40 . 2018-11-18 12:18:13

1.1K 79 1
                                    

Tần Trăn Trăn đến ghế lô thời điểm thấy được trừ bỏ Trịnh đạo ngoại còn có vài người, Mạnh Hân đi theo nàng phía sau nhỏ giọng nói: "Này bộ kịch đầu tư phương."

"Đợi lát nữa ngươi ý tứ hạ kính rượu là được, dư lại ta tới."

Mạnh Hân hơi hiện thấp thấp thanh âm ở Tần Trăn Trăn vang lên, Tần Trăn Trăn ừ một tiếng, ở bồi rượu phương diện này, từ khi nàng xuất đạo sau Mạnh Hân liền không có miễn cưỡng quá chính mình, bởi vì biết nàng tửu lượng không tốt.

Ba người tiến ghế lô sau Trịnh đạo cùng mấy nam nhân đang ở nói chuyện phiếm, giống như đang nói kịch bản sự tình, Trịnh đạo là tân duệ đạo diễn, ba mươi không đến tuổi tác, tuy rằng tuổi không lớn, nhưng có loại lớn lên sốt ruột, ông cụ non cảm giác.

Tần Trăn Trăn đi vào sau Trịnh đạo cùng vài người khác lẫn nhau xem mắt, Mạnh Hân cười bồi tội: "Xin lỗi xin lỗi, Trăn Trăn trên đường kẹt xe, lúc này mới trì hoãn một lát."

Trịnh đạo cười tiếp được nàng lời nói: "Mạnh tiểu thư nói nơi nào lời nói, chờ mỹ nữ không phải thiên kinh địa nghĩa sự tình sao."

Mạnh Hân vừa định cười cười, Trịnh đạo lại nói: "Bất quá đâu, này Tần tiểu thư đến chậm, nên phạt vẫn là muốn phạt, Mạnh tiểu thư ngươi nói đúng không?"

Tần Trăn Trăn nhanh chóng ngẩng đầu liếc mắt Trịnh đạo, hắn ánh mắt thâm trầm, làm người thấy không rõ bên trong ý tứ, Mạnh Hân cười: "Tự nhiên tự nhiên, như vậy đi, Trăn Trăn tới muộn là ta sai, này phạt nên ta tới!"

Nàng nói liền kéo Tần Trăn Trăn ngồi ở Trịnh đạo bên người, Trịnh đạo cười tủm tỉm nói: "Ai, Tần tiểu thư ngồi ở đây đi, hôm nay chủ yếu chính là bồi bồi Vương tổng."

Mạnh Hân nghe vậy xem mắt Trịnh đạo, sắc mặt ẩn ẩn có chút khó coi, Tần Trăn Trăn đứng lên ngồi ở Vương tổng bên cạnh, Vương tổng từ thượng đi xuống đem nàng đánh giá biến, đáy mắt phù cười.

Tần Trăn Trăn ngồi xuống sau, Mạnh Hân thở phào nhẹ nhõm, vội tự phạt tam ly, Trịnh đạo trên mặt treo vừa lòng mỉm cười, làm người phục vụ bắt đầu thượng đồ ăn.

Chờ người phục vụ rời đi sau, trên bàn cơm nhân tài liêu khai.

Mạnh Hân cấp Trịnh đạo rót ly rượu, cười nói: "Trịnh đạo, ngài xem Trăn Trăn này......"

Trịnh đạo đánh gãy nàng lời nói: "Mạnh tiểu thư, đừng có gấp sao, lúc này mới vừa tiến vào, ta còn phải nhiều xem hai mắt cân nhắc hạ không phải."

Mạnh Hân cười gật đầu: "Trịnh đạo nói chính là."

Trịnh đạo: "Huống hồ ngươi cũng biết, bộ điện ảnh này mới vừa thả ra tin tức liền có như vậy nhiều nữ tinh vội vàng tới thử kính, ta hiện tại phá lệ làm ngươi cùng Tần tiểu thư lại đây ăn cơm, ý tứ ngươi sẽ không không hiểu đi?"

Trên mặt hắn như cũ mang cười, Tần Trăn Trăn lại nghe đến trong lòng có chút đổ, Mạnh Hân trên mặt biểu tình đốn hạ thực mau lại khôi phục: "Đương nhiên hiểu, Trăn Trăn, còn không bồi Trịnh đạo cùng các vị lão tổng uống một chén."

Hôn hôn buồn ngủ [ giới giải trí ] - Nho nhỏ nho nhỏ rùa đenNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ