nồng đậm làm Tần Trăn Trăn dừng lại nện bước.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hôn hôn buồn ngủ [ giới giải trí ] - Nho nhỏ nho nhỏ rùa đen
General FictionBH - QT . Để đọc