33 . 2018-11-14 12:10:27

1.1K 86 1
                                    

Kẹp cầu trò chơi vẫn luôn chơi đến gần chạng vạng, hết mưa rồi đã lâu mới kết thúc, Tần Trăn Trăn cảm thấy này tuyệt đối là khó nhất, quá khảo nghiệm người ăn ý, cố tình nàng cùng Lục Như Mây còn không có cái gì ăn ý, cho nên mới đạt được đếm ngược đệ nhị thành tích.

Đệ nhất đệ nhị đều là nhân viên công tác tổ hợp, cuối cùng một người là Đinh Nhất Xuyên cùng Vương Tử, này hai cái đại nam nhân nhìn trước mặt nho nhỏ cầu nhút nhát.

"Quá khó khăn."

"Ta đôi mắt đều phải thành chọi gà mắt."

"Không được không được, ta tay run lợi hại."

Hai người bọn họ tuy rằng không có nhận thua, nhưng ôm nhận thua tâm tính, thậm chí cuối cùng còn điều tiết không khí nói không ít tiết mục ngắn, đại gia bị bọn họ đậu cười, liên quan trên tay cầu đều kẹp không xong.

Cuối cùng thua gia tự nhiên là bọn họ.

Thẩm Hải Đường cười tủm tỉm nhìn trên tay thẻ bài: "Phía dưới nói hạ khen thưởng cùng trừng phạt."

Nàng nói đem trên tay thẻ bài đưa cho đệ nhất đội hoàn thành nhân viên công tác: "Thỉnh lựa chọn!"

Đệ nhất đội hai cái tiểu cô nương nhìn trong tay thẻ bài, bên trong có trí mạng tàu lượn siêu tốc, nhảy lầu cơ, cực nhanh phiêu lưu, huyền nhai nhảy cầu chờ vài cái hạng mục, các nàng hai cho nhau xem mắt, lại dùng không có hảo ý ánh mắt nhìn về phía Đinh Nhất Xuyên cùng Vương Tử: "Tàu lượn siêu tốc?"

"Không không không, ta muốn nhìn cực nhanh phiêu lưu"

Cách đó không xa Tần Trăn Trăn nghe hai người nhỏ giọng thảo luận, nàng nghiêng đầu nhìn về phía tấm card, đang xem đến thẻ bài thượng trừng phạt khi sợ tới mức một run run, nàng từ nhỏ liền sợ hãi này đó cực hạn vận động.

Cùng nàng bất đồng chính là, Đinh Nhất Xuyên cùng Vương Tử nhưng thật ra nóng lòng muốn thử tư thế.

【 tổng động viên 】 không chỉ có có các loại vận động phương tiện, cũng có giải trí thiết bị, phần lớn đều là kích thích, hướng kỳ tiết mục trừng phạt đều là không cố định, có đơn giản, cũng gặp nạn đến.

Cái gọi là khó được, chính là kích thích.

Tốt nhất kỳ tiết mục Hàn cười liền trừu đến nhảy lầu cơ trừng phạt, bị làm sợ chân thật phản ánh đến bây giờ còn bị võng hữu cười, không ít người đem nàng ngay lúc đó phản ứng làm thành biểu tình bao, bị nàng biết sau cũng là dở khóc dở cười nói về sau luyện thật can đảm tử lại đến 【 tổng động viên 】.

Giống như vậy ví dụ không ở số ít.

Các võng hữu cũng thích xem loại này biến thái trừng phạt phương thức.

Tần Trăn Trăn nhìn hai cái nhân viên công tác trong tay nhéo thẻ bài, lại một lần may mắn người thua không phải chính mình, nàng dùng kiếp sau trọng sinh ánh mắt ngắm Lục Như Mây, phát hiện nàng đang xem hướng chính mình, nàng cúi đầu, làm bộ không chút để ý bộ dáng.

Thực mau trừng phạt liền tuyển hảo, các nàng hai cuối cùng thương lượng kết quả là cực nhanh phiêu lưu.

Cực nhanh phiêu lưu là chỉ quá bốn cái khúc cong, ngũ cái lao xuống, là thực liên tục tính, thả khúc cong hẹp, lao xuống cao, độ dốc run, nhìn liền sợ hãi.

Hôn hôn buồn ngủ [ giới giải trí ] - Nho nhỏ nho nhỏ rùa đenNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ