157. 2019-02-01 10:11:24
Tần Trăn Trăn biết Lục Thịnh ở tại chung cư, đã là ngày hôm sau sự tình, nàng cấp Lục Như Mây thông video, còn không có tới kịp làm nũng liền nhìn đến phòng khách có người ảnh thoảng qua đi, nàng xoa xoa đôi mắt, không xác định nói: "Như Mây, ngươi phía sau có người?"
Lục Như Mây quay đầu, nghiêng đi thân thể, Lục Thịnh mặt tức khắc chiếu vào trên màn hình: "Hải, Trăn Trăn."
Tần Trăn Trăn:......
Lục Thịnh mỗi lần xuất hiện, thật là làm nàng đột nhiên không kịp dự phòng.
Cũng may nàng nhanh chóng ổn định tâm thần, dương cười: "Cô cô hảo."
Lục Thịnh gật đầu, thanh âm xuyên thấu qua di động truyền qua đi: "Nghe Như Mây nói ngươi quá mấy ngày mới có thể trở về?"
Tần Trăn Trăn ừ một tiếng, lần này tuyên truyền ở nước ngoài, phải đợi tuyên truyền kết thúc mới có thể cùng đoàn phim cùng nhau trở về, không giống ở quốc nội, còn có thể hai bên chạy.
Lục Thịnh thấy nàng ngoan ngoãn bộ dáng dương môi: "Ta đây ở bên này quấy rầy mấy ngày, chờ ngươi trở về."
Tần Trăn Trăn chặn lại nói: "Không có quan hệ cô cô."
Lục Thịnh cười khẽ, đưa điện thoại di động đưa cho Lục Như Mây, xoay người lên lầu.
Thẳng đến nhìn không tới Lục Thịnh, Tần Trăn Trăn mới nhỏ giọng nói: "Cô cô như thế nào tới?"
Lục Như Mây nhấp môi nói: "Lại đây đi công tác, vừa lúc chờ chúng ta hôn lễ kết thúc trở về."
Tần Trăn Trăn gật đầu: "Vậy ngươi mấy ngày nay đừng bận rộn như vậy, nhiều bồi bồi nàng."
Lục Như Mây cười nhạt, mặt mày đãng ôn nhu: "Ta biết."
Bởi vì Lục Thịnh lại đây duyên cớ, Lục Như Mây chậm lại công tác nện bước, ban ngày đi đoàn phim bên kia, buổi tối cùng Lục Thịnh cùng nhau ăn cơm chiều, có đôi khi Mạnh Hân cùng Hạ Song Song sẽ tiếp khách, ngẫu nhiên Lục Thịnh cũng sẽ chờ ở phòng làm việc, chờ nàng họp xong, cùng nhau trở về.
Thời gian ở lơ đãng thời điểm luôn là nhẹ sát mà qua, mau làm người phát hiện không đến.
Nhoáng lên thần, Lục Thịnh đã tới thành phố A vài thiên, Lục Như Mây 【 say mộng giang hồ 】 cũng muốn đóng máy.
Nguyên bản Tần Trăn Trăn là định ở đóng máy yến ngày đó trở về, nhưng bị Mạnh Hân lâm thời tắc cái thông cáo, nửa đường chuyển cơ bay đến nơi khác, cho nên không trở về.
Đóng máy yến còn tính long trọng, 【 say mộng giang hồ 】 xem như đại IP, thỉnh không ít mức độ nổi tiếng cao nghệ sĩ lai khách xuyến, đóng máy yến đều thỉnh lại đây, cho nên hảo hảo một bữa cơm, biến thành đi thảm đỏ.
Lục Như Mây đạp lên thảm đỏ thượng, đèn flash không ngừng đánh vào trên người nàng, nàng thần sắc như thường, mặt mang cười nhạt.
Tiến vào khách sạn lúc sau, lại đây hàn huyên người liền càng nhiều.
Lục Như Mây như cũ là nhàn nhạt nhiên tư thái, cùng mỗi người nói chuyện đều là khách khí có lễ, sẽ không làm người cảm thấy quá phận mới lạ, nhưng cũng sẽ không làm người cảm thấy thân mật.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hôn hôn buồn ngủ [ giới giải trí ] - Nho nhỏ nho nhỏ rùa đen
General FictionBH - QT . Để đọc